Chương 60: Tiền đồ

174 5 0
                                    

Tiệc tối kết thúc khi, Tiêu Mạt bị phóng viên điên cuồng vây đổ, bước trên thảm đỏ thời điểm nàng không ở, đột nhiên làm thần bí khách quý xuất hiện, các phóng viên sao có thể sẽ bỏ qua cơ hội này.

"Tiêu Mạt, ngươi vì cái gì muốn đem kim bài toàn bộ quyên ra đâu?" Một cái phóng viên đem ở trong đám người trổ hết tài năng, đem microphone đặt ở nàng trước mặt.

"Huy chương thuộc về quốc gia, cũng không thuộc về ta cá nhân."

"Kia đối đêm nay bán đấu giá giá cả có ý kiến gì không? Phía trước ngươi cùng Tống tổng truyền ra quá tai tiếng, các ngươi chi gian có phải hay không thật sự? Là người yêu quan hệ sao?" Một cái khác giải trí phóng viên hỏi.

Tiêu Mạt nhàn nhạt trả lời: "Giá cả không phải ta có thể quyết định, về phía trước tin tức, ta sẽ không làm trả lời."

"Ngươi không trả lời, là bởi vì chột dạ sao?"

"Có thể nói nói ngươi cùng Tống tổng quan hệ như thế nào sao?"

Chỉ cần nghe được suy đoán các nàng quan hệ vấn đề, Tiêu Mạt đều lựa chọn làm lơ, bất quá bọn họ giống như phi thường trung với loại này vấn đề, Tiêu Mạt chỉ là lễ phép nói: "Nếu không mặt khác vấn đề, liền tới trước này."

"Tiêu Mạt, đừng đi a,, ngươi nếu không nghĩ trả lời ngươi cùng Tống tổng sự, vậy ngươi có thể nói nói, tương lai có cái gì quy hoạch sao?" Trong đó một cái phóng viên giữ chặt nàng đường đi.

"Tương lai ta sẽ càng nhiều chú ý thể dục sự nghiệp."

"Kia có nghĩ tới tiến giới giải trí sao? Phía trước xem qua ngươi đi tú, trang phục ngành sản xuất có cảm thấy hứng thú sao?"

Nghe được hắn vấn đề, Tiêu Mạt thật đúng là nghiêm túc suy nghĩ một chút, trả lời: "Giới giải trí sẽ không suy xét, đến nỗi mặt khác, sẽ có điều suy xét."

"Kia tương lai có kết hôn kế hoạch sao?" Mặt khác phóng viên lại hỏi.

"Có."

Phóng viên lập tức lại hỏi: "Kia sẽ đối ngoại công bố sao?"

"Sẽ không."

"Vì cái gì đâu? Đại chúng nhưng đều phi thường chờ mong ngươi thích cái dạng gì người."

Tiểu Thái nhìn nhìn thời gian, đi vào Tiêu Mạt bên người, đối với phóng viên nói: "Ngượng ngùng, Mạt tỷ hôm nay phỏng vấn liền đến này, cảm ơn các vị chú ý, cảm ơn."

Tiêu Mạt đối bọn họ lộ ra một ít xin lỗi, liền bị bảo tiêu che chở rời đi.

Dọc theo đường đi, đều có phóng viên đi theo Tiêu Mạt xe, tới rồi khách sạn sau, Tiêu Mạt các nàng trực tiếp đi ngầm gara, thượng một khác chiếc xe rời đi khách sạn, tới một cái kim thiền thoát xác.

Tiểu Thái mới vừa ngồi trên xe, liền thấy Tống tổng phát tới một cái địa chỉ, làm tài xế hướng cái này địa chỉ chạy tới.

Xe chạy nói vùng ngoại ô ít người đường cái thượng, ven đường ngừng hai chiếc xe, Tiêu Mạt làm Tiểu Thái các nàng trở về nghỉ ngơi, liền mang theo mũ xuống xe, thượng mặt sau một chiếc xe.

[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ