Chương 26: Tốt nghiệp

370 15 0
                                    

Tống Chi Hạc cảm thụ được nàng ngón tay gian độ ấm, duỗi tay đem nàng ôm vào trong ngực, đem vùi đầu ở nàng cổ vai, thấp khóc: "Ngươi có biết hay không ta sẽ đau lòng, Tiêu Mạt, ngươi vì cái gì không chiếu cố hảo tự mình."

Cảm nhận được cổ vai ướt át, Tiêu Mạt vỗ nhẹ nàng phía sau lưng, nhỏ giọng nói: "Thực xin lỗi, đừng khóc."

Tống Chi Hạc ngừng chính mình tuyến lệ, buông ra nàng, cúi người thân thượng nàng môi, đem trong khoảng thời gian này tưởng niệm đều hóa thành hôn, Tiêu Mạt đôi tay ôm nàng cổ, trầm luân ở nàng hôn môi trung.

Trong hoa viên, dư ngô đồng nhìn về phía phòng trong tình huống, có chút kinh ngạc nói: "Đều thân lâu như vậy, miệng đều phải trầy da đi."

"Dư ngô đồng, ngươi hạt nhìn cái gì!"

"Ta này không phải sợ tiêu a di đột nhiên trở về sao."

Lâm Cố đem hắn kéo lại đây, làm hắn đừng nhìn.

Phòng trong, hai người hơi chút tách ra một chút, Tống Chi Hạc thở hổn hển, nhìn nàng có chứa vệt nước môi, dùng sức đem nàng ôm vào trong ngực, bình phục cảm xúc nói: "Sao lại thế này?"

"1800 độ cao không đủ, quăng ngã." Tiêu Mạt có chút ủy khuất nói, chính mình không phải cố ý.

Tống Chi Hạc lập tức buông ra nàng, khẩn trương nói: "Trừ bỏ chân còn có ném tới nào?" Không đợi nàng trả lời, liền phải đi xả nàng quần áo, muốn kiểm tra địa phương khác có hay không bị thương.

Tiêu Mạt lập tức đè lại nàng muốn xả chính mình quần áo tay, nổi giận nói: "Dừng tay, địa phương khác không có bị thương, liền cẳng chân cốt quăng ngã nứt ra."

"Thật sự không có?"

"Thật sự, nhanh tay buông ra."

Tống Chi Hạc không tình nguyện buông tay, làm nàng dựa vào chính mình trong lòng ngực, thưởng thức tay nàng chỉ, nhẹ giọng nói: "Ta không nghĩ lại cùng ngươi tách ra."

Tiêu Mạt cười cười, khẽ lắc đầu "Hiện tại không được, chờ Milan sau hảo sao?"

"Ở đâu dưỡng thương?"

"Ngươi tưởng ta ở đâu?"

Tống Chi Hạc có chút không tin nhìn nàng, hưng phấn trả lời: "Ta tưởng ngươi đi Hàng Châu dưỡng thương."

"Nga, đến lúc đó lại xem." Hiện tại chính yếu là thuận lợi tốt nghiệp, đến nỗi ở đâu tu dưỡng, còn không có làm tính toán.

"Đậu ta chơi đâu?"

Tiêu Mạt ý cười gia tăng, ngửa đầu nhìn về phía nàng nói: "Ngươi có phải hay không có câu nói không cùng ta nói."

Tống Chi Hạc nhìn nàng, hôn hôn cái trán của nàng, tràn ngập tình yêu nói: "Mạt Mạt, ta tưởng ngươi, mỗi thời mỗi khắc đều suy nghĩ, ta tưởng đem ngươi cột vào trên người, vĩnh không xa rời nhau."

Tiêu Mạt vừa lòng dựa vào nàng trong lòng ngực, cảm khái: "Đảo mắt bốn năm, chúng ta đều phải tốt nghiệp, Tống Chi Hạc, cùng ngươi quen biết yêu nhau là ta may mắn."

"Đồ ngốc, cùng ngươi hiểu nhau yêu nhau, ta mới không uổng công cuộc đời này." Mạt Mạt, ngươi cũng biết ta ái ngươi hai đời, ta không nghĩ làm ngươi biết đời trước thâm trầm ái, này một đời chúng ta yêu nhau đủ rồi.

[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ