Chương 42: Hôn kỳ

280 8 0
                                    

Hàng Châu sân bay.

Hai chiếc xe thương vụ xe hơi chờ đợi chủ nhân trở về, Tống Chi Hạc đem chính mình xe nhường cho Tiêu ba bọn họ, cùng Tiêu Mạt ngồi ở mặt sau này chiếc, bốn cái bảo tiêu ngồi ở phía trước việt dã.

Tống ba Tống mẹ đã sớm chờ ở cửa, Tiêu ba nguyện ý tới, đó chính là đồng ý, về sau nhưng chính là thông gia, Tống gia nhị lão cũng thay chính thức trang phục, ngồi ở phòng khách.

Xe tiến vào trang viên, Tiêu ba nhìn bên ngoài, trong lòng không cấm cảm thán, vạn người kính ngưỡng song tê người sáng lập, ở chính mình trước mặt giống như cái hài tử, còn muốn xem chính mình sắc mặt, không thể không thừa nhận nàng thực ưu tú, cũng là từ giờ khắc này bắt đầu, Tiêu ba từ trong lòng nhận định Tống Chi Hạc.

Tiêu mẹ rất xa liền nhìn đến cửa đứng người, chạm vào một chút Tiêu ba, nói: "Mạt Mạt ở Tống gia, thuộc về đệ nhất vị."

"Là chúng ta Mạt Mạt đáng giá."

Tống ba thấy xe ngừng, nhìn xuống dưới người, tiến lên vươn tay, sung sướng nói: "Tiêu huynh, hoan nghênh ngươi tới."

Tiêu ba nắm lấy hắn tay, đồng dạng vui vẻ nói: "Tống lão đệ, ta cần phải nhiều quấy rầy mấy ngày rồi."

"Đừng nói quấy rầy, định cư đều được."

"Ha ha ha,, kia Tống lão đệ nhưng đừng ghét bỏ a."

Tống mẹ Tiêu mẹ lẫn nhau nhìn thoáng qua, bọn họ không phải thấy một mặt sao, cảm tình tốt như vậy? Vẫn là Tống mẹ mở miệng nói: "Đều đừng ở cửa, mau, trong phòng nói chuyện."

Tiêu ba vào phòng, nhìn đến đứng dậy hai vị lão nhân, tiến lên cung kính nói: "Thúc thúc a di các ngươi hảo, ta là Mạt Mạt ba ba, Tiêu Thiên."

"Mạt Mạt ba, chúng ta nhưng đều ngóng trông ngươi tới đâu, lần này tới liền ở nhà nhiều ở vài ngày." Tống nãi nãi nhìn một thân chính khí Tiêu ba, cùng nhà mình nhi tử trên người thư hương hơi thở không giống nhau.

"Hảo, nghe a di." Tiêu ba đối mặt như vậy từ ái lão nhân, chính mình không có biện pháp cự tuyệt, như vậy ánh mắt làm hắn nghĩ tới quá cố mẫu thân.

Tống Chi Hạc cùng Tiêu Mạt thấy bọn họ liêu không tồi, dẫn theo bọn họ hành lý lên lầu.

Buổi chiều, Tống Chi Hạc cùng dư ngô đồng nói tốt cùng đi công ty, rời đi mấy ngày lại tích lũy rất nhiều sự, Tiêu ba đối với nàng đi công ty, trong lòng là vừa lòng.

Hai người đến công ty trước từng người xuất xứ quản lý tình, vẫn luôn xử lý đến 6 giờ, dư ngô đồng mới đứng dậy hoạt động gân cốt, nghĩ nghĩ vẫn là đi nàng văn phòng.

Đang xem văn kiện Tống Chi Hạc, ngẩng đầu nhìn thoáng qua hắn, hỏi: "Hôn kỳ định hảo sao?"

"Tuyển hai cái nhật tử, 5.20 hào cùng bảy tháng sơ bảy."

"U,, này không phải là ngươi định đi."

"Thật đúng là không phải ta, Lâm a di cùng ta mẹ định, ta ba lại tìm người tính tính, hai ngày này còn đều được, cho nên tại đây hai cái nhật tử tuyển đâu." Hai cái mụ mụ rất có tình thú, bất quá chính mình cùng Lâm Cố cũng thích này hai cái nhật tử.

[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ