Chương 77: Tai nạn xe cộ

322 10 0
                                    

Ở tiểu Thần Nhi trăng tròn khi, dư ngô đồng về tới công ty, Anh quốc thị trường cũng từng bước ổn định, song tê quý tài báo lại phiên gấp đôi, Tống Chi Hạc cho chính mình nghỉ, cấp đôi mắt làm cái giải phẫu.

Cái này giải phẫu làm thực mau, không đến nửa giờ liền hảo, Tống Chi Hạc nằm ở trở về trên xe, nhắm mắt lại, nước mắt từ khóe mắt chảy xuống, Tiêu Mạt cầm khăn giấy giúp nàng xoa.

"Lớn như vậy, khóc nước mắt, cũng chưa này một hồi nhiều."

"Có đau hay không?"

Nghe nàng quan tâm lời nói, Tống Chi Hạc khẽ lắc đầu, không phải đau, là trong ánh mắt không thoải mái, động một chút liền sẽ rơi lệ, nắm tay nàng, nhẹ giọng nói: "Không có việc gì, quá hai ngày thì tốt rồi."

Gần một tuần, Tống Chi Hạc đều ở nhà, nào cũng không đi, này nhưng cấp hai đứa nhỏ kinh ngạc hỏng rồi, ba ngày trước Tinh nhi không dám lớn tiếng kêu to, thẳng đến ngày thứ tư, khôi phục dĩ vãng hoạt bát, ở nhà nhảy nhót lung tung, lách cách lang cang, không một hồi thành thật.

Tống Chi Hạc ở trên sô pha nhắm mắt, nghe nàng phát ra thanh âm, vài lần muốn mở miệng đều nhịn xuống, thật sự chịu không nổi liền lên lầu đi.

Tống mẹ thấy nữ nhi lại đi rồi, cười cười, Tống nãi nãi còn lại là nói: "Hiện tại biết phiền, trước kia nàng một cái so này hai cái đều nghịch ngợm."

"Nên làm nàng ở nhà nhiều đãi mấy ngày, dưỡng hài tử nào có dễ dàng như vậy."

Tiêu Mạt tập thể hình xong, trở lại phòng ngủ, thấy nàng nằm ở trên sô pha, khẽ cười nói: "Lại chịu không nổi a?"

"Quá sảo, các nàng ở nhà vẫn luôn là như vậy sao?" Tống Chi Hạc ngồi dậy nhìn về phía nàng, thật là vất vả nàng, đi vào bên người nàng muốn ôm nàng.

Tiêu Mạt né tránh cánh tay của nàng "Đều là mồ hôi,, tiểu hài tử đều như vậy, Dương Nhi nếu là lại đây, trong nhà thanh âm cũng không sẽ đình chỉ." Mấy ngày nay nếu không phải sợ nàng nghỉ ngơi không tốt, hai đứa nhỏ đều là đi cách vách, Dương Nhi cũng chưa lại đây.

Tống Chi Hạc thấy nàng vận động sau hồng nhuận, bĩu môi, lẩm bẩm nói: "Hôn ta một chút, lại đi tắm rửa."

Tiêu Mạt tiến lên hôn nàng một chút, thấy nàng thỏa mãn gương mặt tươi cười, duỗi tay nhéo nhéo nàng mặt "Chờ các nàng lớn chút nữa, liền sẽ không như vậy ầm ĩ."

"Thật là vất vả các ngươi."

"Ta hài tử, như thế nào vất vả, ngoan một chút, ta đi trước tắm rửa, trên người không thoải mái." Nói xong liền hướng phòng tắm đi đến.

Tống gia cơm trưa.

Tống Chi Hạc thấy hai đứa nhỏ ăn cơm khi vẫn là thực an tĩnh, còn sẽ dùng chiếc đũa, trong lòng thực vui mừng, nói: "2 tuổi nhiều, có thể cho các nàng học ngôn ngữ."

"Thỉnh trong nhà tới giáo đi." Tống mẹ hồi.

"Ân."

Cứ như vậy hai cái bảo bảo học tập cái thứ nhất kỹ năng, ngôn ngữ, các trưởng bối tiếng Anh đều tiến bộ không ít, mỗi ngày cùng hài tử dùng đơn giản từ đơn giao lưu.

[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ