Sáng sớm, ánh mặt trời sái vào phòng, một đôi tay duỗi qua đỉnh đầu, giãn ra gân cốt, cuối cùng mềm mại nằm xoài trên trên giường, trong lúc đôi mắt cũng chưa mở.
"Ngủ ngon sao?"
Tống Chi Hạc nghe được bên cạnh thanh âm, nhắm hai mắt giơ lên khóe miệng, nghiêng người đi vào bên người nàng, mở ý cười đôi mắt nói: "Trên người của ngươi hương vị chính là tốt nhất yên giấc hương."
"Mồm mép lém lỉnh..."
"Nói nói thật, ta hiện tại cả người tràn ngập lực lượng, lão bà, ta yêu ngươi." Nói xong ở môi nàng hôn một cái, đem nàng ôm vào trong ngực, loại cảm giác này thật sự thật tốt quá.
Tiêu Mạt bị nàng ôm, trong bụng bảo bảo cũng giật mình, lôi kéo tay nàng đặt ở trên bụng, làm nàng cảm thụ bảo bảo sinh động "Chúng ta cũng ái ngươi."
"Lão bà, hai cái bảo bảo họ Tống, nhạc phụ đại nhân biết không?"
"Biết."
Tống Chi Hạc nghe được nàng trả lời, tâm mới buông xuống, đứng dậy ngồi ở bên người nàng, đem nàng bụng lậu ở bên ngoài, cúi người thân, nhẹ giọng nói: "Các bảo bảo, buổi sáng tốt lành, ta là mụ mụ nga."
Tiêu Mạt nằm hảo thân thể, nhìn nàng đối chính mình bụng lại là thân lại là âu yếm, trong bụng hai cái tiểu gia hỏa, còn đều tượng trưng đáp lại nàng một chút.
"Lão bà, các nàng có thể nghe hiểu ta nói chuyện gia."
"So ngươi thông minh."
"Ha hả,, so với ta thông minh hảo a, về sau ở bên ngoài sẽ không bị khi dễ." Mặc kệ từ cái nào phương diện nói, nữ hài tử liền phải thông minh mới được.
Tiêu Mạt tự nhiên minh bạch nàng ý tứ, nhẹ giọng nói: "Có một cái cùng ngươi giống nhau như đúc, cùng cái hầu dường như, mỗi ngày thuộc nàng động nhiều nhất."
"Là sao, ngươi làm sao mà biết được."
"Cảm giác được." Mỗi lần chỉ động một chỗ, vừa động liền một hồi lâu, bên cạnh cũng chưa động tĩnh.
Tống Chi Hạc cười cười, nghĩ đến chính mình khi còn nhỏ, nghiêm túc nói: "Chờ sinh ra tới phải hảo hảo quản giáo mới được, nếu là cùng ta khi còn nhỏ giống nhau liền xong rồi."
"Cùng ngươi giống nhau như thế nào liền xong rồi? Ta thật đúng là muốn nhìn một chút Hỗn Thế Ma Vương khi còn nhỏ bộ dáng."
"Ta cũng không phải là Hỗn Thế Ma Vương." Tống Chi Hạc không thừa nhận, chính mình không phải da chút, không thành thật chút, tự mình cảm giác vẫn là thực không tồi, đem nàng quần áo kéo xuống tới, lại hôn hôn nói: "Hảo hảo đợi, không chuẩn làm mommy khó chịu, biết không?"
Tiêu Mạt cứ như vậy mỉm cười nhìn nàng, còn có ba tháng các nàng nữ nhi nhóm liền sinh ra, càng ngày càng chờ mong các bảo bảo đáng yêu tiểu bộ dáng.
Tống Chi Hạc đi vào mép giường, đem nàng ôm vào trong ngực, hướng phòng vệ sinh đi đến, nhẹ giọng nói: "Các bảo bối, chúng ta đến rời giường ăn cơm sáng."
Tiêu Mạt nhìn trong gương, che chở chính mình bụng người, nào có khoa trương như vậy, bất quá chính mình thích, mới vừa rửa mặt hảo, liền lại bị nàng ôm lên, cười nói: "Ta có thể đi, không như vậy suy yếu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươi
AcakTác giả: Đồ Tiểu Quái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Trọng sinh , Sinh con , Nhẹ nhàng , Nữ cường Thị giác tác phẩm: Chủ công Tag: Sinh con, Trọng sinh, Nữ cường