Ai cũng không nghĩ tới sự tình sẽ phát triển trở thành như vậy, Tống tinh cùng dư dương lẫn nhau nhìn thoáng qua, vừa mới hai người trong lòng có giận thiên đại hỏa, liền như vậy không có?
Dư thần nhìn Tống tinh mặt hai bên đều sưng lên, túm nàng trước rời đi, đến trở về thượng dược mới được.
Bờ biển liền thừa hai người, dư dương nhìn về phía Tống nguyệt, trong lòng đột nhiên khẩn trương lên, không biết làm sao nói: "Cái kia,, chúng ta cũng trở về đi."
"Không lời nói cùng ta nói?" Tống nguyệt nhìn dư dương, mấy năm nay nàng xác thay đổi rất nhiều, có phải hay không nên một lần nữa hiểu biết một chút nàng.
"Có a, có rất nhiều lời nói,, có thể thấy được đến ngươi, liền không biết nói cái gì."
"Bồi ta đi một chút đi."
Dư dương thấy nàng đi trước, nâng bước đuổi theo, đi vào nàng bên cạnh người, hai người cứ như vậy an tĩnh đi tới, vẫn là Tống nguyệt đánh vỡ bình tĩnh "Nghe dì nói, ngươi một cái bằng hữu đều không có?"
"Có a, Tinh nhi a." Chính mình cơ hồ mỗi ngày đều cùng Tinh nhi liên hệ, đương nhiên là thu hoạch nàng tin tức, cùng truyền lại muội muội tin tức.
"Trừ bỏ Tinh nhi đâu?"
"Không có."
Tống nguyệt nghe nàng trả lời rất dứt khoát, nhìn phương xa nước biển "Ngươi thế giới có thể có những người khác tồn tại, không cần phong bế chính mình."
"Ba ba cùng cô cô là lẫn nhau duy nhất bằng hữu, cuộc đời này có một cái tri kỷ đủ rồi, không cần càng nhiều người tới đi vào ta thế giới." Dư dương nói xong nhìn về phía nàng, nghiêm túc nói: "Nguyệt Nhi, có thể cho ta một lần cơ hội sao?"
Tống nguyệt dừng lại bước chân, đồng dạng nhìn về phía nàng, ánh mắt của nàng không hề giống ba năm trước đây như vậy cực nóng, đáy mắt quải có một tia khiếp đảm "Nếu ba năm trước đây, ngươi như vậy, thái gia gia bọn họ có phải hay không liền sẽ không đi thế."
Dư dương sắc mặt nháy mắt thay đổi, lui về phía sau vài bước, lảo đảo xoay người sang chỗ khác, tay trái nắm chặt run rẩy tay phải, ổn định ngữ khí nói: "Ngươi cho ta chưa nói, thời gian không còn sớm, trở về đi."
Tống nguyệt vẫn là phát hiện nàng khác thường "Ngươi làm sao vậy?"
"Không như thế nào, trở về đi." Dư dương nói xong nhanh chóng rời đi, áy náy cảm tràn ngập nội tâm, cắn chặt răng, chạy lên.
Tống nguyệt ở nàng phía sau, chau mày, nàng chạy nhanh như vậy làm cái gì?
Bên này, dư thần thấy Tống tinh đều mau đem vùi đầu đến trên mặt đất, không tiếng động cười một chút, hiện tại biết mất mặt, trở lại lâu đài cổ, dư thần tìm được quản gia làm hắn đi chuẩn bị chút dược, sau đó lôi kéo cúi đầu người tới thang máy trước.
Mãi cho đến phòng, Tống tinh đều cúi đầu ngồi ở trên sô pha, hiện tại mặt nóng rát đau, không cần tưởng khẳng định sưng rất cao, mụ mụ sợ là dùng ra toàn lực.
Dư thần tiếp nhận quản gia đưa tới hòm thuốc, đi vào Tống tinh bên người ngồi xuống, ngữ khí như cũ thanh lãnh nói: "Ngẩng đầu lên." Thấy nàng bất động, tay đặt ở nàng trên cằm, dùng sức đem nàng đầu nâng lên tới "Ta nói chuyện ngươi không nghe được sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươi
RandomTác giả: Đồ Tiểu Quái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Trọng sinh , Sinh con , Nhẹ nhàng , Nữ cường Thị giác tác phẩm: Chủ công Tag: Sinh con, Trọng sinh, Nữ cường