Tống Chi Hạc đi vào công ty sau, rất nhiều công nhân trong lén lút lại thảo luận lên, bọn họ đã sớm cảm thấy lão bản cùng Tiêu Mạt ở bên nhau, hai cái trăm triệu bác mỹ nhân cười, rất nhiều người bắt đầu trạm các nàng CP.
Lưu Vũ biết tối hôm qua phát sinh sự, đi theo lão bản phía sau hỏi: "Tống tổng, hôm nay tin tức như cũ là ngài cùng phu nhân."
"Không cần phải xen vào, thị chính cái kia hạng mục phê xuống dưới sao?"
"Phê, mới vừa hạ văn kiện."
Tống Chi Hạc gật đầu, nghĩ nghĩ nói: "Chờ hoàn công, lại khai viên, phỏng chừng muốn một hai năm đi?"
"Đúng vậy, văn kiện thượng nói hai năm nội khai viên." Lưu Vũ nói xong, nghĩ tới cái gì, tiếp tục nói: "Đến lúc đó ngài các bảo bảo cũng có thể trượt tuyết."
"Ha hả, đúng vậy."
Tiêu Mạt xuất hiện, làm đại chúng tầm mắt lại chú ý tới băng tuyết vận động, hơn nữa thị chính ra văn kiện, muốn chế tạo cả nước lớn nhất chủ đề nhạc viên, mọi người đều kêu gọi có thể có chút băng tuyết thượng chơi trò chơi quán, đương nhiên song tê bỏ vốn kiến trong nhà trượt tuyết quán chuyện này, cũng không có đối ngoại công bố, tưởng cho đại gia một kinh hỉ.
Hai cái bảo bảo bốn tháng khi, Tiêu ba cùng Tiêu mẹ tới Hàng Châu.
Tống mẹ cũng cho các nàng thay vui mừng yếm đỏ, hai cái bảo bảo sai biệt cũng ra tới, tiểu Nguyệt Nhi an tĩnh, không yêu cười, đậu đã lâu mới có thể cười ra tới, Tiểu Tinh Nhi hiếu động, thích cười, mỗi ngày đều cười ha hả.
Bảy tháng trung thời tiết thập phần khốc nhiệt, Tiêu Mạt đi vào song tê viên khu, bởi vì GO sáu đầy năm mau tới rồi, yêu cầu bổ chụp rất nhiều quảng cáo.
Biết Tiêu Mạt muốn tới, viên khu lại tạc lên, mặc kệ thiên nhiều nhiệt, đều có người canh giữ ở bên ngoài, studio nội, Tiêu Mạt chính dựa theo đạo diễn yêu cầu quay chụp.
Chỉ là cuối cùng một bộ quần áo, chính mình có chút không xác định, váy ngắn thêm vận động ngực, này nếu là đánh ra đi, người nào đó lại đến ghen tị.
Tiểu Thái thấy Mạt tỷ nhìn quần áo, tiến lên nhỏ giọng hỏi: "Mạt tỷ, có phải hay không ngươi bụng còn không có khôi phục?"
"Ân?. Không phải, đem cái này vận động ngực đổi thành áo thun đi." Bụng khôi phục không tồi, không nhìn kỹ là nhìn không ra gì đó.
"Hảo, ta đi tìm hạ trang phục sư."
Quay chụp một buổi sáng, còn không có chụp xong, lần này công ty hỏi thanh Tiêu Mạt ẩm thực thói quen, cũng chuẩn bị tinh xảo cơm trưa, lần này Tiêu Mạt không có lại đi nhà ăn, sợ lại ăn đến cái gì sáng ý đồ ăn.
Phòng nghỉ, Tiểu Thái thu thập hảo hộp cơm, liền đi ra cửa, cửa hai vị nữ bảo tiêu vẫn luôn không có rời đi quá, cái này làm cho rất nhiều ái mộ Tiêu Mạt người không dám tiến lên.
Văn phòng nội.
"Tống tổng, phu nhân cơm nước xong, ở nghỉ ngơi." Lưu Vũ ở một bên nói.
"Chúng ta đi xem." Tống Chi Hạc nói xong liền đứng dậy hướng ra phía ngoài đi đến, mang theo Lưu Vũ đi vào nhiếp ảnh lâu, chỉ là đi một đoạn này lộ, đều nhiệt ra một thân hãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươi
DiversosTác giả: Đồ Tiểu Quái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Trọng sinh , Sinh con , Nhẹ nhàng , Nữ cường Thị giác tác phẩm: Chủ công Tag: Sinh con, Trọng sinh, Nữ cường