Chương 139: Một nhà bốn người

90 4 0
                                    

Hôm sau.

Ôm nhau mà ngủ hai người đồng thời tỉnh lại, Tống Chi Hạc nhìn trước mặt người phát ra lười biếng hừ nhẹ thanh, duỗi tay đem nàng trên trán sợi tóc chải vuốt một chút "Bảo bối ~"

"Ân ~" Tiêu Mạt mở mắt ra nhìn nàng, hướng bên người nàng cọ cọ, hừ nhẹ "Ngô ~, toàn thân đều hảo toan."

"Kia phao một hồi tắm, được không?" Cảm thụ trong lòng ngực người gật đầu một cái, mang theo nàng ngồi dậy, đem nàng vớt ở trong ngực, ở nàng cái trán hôn một cái, hai người liền hướng phòng tắm đi.

Nhìn trên người nàng dấu vết, Tống Chi Hạc nở nụ cười "Ta tiểu kiều thê ~"

Tiêu Mạt đều lười đến trừng nàng, rúc vào nàng cổ vai, cảm thụ được nàng cho chính mình mát xa thả lỏng, có chút ủy khuất nói: "Ngươi đều không đau lòng ta ~"

"Bảo bối, ngươi là của ta tâm đầu nhục." Nói ôm chặt nàng một phân, ở trên má nàng hôn một cái "Ngươi tối hôm qua không phải thực hưởng thụ sao ~"

"Hừ, còn không phải đáp ứng ngươi không nói đình!"

Tống Chi Hạc nghe nàng càng ngày càng ủy khuất, vỗ nhẹ nàng phía sau lưng, hống nói: "Ngoan ~, lần sau sẽ không, nhất định không hề mệt ngươi."

Tiêu Mạt không có hồi nàng, mà là ở trên người nàng cọ cọ, Tống Chi Hạc thấy nàng này phản ứng, cười khẽ một chút, tham hoan lại sợ mệt, biệt nữu tiểu gia hỏa.

Chờ hai người đi vào dưới lầu, đã sắp ăn cơm trưa, Tống tinh lập tức chạy đến phòng bếp bưng hai chén cháo tổ yến, đi vào phòng khách "Mẹ, mommy, uống trước điểm cháo lót lót, một hồi liền có thể ăn cơm trưa."

"Hảo, cảm ơn bảo bối." Tiêu Mạt vừa muốn tiếp nhận chén, một bàn tay trước nàng một bước, Tống Chi Hạc thử thử độ ấm, không tính năng "Ta uy ngươi."

"Ta chính mình có thể."

"Không được." Tống Chi Hạc đem cái muỗng cháo đặt ở miệng nàng biên, thấy nàng ăn nở nụ cười "Chỉ cần có ta ở, ngươi vĩnh viễn đều là ta công chúa."

Tống tinh thấy mụ mụ mặt không đỏ tâm không nhảy, thấy mommy còn có chút ngượng ngùng, đôi tay khởi động cằm nhìn các nàng tú ân ái.

Cứ như vậy hai người ở nữ nhi dưới ánh mắt ăn xong hai chén cháo, Tống Chi Hạc nhìn về phía nàng "Nếu là không có việc gì, liền nhiều luyện luyện cầm."

"Đưa xong Thần Nhi trở về, vẫn luôn luyện đến hiện tại, tỷ sáng sớm đi sân trượt tuyết, mẹ, chúng ta thực nỗ lực." Là các nàng thức dậy lúc tuổi già đã.

"Ân."

Tiêu Mạt thấy bên người người không lời gì để nói, cười một chút, nhìn về phía nữ nhi "Bảo bối, hậu thiên bồi mommy đi tham gia một cái hoạt động."

"Hảo a hảo a." Tống tinh lập tức đáp ứng, có thể cùng mommy cùng nhau tham gia cái gì đều được, Tống Chi Hạc thấy nàng vui vẻ dạng, ôm sát bên người người "Cái gì hoạt động? Ở đâu? Ta như thế nào không biết."

"Giản một các nàng xuân hạ hệ liệt tại Thượng Hải tuyên bố, ngày hôm qua buổi sáng gọi điện thoại, dù sao không có việc gì liền đi một chuyến." Các nàng hiện tại đã là thế giới trứ danh trang phục thiết kế sư.

[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ