Chương 1: Trọng sinh

2.2K 50 0
                                    

Tống Chi Hạc cảm giác đầu đau quá, nhăn chặt mày, cố sức mở mắt ra, nhìn trần nhà, như thế nào có chút quen thuộc đâu, hơi hơi chuyển động phần đầu, nhìn chung quanh có chút xa lạ, nhỏ giọng lẩm bẩm: "Đây là nơi nào?"

Lúc này cửa mở, một cái hoảng loạn thân ảnh đi vào mép giường, thấy nữ nhi cau mày, bất chấp đau lòng, tức giận lại đi lên, đứng ở mép giường đôi tay cắm eo, nghiêm túc nói: "Tống Chi Hạc, ngươi gan phì a, cũng dám bò như vậy cao thụ!"

"Thụ?.." Tống Chi Hạc nhìn nộ mục bắn ra bốn phía người, đột nhiên khóc ra tới, oa oa kêu to "Mẹ.. mụ mụ.. ô ô.. ta cho rằng ta rốt cuộc nhìn không tới ngươi.."

Tống mẹ thấy nữ nhi nháy mắt hoa lê dính hạt mưa, mềm lòng, ngồi ở mép giường, cho nàng sát nước mắt "Hảo, đừng khóc, trên đầu bao tiêu đi xuống liền không có việc gì."

"Đau.. ô ô..."

"Ngoan, mụ mụ thổi thổi liền không đau... Hô, hô hô hô.." Tống mẹ nhìn nữ nhi đáng thương đôi mắt nhỏ, cũng hết giận, đình chỉ cho nàng thổi thổi, lại nghiêm túc nói: "Về sau không thể leo cây, hôm nay dọa đến mụ mụ."

"Nga, mụ mụ, thực xin lỗi."

Tống mẹ thấy nữ nhi ngoan ngoãn rất nhiều, có chút vui mừng nói: "Gây sự quỷ, lại nằm một hồi, mụ mụ cho ngươi đốn canh gà, ta đi trước nhìn nồi."

"Nga."

Tống Chi Hạc nhìn mụ mụ đem cửa đóng lại, mới chậm rãi trừng lớn đôi mắt, xuống giường nhìn chung quanh hết thảy, tìm được án thư lịch ngày, đầu oanh một chút, đây là.. chính mình trọng sinh đến mười hai năm trước?

Nhìn trên bàn sách sơ tam sách giáo khoa, suy sút ngồi ở ghế trên, đầu óc đều là cùng Tiêu Mạt ở chung điểm điểm tích tích, không biết nàng có khỏe không? Chính mình ngoài ý muốn qua đời, có hay không cho nàng mang đến bi thương.

Trọng sinh là trời cao cho chính mình một lần lựa chọn cơ hội sao, mở ra trắng nõn đôi tay, đây là một đôi 14 tuổi thiếu nữ tay, nếu làm lại từ đầu, lúc này đây nhất định không thể lại túng đi xuống!

Ở trong đầu quy hoạch hết thảy, phải biết rằng đời trước, Tiêu Mạt chính là thiên tài tồn tại, mà chính mình chính là một cái bình thường vô mới người.

Đang lúc Tống Chi Hạc lộ ra tươi cười khi, Tống mẹ đưa bên ngoài bưng chén tiến vào, thấy nữ nhi ngồi ở án thư, có chứa chút hy vọng nói: "Như thế nào, hiện tại biết hảo hảo học tập?"

"Mẹ, ngài nói đúng, ta phải hảo hảo học tập." Tống Chi Hạc lần này là nghiêm túc, đi vào mụ mụ trước mặt, tiếp tục nói: "Mẹ, ta muốn trở thành ngươi kiêu ngạo."

"Hôm nay mặt trời mọc từ hướng tây, vẫn là ngươi đầu quăng ngã hỏng rồi."

Tống mẹ tuy rằng nói như vậy, nhưng khóe miệng dương lão cao, lôi kéo nữ nhi làm nàng nằm ở trên giường, trong tay bưng canh gà, thổi thổi, đưa đến miệng nàng biên nói: "Mẹ không cầu vọng nữ thành phượng, chỉ hy vọng ngươi bình bình an an quá cả đời."

Nếu là phía trước 14 tuổi Tống Chi Hạc khẳng định sẽ không có sở động dung, nhưng này phúc thân hình là 26 tuổi Tống Chi Hạc, nhịn xuống chính mình tuyến lệ, gật đầu nói: "Mẹ, ta sẽ."

[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ