Chương 103: Sắc

86 4 0
                                    

Lần đầu tiên thu kết thúc, trưa hôm đó, sở hữu phỏng vấn kết thúc, đại gia chuẩn bị từ dương chỉ gia rời đi, lúc này tiến vào một bóng hình.

Dương chỉ nhìn tiến vào người, sửng sốt một chút, thượng thân sơ mi trắng, quần tây sấn ra nàng thon dài chân, màu trắng giày thể thao, một đôi sáng ngời đôi mắt, khóe miệng treo lên tươi cười nói: "Quấy rầy, ta tới đón ta thái thái về nhà."

"Nga nga, không quấy rầy, ngươi là Tống tổng?!"

Tiêu Mạt lôi kéo rương hành lý từ phòng ra tới, thấy cửa đứng người, nháy mắt tươi cười treo ở trên mặt, đi vào bên người nàng, đem rương hành lý giao cho phía sau bảo tiêu, nhìn về phía dương chỉ nói: "Tống Chi Hạc, ta ái nhân."

"Mạt Mạt, các ngươi thật sự hảo xứng đôi a." Dương chỉ lần đầu tiên thấy các nàng chân nhân đứng chung một chỗ, nỗ lực khống chế chính mình không cần kêu ra tới, tốt xấu chính mình cũng là cái minh tinh.

Lúc này những người khác cũng từ phòng ra tới, nhìn đến cửa đứng một đôi bích ngọc giai nhân, đều kinh ngạc, Tống Chi Hạc đối với các nàng cười một chút, nói: "Chúng ta liền đi trước."

"Lần sau thấy." Tiêu Mạt đối với các nàng đã bái tay, kéo bên người người cánh tay rời đi.

Dương chỉ thấy các nàng cứ như vậy đi rồi, có chút mất mát, quay đầu lại nhìn về phía mấy người, nhìn không ra các nàng trên mặt cảm xúc, nói: "Ta rốt cuộc minh bạch, các nàng vì cái gì sẽ ở bên nhau."

"Chỉ cần yêu nhau, giới tính tính cái gì." Tôn quỳnh nói xong, lôi kéo chính mình rương hành lý hướng ra phía ngoài đi "Lần sau chúng ta liền ở Lily gia thấy lâu ~"

"Hảo, hoan nghênh." Đinh lị trả lời.

Dưới lầu.

Tiết mục tổ người thấy lão bản cùng phu nhân lên xe rời đi, sôi nổi tán thưởng, hai vị cảm tình thật tốt, trên xe Tiêu Mạt thấy người nào đó ủy khuất đôi mắt nhỏ, duỗi tay nhéo nhéo mặt nói: "Làm gì chạy xa như vậy tới đón ta."

"Ta tưởng ngươi."

"Ta cũng tưởng ngươi." Ở ngày đầu tiên chính mình một người ngủ khi, tâm liền vắng vẻ, Tiêu Mạt dựa vào nàng trên vai nói: "Ngày đầu tiên liền hối hận."

Tống Chi Hạc nghe nàng nói như vậy, trong lòng thoải mái nhiều, nắm chặt tay nàng "Tống thái thái cũng không thể bỏ dở nửa chừng, mặt sau lại thu, có rảnh ta liền đi thăm ban."

"Hảo ~"

Xe ra nội thành, hướng Hàng Châu phương hướng cao tốc chạy, chờ các nàng về đến nhà, sắc trời đã tối sầm, hai đứa nhỏ thấy mommy trở về, vây quanh ở bên người nàng không muốn rời đi.

Tống mẹ đi vào phòng khách, trong tay bưng tẩy tốt dâu tây, quan tâm nói: "Mạt Mạt, công tác có mệt hay không?"

"Không mệt, mẹ."

"Vậy là tốt rồi, một hồi liền có thể ăn cơm, hôm nay làm đều là ái ngươi ăn." Tống mẹ nói đem dâu tây đặt ở nàng trước mặt, "Ngươi thích ăn dâu tây, mỗi người đều ngọt."

"Cảm ơn mẹ." Tiêu Mạt nói xong, liền thấy Nguyệt Nhi cầm lấy một viên đặt ở nàng trước mặt, nói: "Mommy, ăn dâu tây ~"

[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ