Chương 117: Về nhà

98 5 0
                                    

Thực mau, các nàng hồi nước Mỹ thời gian định ở 8 nguyệt số 21.

20 hào buổi tối, hai nhà người cùng nhau ăn cơm, bốn cái hài tử ngồi ở cùng nhau, chỉ là lần này Tống tinh cùng dư thần ngồi ở trung gian, đối với như vậy ngồi pháp, Tiêu Mạt cùng Lâm Cố lẫn nhau nhìn thoáng qua, không nói gì.

Tống tinh nhìn dư thần, tiểu gia hỏa thực thích ăn cá, khẩu vị cũng thanh đạm, cùng các nàng gia giống nhau, thấy nàng ăn xong rồi, lại cho nàng bỏ thêm một khối, đặt ở nàng trong chén.

Dư thần phiết nàng liếc mắt một cái, không có lập tức ăn cá, mà là gắp tôm, chuẩn bị muốn động thủ khi, tôm đã không thấy tăm hơi, Tống tinh tướng tôm đánh cướp lại đây "Thần Nhi, ngươi ăn trước cá, tỷ tỷ giúp ngươi lột tôm."

"Nga." Có nhiều như vậy trưởng bối ở, dư thần cũng không hảo phát tác.

Từ Tống Chi Hạc nói bọn nhỏ bắt đầu bắt đầu sinh tình tố, liền phát hiện không đúng, Tinh nhi đối Thần Nhi như vậy xum xoe, nhìn về phía bên người Tiêu Mạt, đem lột tốt tôm đặt ở nàng trong chén, nhỏ giọng nói: "Lão bà, các nàng?"

Tiêu Mạt ăn tôm bóc vỏ, chạm vào nàng một chút, làm nàng ngồi xong, dán chính mình giống bộ dáng gì.

Dư ngô đồng cũng phát hiện không đúng, là Dương Nhi cùng Nguyệt Nhi, các nàng phía trước đều là ngồi ở cùng nhau, chưa bao giờ tách ra, nhìn về phía Lâm Cố, ánh mắt ngó một chút bọn nhỏ hỏi: Làm sao vậy?

Lâm Cố mặc kệ hắn, tự cố đang ăn cơm, cấp bên người Dương Nhi bỏ thêm đồ ăn: "Không cần quang ăn rau xanh, tới, ăn nhiều thịt có thể trường cao."

"Cảm ơn mommy."

Trường cao? Tống Chi Hạc chọn một chút mi, nhìn về phía dư ngô đồng, hai người ánh mắt giao hội, tự nhiên hiểu được đối phương ý tứ, bọn nhỏ thật sự có rất nhiều sự là chính mình không biết.

Cách thiên.

Dư gia người một nhà tới đưa các nàng, dư dương nhìn về phía Tống nguyệt, đi vào nàng trước mặt, không màng nàng ý nguyện, ôm nàng một chút, thấy nàng muốn tránh thoát, cánh tay dùng sức, ở nàng bên tai nhẹ giọng nói: "Chờ ta." Nói xong liền buông lỏng ra nàng.

Tống nguyệt nhìn nàng, ngại với hai nhà người đều ở, mặt vô biểu tình, nhấp miệng không nói lời nào.

Tống tinh nhìn về phía dư thần, đi vào nàng trước mặt, duỗi tay ở nàng cái mũi thượng quát một chút, nhẹ giọng nói: "Thần Nhi, tỷ tỷ phải đi, không ôm một cái tỷ tỷ sao?"

Thần Nhi thấy nàng bất cần đời bộ dáng, thực không tình nguyện ôm nàng một chút, đương nàng muốn buông ra khi, bên tai truyền đến nàng thanh âm "Thần Nhi, nếu muốn ta."

"Ân."

Nghe được nàng đáp lại, Tống tinh tâm tình rất tốt buông ra nàng, đi vào mommy bên người trạm hảo, các nàng đều còn nhỏ, biết việc đều biết chi rất ít, các nàng yêu cầu thời gian, yêu cầu cấp lẫn nhau không gian.

Tống Chi Hạc nhìn về phía bọn họ, không tha lên xe, chia lìa là chính mình không thích, cho nên không có quay đầu lại đi xem, xe sử ra trang viên.

[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ