Tết Âm Lịch qua đi, liền muốn nghênh đón Tiểu Dương Nhi hai một tuổi, Tiểu Cố nhị thai cũng có tám tháng, người trong nhà không chuẩn bị làm mạnh tay, hai nhà người đơn giản cho nàng chúc mừng một chút.
Ngày nọ sau giờ ngọ, Lâm Cố bị dư ngô đồng thúc giục vào bệnh viện.
Dương Nhi mở ra xe con ở trong hoa viên vòng quyển quyển, nhìn thấy nơi xa paparazzi, nổi lên ý xấu, lái xe trực tiếp hướng chúng nó phóng đi, một bên đi theo Dư mẹ hô lớn: "Dương Nhi, không thể đâm."
Paparazzi cảm nhận được uy hiếp, bản năng trốn rồi một chút, không có lọt vào nàng bánh xe nghiền áp, chính là tiểu hài tử sao, muốn làm sự, nhất định sẽ tận lực hoàn thành, trừ phi nàng không có hứng thú.
Dư mẹ nhìn tiểu cẩu bị nàng truy tán loạn, đuổi theo nàng xe, đóng chốt mở, nghiêm túc nói: "Dương Nhi, nó là một cái sinh mệnh, ngươi không thể đâm chúng nó!"
"Hảo chơi."
"Không được, về sau lái xe không được đâm này đó tiểu động vật, đã biết không có?"
Dương Nhi nhìn thoáng qua run bần bật tiểu cẩu, nhíu tiểu mi, thuần thục xuống xe, không vui nói: "Nãi nãi, ta không chơi." Nói xong liền hướng trong nhà đi.
Từ Tiểu Cố không ở nhà, Dư mẹ liền phát hiện đứa nhỏ này thay đổi.
Cách thiên, biết nãi nãi không ở nhà, Dương Nhi đem mấy cái tiểu cẩu toàn bộ ôm đến mặt cỏ thượng, chạy đến cách vách, lôi kéo Tinh nhi đi vào nhà mình mặt cỏ.
Bên cạnh còn có hai chiếc nhi đồng ô tô, Dương Nhi nhìn về phía Tinh nhi nói: "Tinh nhi, lên xe, truy,, truy chúng nó."
Tinh nhi không hiểu nàng nói, liền xem nàng mở ra xe con đuổi theo tiểu cẩu, tiểu cẩu bị nàng truy chạy loạn, còn có tiếng kêu sợ hãi, tà ác ý niệm nháy mắt lên, bò lên trên xe con, thuần thục thao tác, cũng đuổi theo tiểu cẩu đi.
Trong hoa viên truyền đến paparazzi kêu thảm thiết, đưa tới bảo tiêu, thấy hai đứa nhỏ vui vẻ đâm tiểu cẩu, có hai cái paparazzi kéo chân sau kêu thảm.
Bảo tiêu cầm lấy bộ đàm: "Từ quản gia, từ quản gia, Dương Nhi tiểu thư cùng Tinh nhi tiểu thư ở đâm tiểu cẩu, ngài xem làm chủ tịch xuống dưới một chút."
Không một hồi, dư ba liền ra tới, đại thật xa liền nghe được cẩu tiếng kêu thảm thiết, nhìn đến hai đứa nhỏ còn ở đâm chúng nó, đi qua đi đóng các nàng xe, đem các nàng đề ra xuống dưới, nghiêm túc nói: "Chúng nó như vậy tiểu, như thế nào có thể đâm chúng nó?"
Dương Nhi nhìn về phía gia gia, cười bế lên hắn đùi, vui vẻ nói: "Gia gia, hảo chơi hảo chơi."
"Ngươi,, ngươi chờ xem, xem mẹ ngươi như thế nào giáo huấn ngươi." Dư ba nói xong nhìn về phía một bên Tinh nhi, thở dài một hơi, nhìn về phía bảo tiêu: "Đem Tinh nhi đưa trở về, lại đem chuyện này nói cho bọn họ."
"Đúng vậy."
Tinh nhi về đến nhà, chút nào không ý thức chuyện này nghiêm trọng tính, Tống mẹ nghe xong bảo tiêu nói, nhìn về phía phòng khách đang ở chơi món đồ chơi cháu gái, sắc mặt có chút không tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươi
De TodoTác giả: Đồ Tiểu Quái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Trọng sinh , Sinh con , Nhẹ nhàng , Nữ cường Thị giác tác phẩm: Chủ công Tag: Sinh con, Trọng sinh, Nữ cường