Chương 40: Nhẫn

271 10 0
                                    

Thủ đô.

Hứa Úy nhà ăn, ngồi năm vị người trẻ tuổi, Lâm Cố mở miệng nói: "Hôm nay đâu, đại gia liền một lần nữa nhận thức một chút, quá khứ không thoải mái liền đều đi qua."

"Song tê hai vị lão bản đều tự mình tới, nào còn có không ước mau sự." Tôn sanh cười trả lời, bưng lên chính mình chén rượu nói: "Dư tổng Tống tổng, hy vọng tương lai chúng ta có thể có hợp tác cơ hội."

"Tự nhiên, tôn tổng yên tâm hảo." Dư ngô đồng hồi hắn.

Tiêu Mạt không có cùng bọn họ cùng nhau, mà là trở về nhà, nhìn thấy mẫu thân tiến lên ôm một chút, nhẹ giọng nói: "Mẹ, ta đã trở về."

"Trở về liền hảo, trở về liền hảo, ngươi ba ở thư phòng chờ ngươi đâu."

"Ân."

Tiêu Mạt đi vào lầu hai, gõ thư phòng môn, nghe được thanh âm mới mở cửa đi vào, nhìn hơn một tháng không thấy phụ thân, tâm vẫn là mềm xuống dưới, thấp giọng nói: "Ba, ta đã trở về."

"Còn biết trở về."

Nghe được hắn lạnh băng thanh âm, Tiêu Mạt nhịn xuống tính tình, như cũ hảo ngôn nói: "Ta là ngài nữ nhi, nơi này vĩnh viễn đều là nhà của ta."

Tiêu ba nghe xong không nói nữa, than một chút khí, ngữ khí cũng mềm xuống dưới, nói: "Như thế nào liền chính ngươi trở về, nàng là chờ ta đi thỉnh sao!"

"Nàng đi gặp tôn sanh chu địch."

Tiêu ba nghe xong sửng sốt một chút, cái này ngữ khí mới hoàn toàn hoãn lại tới "Buổi tối làm nàng lại đây ăn cơm chiều."

"Ân, kia ba ba ta trước đi ra ngoài."

Tiêu Mạt mở cửa đi ra ngoài, liền thấy mụ mụ ở bên ngoài, đóng cửa lại đi vào bên người nàng "Mẹ, ngài sợ ta cùng ba ba lại sảo lên?"

"Đúng vậy, các ngươi một cái không cho một cái, hiện tại tâm bình khí hòa, ta này cũng yên tâm, bất quá ta thấy ngươi ba dọn rương rượu trắng ở nhà ăn."

"Mẹ, ngài liền không thể quản quản sao? Ba ba đây là muốn làm cái gì?"

"Hôm nay a, ta là quản không được, ngươi làm Hạc Hạc có cái chuẩn bị tâm lý," không cho hắn xả giận, hắn là sẽ không hài lòng.

Tiêu Mạt nhíu nhíu mày, đi xuống lầu phiên hòm thuốc, không có tìm được tỉnh rượu dược, đi vào bên ngoài tìm được theo tới bảo tiêu, làm nàng đi mua hộp tỉnh rượu dược.

Tống Chi Hạc bên này kết thúc, nghĩ đến đời trước Tiêu Thiên thích uống rượu, mang theo người tới tửu trang, đề ra hai rương Mao Đài, lại nhìn nhìn bên cạnh rượu vang đỏ, cũng đề hai cái rương.

Trên xe, Tống Chi Hạc hỏi về phía trước mặt bảo tiêu "Các ngươi quê quán con rể lần đầu tiên tới cửa yêu cầu mua chút cái gì?"

Bảo tiêu sửng sốt một chút trả lời: "Thuốc lá và rượu thịt, hẳn là này đó."

"Kia quay đầu, đi mua yên."

Cứ như vậy, Tống Chi Hạc mua tràn đầy một cốp xe yên cùng rượu, thịt thứ này liền tính, lúc này mới vừa lòng hướng Tiêu gia đi.

[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ