Nước Mỹ nghỉ đông qua đi, 2 tháng Tống nguyệt Tống tinh hướng trường học xin tốt nghiệp, có thể không hề đến trường học, đồng thời quốc nội tối cao học phủ khảo thí các nàng cũng thông qua, tương đương với các nàng hiện tại là một cái chuẩn sinh viên.
Không mấy ngày các nàng thông tri thư liền gửi tới rồi trong nhà, Tống Chi Hạc nhìn vào học thông tri thư "Năm đó ta chính là phí sức của chín trâu hai hổ a."
"Mẹ, nước Mỹ tuy rằng không có Trạng Nguyên vừa nói, nhưng ta cùng tỷ tỷ ở trường học cũng là số một số hai cao chỉ số thông minh đám người, liền tính ở quốc nội, chúng ta cũng có thể thi được trường học này." Tống tinh nói, mụ mụ là cảm thấy chính mình cùng tỷ tỷ không thông minh sao?
Tống Chi Hạc không thể phủ nhận, các nàng thực thông minh, bằng không các lão sư như thế nào sẽ muốn đề cử các nàng đến ha phất đại học "Chúng ta đây có phải hay không liền có thể về nước?"
"Đúng vậy, chúng ta có thể về nhà quá Tết Âm Lịch." Tưởng tượng đã có nửa năm lâu kỳ nghỉ, Tống tinh liền phi thường vui vẻ, Thần Nhi các nàng còn có một học kỳ đâu.
"Vậy dọn dẹp một chút, về nước."
"Đúng vậy."
Một nhà bốn người đứng ở trang viên, nhìn ở mấy năm gia, trong lòng đều có chút không tha, Tống Chi Hạc nắm bên người người trước xoay người rời đi "Đi thôi, về sau còn sẽ trở về."
Tiêu Mạt nhậm nàng nắm, ngồi vào trong xe, dựa vào trên vai "Tưởng uống mẹ nấu canh."
"Kia còn không đơn giản." Tống Chi Hạc lấy ra di động, bát thông mụ mụ điện thoại, hiện tại là quốc nội buổi tối 9 điểm, mẹ hẳn là còn không có nghỉ ngơi.
"Uy, Hạc Hạc, làm sao vậy?" Tống mẹ mang kính viễn thị, dựa vào đầu giường.
"Mẹ, Mạt Mạt tưởng uống ngài nấu canh."
Tống mẹ ngồi thẳng thân mình, nghiêm túc nói: "Vậy các ngươi khi nào trở về? Vẫn là chúng ta đi nước Mỹ? Nếu không mẹ giáo ngươi như thế nào nấu, ngươi hiện tại đi phòng bếp, ta và ngươi khai video."
Tiêu Mạt nghe mẹ sốt ruột thanh âm, lấy qua di động "Mẹ, ngày mai giữa trưa chúng ta liền đến gia, ta tưởng uống ngài nấu."
"Nha,, ngày mai giữa trưa." Tống mẹ nhìn thoáng qua di động thượng thời gian, đối với toán học lão sư, con số phi thường mẫn cảm "Mạt Mạt a, các ngươi là hiện tại đã trở lại sao?"
"Đúng vậy mẹ, 10 điểm phi cơ sẽ cất cánh."
"Hảo hảo, vừa lúc về đến nhà ăn cơm trưa, mẹ sáng mai đến chợ bán thức ăn mua mới mẻ nhất nguyên liệu nấu ăn." Tống mẹ vui vẻ nói, thượng mấy năm các nàng trừ tịch trước một ngày mới trở về, năm nay trước tiên nhiều ngày như vậy, thật đúng là làm người vui vẻ.
"Mẹ, vất vả ngài."
"Đứa nhỏ ngốc, mẹ nấu cơm cho chính mình hài tử ăn, như thế nào sẽ vất vả." Tống Chi Hạc ở một bên nghe mẹ nói như vậy, đối với microphone nói: "Mẹ, ta muốn ăn sườn heo chua ngọt, thịt thăn chua ngọt, cá chua ngọt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươi
De TodoTác giả: Đồ Tiểu Quái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Trọng sinh , Sinh con , Nhẹ nhàng , Nữ cường Thị giác tác phẩm: Chủ công Tag: Sinh con, Trọng sinh, Nữ cường