10 giờ phòng ngủ.
Tống Chi Hạc trước tỉnh lại, nhìn trong khuỷu tay điềm tĩnh người, cầm nàng một sợi tóc, ở nàng môi thượng cắt hoa, thấy nàng mày nhíu một chút, thu hồi chơi xấu tay.
"en..."
"Bảo bối, tỉnh vừa tỉnh ~"
Tiêu Mạt nghe nàng thanh âm, giả sử người xấu trong lòng ngực cọ cọ "Người xấu, đánh thức ta làm gì."
"Ngoan ~" Tống Chi Hạc vỗ nhẹ nàng phía sau lưng, ở nàng phát đỉnh hôn một cái, tiếp tục nhẹ giọng "Bảo bối, chúng ta buổi chiều ngủ tiếp, lên đi trích quả đào."
"Quả đào?" Tiêu Mạt mở mắt ra, ngẩng đầu nhìn về phía nàng "Không phải còn không thể trích sao?"
"Cho ngươi một kinh hỉ." Nói đem nàng mang theo thân ngồi, thấy nàng ăn vạ chính mình trong lòng ngực, nhẹ nhàng vuốt ve nàng gương mặt "Ta bảo đảm hôm nay quả đào là ngọt."
Tiêu Mạt cười một chút, đôi tay ôm nàng eo "Ngươi còn chưa bặc tiên tri?"
"Đương nhiên, cấp Tống thái thái đồ vật, nhất định là tốt nhất." Tống Chi Hạc đem nàng ôm đến trên đùi, ôm nàng xuống giường hướng phòng tắm đi đến.
"Ta đây chờ mong một chút ~"
Chờ các nàng xuống lầu, không thấy được ba mẹ bọn họ, Tiêu Mạt nghi hoặc nói: "Như thế nào không ai?"
"Đều ở đào viên đâu, chúng ta ăn trước điểm đồ vật lại đi tìm bọn họ."
Chờ hai người đến đào viên, quả đào đều hái được một nửa, Tống Chi Hạc giúp nàng mặc hảo trang bị, nhìn nàng một thân, nở nụ cười "Thật đúng là giống cái nhà vườn phụ nhân."
"Vậy ngươi chính là nhà vườn." Tiêu Mạt không để ý tới nàng, nhìn về phía trên cây quả đào, thủy hồng sắc thật xinh đẹp, nhất định ăn rất ngon, nghĩ còn có thèm đâu.
Tống Chi Hạc nhìn nhan sắc tốt nhất quả đào, duỗi tay hái được xuống dưới, đi vào một bên vòi nước bên, cẩn thận rửa sạch, lấy quá tiểu đao đem da đều đi, thịt quả cắt thành tiểu khối.
Tống tinh ở cách đó không xa một tay gặm quả đào, một tay trích thành thục trái cây, lớn tiếng nói: "Mommy, này quả đào hảo ngọt."
"Tới, Tống thái thái, mau nếm thử." Tống Chi Hạc bưng cắt xong rồi quả đào, dùng cái thẻ cắm thịt quả đặt ở miệng nàng biên, thấy nàng ăn, hỏi: "Thế nào?"
"Ân,, là thực ngọt." Tiêu Mạt ăn xong lại ăn một ngụm nàng đưa đến chính mình bên miệng thịt quả "Đây là ta ăn qua nhất ngọt quả đào."
Tống Chi Hạc thấy nàng say sưa phẩm vị, cười xấu xa lên, hướng trong miệng tặng một khối, ôm mặt trên tiền nhân eo, hôn lấy nàng môi, đem đào nước đưa vào nàng trong miệng.
Tống tinh trừng lớn đôi mắt, hô to nói: "Mẹ, bên liền còn có người đâu."
Tiêu Mạt nghe nữ nhi thanh âm, duỗi tay đẩy ra trước mặt người bả vai, thấy nàng khóe miệng còn có đào nước, ngửa đầu thân rớt, Tống Chi Hạc giơ lên khóe miệng "Bảo bối, đây mới là nói ngọt quả đào ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươi
AléatoireTác giả: Đồ Tiểu Quái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Trọng sinh , Sinh con , Nhẹ nhàng , Nữ cường Thị giác tác phẩm: Chủ công Tag: Sinh con, Trọng sinh, Nữ cường