Chương 113: Thượng thiên kết thúc

75 3 0
                                    

Bởi vì Tiêu Mạt được hoan nghênh trình độ, Alice các nàng không có yêu cầu ăn lẩu, nhưng Tiêu Mạt lại hiểu các nàng, ở nhà vì các nàng nấu cái lẩu.

Cuối tuần Tống Chi Hạc không có đi làm, kêu dư ngô đồng bọn họ cùng nhau lại đây ăn lẩu, trưởng bối liền đến cách vách đi, không có quấy rầy bọn họ người trẻ tuổi.

Sáu người chụp một trương chụp ảnh chung, Tiêu Mạt suy nghĩ một chút, còn ở mạng xã hội chia sẻ này bức ảnh, xứng văn: 【 các nàng thực thích ăn cái lẩu ~】

Tin tức vừa ra, võng hữu liền phát hiện bọn họ đều ăn mặc tình lữ trang, kinh ngạc cảm thán, này hai cái ngoại tịch nữ tử lại là một đôi ái nhân. Càng có võng hữu bái ra tới Jones cùng Alice thân phận, không cấm cảm khái ưu tú người đều là lẫn nhau nhận thức.

"Tống, các ngươi chuẩn bị khi nào đi Anh quốc?" Alice xuyến mao bụng hỏi, chính mình đã thật sâu yêu cái này đồ ăn.

Tống Chi Hạc nhìn nàng một chút, cấp Mạt Mạt gắp chút đồ ăn đặt ở nàng trong chén "Chờ bọn nhỏ phóng nghỉ đông, mang các nàng đi nhận thức một chút khắc hi á."

"Kia còn muốn bao lâu?"

Bao lâu? Tống Chi Hạc không biết a, nhìn về phía Tiêu Mạt "Bọn nhỏ là khi nào phóng nghỉ đông?"

Tiêu Mạt ăn đồ vật, phiết nàng liếc mắt một cái, làm nàng ngày thường không nhiều lắm quan tâm bọn nhỏ, nhìn về phía Alice nói: "Còn có nửa tháng các nàng liền nghỉ."

Alice nghĩ nghĩ, ăn xong mao bụng, nói "Chúng ta lữ hành kết hôn trạm cuối cùng là Trung Quốc, các ngươi đi Anh quốc nói, chúng ta đây cùng nhau trở về?"

"Có thể a."

Alice thấy Tiêu Mạt đáp ứng rồi, có chút ngượng ngùng nói: "Như vậy đã có thể muốn nhiều quấy rầy các ngươi thật nhiều thiên."

"Các ngươi ở bao lâu đều được, ta tưởng chúng ta là bằng hữu, không cần cảm thấy ngượng ngùng." Tiêu Mạt biết các nàng luyến tiếc đồ ăn, nghĩ mấy ngày này mang các nàng đi địa phương khác ăn mỹ thực.

"Mạt, ngươi thật tốt." Alice kích động mà nói, nhìn Tống Chi Hạc liếc mắt một cái "Nếu Tống không ở, ta thật muốn ôm ngươi một chút."

"Nếu phát hiện ngươi có gây rối hành vi, trực tiếp đuổi ra khỏi nhà." Tống Chi Hạc đối với Alice phẫn hận nói, nữ nhân này tổng có thể khơi mào chính mình dấm kính.

Jones cười một chút, nhìn về phía Tiêu Mạt "Mạt, Tống có phải hay không mỗi ngày đều mạo phao phao?"

"Đúng vậy." Tiêu Mạt hào phóng trả lời, trong giọng nói còn có chứa chút kiêu ngạo.

Liên tiếp nửa tháng, Tiêu Mạt cùng Lâm Cố mang theo các nàng cả nước các nơi phi, có thương trường trải qua, Tiêu Mạt đem khẩu trang cùng kính râm mang theo lên, bảo tiêu cũng sẽ đi theo các nàng cách đó không xa.

Bọn nhỏ nghỉ ngày đầu tiên, bọn họ liền bay Anh quốc, sẽ ở Tết Âm Lịch trước trở về, lần này các trưởng bối liền không có đi theo.

Cách thiên.

Bọn họ mang theo bốn cái hài tử tới rồi Hách Liên Na trong nhà, lúc này khắc hi á mới vừa mãn bốn tháng, lớn lên thật xinh đẹp, chân nhân bản búp bê Tây Dương, thủy nộn trắng nõn làn da, so búp bê Tây Dương còn muốn xinh đẹp.

[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ