Tân niên sau, lại là một năm bận rộn, nghỉ hè các nàng không có phải đi về tính toán, Tiêu Mạt đồng ý, hai đứa nhỏ mỗi ngày mất ăn mất ngủ học tập, không nhẹ nhàng quá một ngày, không đành lòng.
Mùa đông nào đó thứ sáu, bên ngoài bắt đầu bay lên bông tuyết.
Tống Chi Hạc từ công ty về đến nhà, mấy năm nay công ty ổn định xuống dưới, bồi dưỡng ceo cũng từng bước tiếp nhận, chính mình cũng nhẹ nhàng rất nhiều, mỗi ngày nhàn rỗi thời gian nhiều lên.
Còn chưa vào cửa, liền nghe được duyên dáng dương cầm thanh, đứng ở trong hoa viên nghe xong một hồi, vui mừng gật đầu, đứa nhỏ này đạn đến càng ngày càng tốt.
Tiêu Mạt thấy người yêu đã trở lại, đứng dậy đón nhận nàng, tiếp nhận nàng cởi ra tây trang "Hôm nay như thế nào trở về sớm như vậy?"
"Về sau mỗi ngày đều trở về sớm như vậy."
"Buông tay?"
Tống Chi Hạc gật đầu, lôi kéo nàng đi vào phòng khách ngồi xuống, Tiêu Mạt đem đầu đặt ở nàng trên vai, hai người an tĩnh nghe tiếng đàn, Tống tinh ngồi ở dương cầm trước, ngón tay ở phím đàn thượng linh hoạt nhảy lên, trong đầu đều là cái kia thiếu nữ tươi cười.
Tống nguyệt tắm rửa xong từ trên lầu xuống dưới, thấy mụ mụ đã trở lại, đi vào một bên ngồi xuống, nhìn về phía đánh đàn đạn đến quên mình muội muội.
Chờ Tống tinh đạn xong, mở mắt ra nhìn đến phòng khách ba người, đứng dậy cười một chút, thân sĩ cúc một cung "Cảm ơn thưởng thức ~"
"Hôm nay trở về sớm, buổi tối chúng ta ăn sủi cảo đi." Tống Chi Hạc nói, ba mẹ bọn họ đi rồi có đoạn thời gian, còn có chút muốn ăn sủi cảo.
"Chính là mommy nói ăn lẩu." Tống tinh nói.
"Cái lẩu sủi cảo đều ăn, ta đi phòng bếp nhìn xem." Tống Chi Hạc đứng lên hướng phòng bếp đi, đi rồi hai bước quay đầu lại xem một cái Tống tinh "Ngươi còn đứng làm cái gì?"
"Mẹ, ta đây là đánh đàn tay."
"Đánh đàn tay sẽ không ăn cơm?"
Tống tinh phiết một chút miệng, nhận mệnh đuổi kịp, đi vào phòng bếp bị chỉ huy rửa rau, xắt rau, "Mẹ, ta không nghĩ học nấu cơm."
"Nhìn đến người yêu ăn chính mình làm đồ ăn, cái loại này thỏa mãn cảm, hạnh phúc cảm, ngươi không nghĩ thể hội?" Tống Chi Hạc cầm bột mì, thời gian rất lâu không nấu cơm, mặt nước tỉ lệ đều đã quên, không dám một lần đảo rất nhiều thủy.
"Ta có thể làm cơm Tây a." Chiên bò bít tết chính mình chính là được đến mommy chân truyền, tuyệt đối không thể so mommy chiên kém.
"Mặc kệ ngươi làm cái gì cơm, hôm nay ngươi đều phải rửa rau xắt rau, đồ ăn chuẩn bị cho tốt sau lại băm thịt bò."
"Nga."
Tống tinh tướng thịt bò cắt thành tiểu khối, suy nghĩ một chút vẫn là nói: "Mẹ, năm nay các ngươi cùng tỷ tỷ trở về quá Tết Âm Lịch đi, ta muốn đi cơ mễ ngươi lão sư gia." Mễ cơ ngươi là thế giới trứ danh dương cầm gia, dương cầm giới ngôi sao sáng, có thể làm hắn học sinh có thể học được rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươi
De TodoTác giả: Đồ Tiểu Quái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Trọng sinh , Sinh con , Nhẹ nhàng , Nữ cường Thị giác tác phẩm: Chủ công Tag: Sinh con, Trọng sinh, Nữ cường