Cách thiên sáng sớm.
Sai giờ nguyên nhân, Tống Chi Hạc ngủ đến có chút lâu, trần truồng hai người đồng thời mở bừng mắt, Tiêu Mạt ở nàng trong lòng ngực giật mình, tối hôm qua không biết nàng khi nào đình, cảm giác eo cùng chân đều không phải chính mình.
Tống Chi Hạc thấy nàng hừ nhẹ, tay đã đến nàng bên hông, nhẹ nhàng nhéo "Lão bà, vất vả ~"
"Vô pháp gặp người..."
"Ha hả, vậy không thấy, là ăn cơm trước vẫn là trước phao tắm?"
Tiêu Mạt ngẩng đầu nhìn về phía nàng, nhẹ giọng nói: "Tống Chi Hạc, ngươi liền như vậy sợ ta rời đi sao?"
"Sợ, không có ngươi ta sống không nổi."
Nghe nàng nói như vậy, một lần nữa oa ở nàng trong lòng ngực, tùy ý nàng ôm chặt, đáp lại nàng "Ngu ngốc, còn nhớ rõ ta nói rồi cái gì, ngươi yêu ta đời đời kiếp kiếp, ta liền hứa ngươi sinh sinh sinh sinh, vĩnh bất biến."
"Ân, vĩnh bất biến." Tống Chi Hạc vui vẻ ôm nàng, nhìn bên ngoài Cao Dương, nhẹ giọng nói: "Muốn ăn cái gì?"
"Thịt." Chính mình hiện tại hảo đói, chỉ có thịt có thể cho chính mình năng lượng.
"Hảo, vậy ngươi lại nằm sẽ, ta đi chiên bò bít tết."
Tiêu Mạt hơi gật đầu, nhìn đến nàng phía sau lưng thượng vết đỏ, trên mặt lại nhiệt lên, chính mình có trảo như vậy ác sao? Thấy nàng mặc tốt quần áo, lại hồi mép giường, biết nàng muốn đích thân mình, vui vẻ tiếp thu, nhẹ giọng nói: "Đừng làm bọn nhỏ tiến vào."
"Hảo ~"
Tống Chi Hạc đi vào dưới lầu, không có nhìn đến người, đi vào phòng bếp, thấy Lý a di ở, nghi hoặc nói: "Bọn nhỏ đâu?"
"Đều ở cách vách đâu, giữa trưa không trở lại ăn, có phải hay không đói bụng, muốn ăn cái gì? Ta cho các ngươi làm."
"Ta chính mình động thủ, ngài vội ngài." Tống Chi Hạc mở ra tủ lạnh, tìm được Kobe A5 bông tuyết cùng ngưu, cầm tam khối, lại cầm trứng gà cùng rau xanh.
Lý tỷ thấy nàng muốn xuống bếp, cũng không nói cái gì nữa, nhìn trong nồi hầm canh sâm, nhẹ giọng nói: "Triệu lão sư làm ta đốn canh sâm, Hạc Hạc, một hồi thịnh hai chén bưng lên đi."
"Hảo, vất vả Lý a di."
"Không vất vả."
Không một hồi thịt bò liền chiên hảo, tiểu tâm phân hảo khối, phóng thượng tình yêu trứng, bên cạnh phối hợp xanh biếc rau dưa, xứng với hai chén canh sâm, vừa lòng vỗ tay.
Tống Chi Hạc bưng khay trở lại phòng ngủ, đặt ở trên bàn trà, gặp người còn ở nằm, cầm áo ngủ đi vào mép giường, đem nàng vớt lên, hôn một cái mới giúp nàng mặc tốt, ôm nàng đi vào trên sô pha.
"Uống trước chén canh." Làm nàng dựa vào trên người mình, đem chén đặt ở miệng nàng biên, thấy nàng cấp uống xong rồi, cười nói: "Khát ta bảo bối."
Tiêu Mạt trắng nàng liếc mắt một cái, lại ăn nàng đưa tới thịt bò, thịt chất trơn mềm, tràn ngập không khang, đập nhũ đầu, Tống Chi Hạc lại đem trứng gà đặt ở miệng nàng biên, bởi vì là lưu tâm trứng, trứng dịch từ khóe miệng nàng chảy xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươi
CasualeTác giả: Đồ Tiểu Quái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Trọng sinh , Sinh con , Nhẹ nhàng , Nữ cường Thị giác tác phẩm: Chủ công Tag: Sinh con, Trọng sinh, Nữ cường