Phi cơ ở Áo sân bay rơi xuống, Tiêu Mạt không nghĩ tới nàng sẽ mang chính mình tới Áo, cái này có được băng tuyết vương quốc danh hiệu quốc gia, cũng là mỗi cái trượt tuyết người yêu thích hướng tới nơi.
Hai người ra sân bay, cái này địa phương nhận thức các nàng người không nhiều lắm, không cần lo lắng bị vây đổ, Tống Chi Hạc hỏi: "Lão bà, cái này địa phương thích sao?"
"Không tồi nga." Phía trước có đã tới tập huấn, vẫn chưa du ngoạn quá.
"Chúng ta tới đây còn có cái mục đích, Hách Liên chuẩn bị tại đây cầu hôn, nàng làm chúng ta lại đây làm chứng kiến."
Tiêu Mạt kinh ngạc nói: "Nhanh như vậy? Phía trước nàng nói Lyon ti cự tuyệt nàng một lần." Salt Lake City sau khi kết thúc, chính mình còn chưa giúp nàng khuyên Lyon ti đâu.
"Cho nên làm ngươi tới khuyên khuyên Lyon ti, bất quá ta cảm thấy Lyon ti là tưởng kết hôn, chỉ là không nghĩ như vậy sớm muốn hài tử." Tống Chi Hạc nói, nàng nếu thật không thích hài tử, Hách Liên Na cũng sẽ không bức nàng.
"Ta tận lực."
"Đương nhiên tận lực liền hảo, ngươi lại không phải thần."
Tiêu Mạt cười cười không nói chuyện, đi theo nàng rời đi sân bay.
Nghỉ phép khách sạn, giám đốc thấy khách quý xe tới, vì các nàng mở cửa xe, lễ phép nói: "Hai vị nữ sĩ, phòng đã vì các ngươi chuẩn bị tốt."
"Cảm ơn."
Tới rồi phòng, Tiêu Mạt nhìn về phía cửa sổ sát đất ngoại, bên ngoài là một mảnh sân trượt tuyết mà, có rất nhiều người ở trượt tuyết, không cấm tâm động nói: "Hạc Hạc, chúng ta cũng đi hoạt một hồi."
"Hách Liên hẳn là chuẩn bị trượt tuyết phục." Tống Chi Hạc đi vào gian ngoài ngăn tủ trước, mở ra vừa thấy, quả nhiên có, còn có hai cái ván trượt, nói: "Đều tại đây."
"Nàng thật đúng là cẩn thận."
"Cầu người làm việc, không được mọi mặt chu đáo, các nàng ngày mai đến."
Tiêu Mạt gật đầu, gỡ xuống trượt tuyết phục mặc tốt, hai người đi vào sân trượt tuyết, đối với hai cái phương đông gương mặt, vẫn là nhịn không được làm người nhiều xem vài lần.
Tuyết trong sân, Tiêu Mạt thuần thục lướt qua mỗi cái chướng ngại, thậm chí có thể tại chỗ 360 tiếp tục trượt, rước lấy rất nhiều trượt tuyết người yêu thích tán dương.
"Ngươi hoạt thật không sai." Trong đó một cái người nước ngoài nói.
Tiêu Mạt hào phóng đáp lại: "Cảm ơn."
Mấy cái người trẻ tuổi đi theo nàng bên cạnh, Tiêu Mạt cũng không thèm để ý, nhìn trong đó một cái vượt qua chính mình, làm cùng chính mình giống nhau tại chỗ 360, không keo kiệt đối hắn giơ ngón tay cái lên.
"Ngươi còn sẽ làm cái gì động tác?" Trong đó một cái nam hài hỏi.
Tiêu Mạt nhìn phía trước một cái ngôi cao, thay đổi bên phải trượt, hơi hơi gia tốc, hướng quá ngôi cao lăng không 720 rơi xuống đất, nhìn về phía phía sau theo tới mấy cái người trẻ tuổi, tủng một chút vai nói: "Loại này động tác rất đơn giản."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươi
DiversosTác giả: Đồ Tiểu Quái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Trọng sinh , Sinh con , Nhẹ nhàng , Nữ cường Thị giác tác phẩm: Chủ công Tag: Sinh con, Trọng sinh, Nữ cường