Trượt tuyết trong quán, hai người ở sơ cấp đường đua thượng trượt vài vòng, trở lại trên đài cao, Lưu Vũ thấy các nàng cảm tình tốt như vậy, lấy ra di động chụp bắt mấy cái góc độ, nhìn ảnh chụp phi thường vừa lòng.
Tống Chi Hạc nhìn về phía chính mình bí thư, trải qua hắn bên người khi, nhỏ giọng nói: "Toàn bộ phát ta."
"Tốt, Tống tổng."
Hai người lại đi vào trung cấp đường đua, Tiêu Mạt nhìn quen thuộc ngôi cao, có chút lo lắng nói: "1080 không biết có thể làm được hay không."
"Không miễn cưỡng, chúng ta không phải ở thi đấu." Tống Chi Hạc lôi kéo tay nàng, trấn an nàng.
"Ân."
Tiêu Mạt đối nàng cười một chút, bất quá đâu, chính mình vẫn là tưởng khiêu chiến một chút, buông ra tay nàng, mang lên kính bảo vệ mắt, liền cúi người đi xuống.
Tống Chi Hạc nhìn nàng, liền biết khuyên không được, cũng mang lên kính bảo vệ mắt, đi theo nàng mặt sau, Tiêu Mạt nhìn cái thứ nhất ngôi cao, không có làm 1080, mà là dùng một cái 720 tới nhiệt thân, đệ nhị ngôi cao nhiều hơn 180, nhìn về phía cuối cùng ngôi cao, điều chỉnh tốt tư thế, lâm không eo bụng dùng sức, thân thể đi theo xoay tròn, hoàn mỹ 1080 rơi xuống đất.
Cao tốc lao xuống tốc độ, làm Tiêu Mạt có chút hưng phấn, ở mau đến lan biên, một cái hoàn mỹ cấp đình, ngẩng đầu nhìn về phía mặt sau theo tới người, vươn tay.
Một mảnh bông tuyết giơ lên, Tống Chi Hạc ngừng ở nàng trước mặt, nắm tay nàng, dùng kính bảo vệ mắt chạm vào nàng kính bảo vệ mắt "Băng tuyết Hoàng Hậu cũng không phải là nói không nga."
"Ha hả a,, lại hoạt hai lần."
"Hảo ~"
Lại trượt vài lần, hai người từ giữa cấp đường đua đi lên, đi vào cao cấp đường đua đầu trên, Tống Chi Hạc lôi kéo tay nàng, vẫn là mở miệng nói: "Ngươi hiện tại không phải vận động viên, không cần khiêu chiến cực hạn."
"Ta hiện tại là ngươi thái thái, ta biết." Tiêu Mạt trắng nàng liếc mắt một cái, hiện tại thân thể của mình đã sớm không thích hợp đi làm cực hạn động tác.
Tống Chi Hạc cười một chút, kéo tay nàng ở bên miệng hôn một cái "Tống thái thái, đi thôi."
Tiêu Mạt duỗi tay nhéo một chút nàng mặt, quay đầu nhìn về phía đường đua, thân thể xuống phía dưới khuynh, bên tai tiếng gió lớn lên, ở cái thứ nhất ngôi cao chỉ làm 1080, thắng tới cái thứ hai ngôi cao, hô hấp tăng thêm một chút, buộc chặt đan điền, trở tay trảo bản 1440, bông tuyết kích khởi, đơn bản thật mạnh nện ở tuyết trên mặt.
Tống Chi Hạc đứng ở mặt trên, thở ra khẩn trương khí thể, đối nàng giơ lên ngón tay cái, theo sau mang hảo tự mình kính bảo vệ mắt, cái thứ nhất ngôi cao 540 nhẹ nhàng rơi xuống đất, nhìn về phía cuối cùng một cái, trọng tâm hơi hơi phóng thấp, eo bụng dùng sức, xong rồi, quá thấp, 720 không có làm xong, một mông ngồi ở tuyết địa thượng.
Tiêu Mạt thấy nàng lăn xuống dưới, cởi ra đơn bản, chạy tới, tiếp được thân thể của nàng, khẩn trương nói: "Có đau hay không? Có hay không thương đến nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươi
RandomTác giả: Đồ Tiểu Quái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Trọng sinh , Sinh con , Nhẹ nhàng , Nữ cường Thị giác tác phẩm: Chủ công Tag: Sinh con, Trọng sinh, Nữ cường