Dư ngô đồng tới trước bệnh viện, làm người khơi thông hảo thông đạo, liền chờ xe khai lại đây.
Ở tai nạn xe cộ phát sinh khi, bảo tiêu xe ở phía trước, bọn họ không có bị đụng vào, trước tiên đánh dư ngô đồng điện thoại, lúc sau nhanh chóng đem sau xe tài xế cùng Tống Chi Hạc nâng đến trước xe hoả tốc đưa hướng bệnh viện.
Bảo tiêu xe mới vừa dừng lại, liền nghe một cái phanh gấp thanh âm truyền đến, Tiêu Mạt từ trên xe xuống dưới, nhìn đến nằm ở cáng trên xe người, chạy tới muốn nắm tay nàng, chỉ là nhân viên y tế trước một bước đem người đẩy mạnh bệnh viện.
Lâm Cố lúc chạy tới, người đều đã đi vào, nhìn đến phòng cấp cứu cửa ngồi Mạt Mạt, đi qua đi ôm lấy nàng, không tiếng động vỗ nàng phía sau lưng.
Không một hồi, một đám người đều tới rồi bệnh viện, bọn bảo tiêu che chở mấy cái hài tử, phòng cấp cứu ngoại cũng bị bảo tiêu ngăn đón, trừ bỏ nhân viên y tế, những người khác đều tới gần không được.
Ngay cả viện trưởng đều kinh động, biết được đang ở cứu giúp người thân phận, liền cho phép bọn họ hành vi.
Tống gia gia cùng Tống nãi nãi ngồi ở một bên, hai cái lão nhân tay chặt chẽ nắm, Tống mẹ ôm Nguyệt Nhi, Tinh nhi ghé vào mommy trên đùi.
Không ai nói chuyện, chỉ là lẳng lặng chờ, sống một giây bằng một năm tư vị, bọn họ là cảm nhận được, dư ngô đồng thấy cảnh sát tới, đứng dậy đem bọn họ lãnh tới rồi một bên.
Tiễn đi cảnh sát sau, Tống ba mới đuổi tới, hắn mới vừa tan học liền nhìn đến lão bà chia chính mình tin tức, đi vào Tống mẹ bên người ngồi xuống, ôm nàng bả vai, sắc mặt ngưng trọng.
Hai cái giờ sau, phòng cấp cứu môn mở ra, dư ngô đồng giữ chặt bác sĩ tay, sốt ruột nói: "Thế nào? Bọn họ thế nào?"
"Tạm thời không có sinh mệnh nguy hiểm, nam tính người bệnh trên người nhiều chỗ gãy xương, não tổn thương nghiêm trọng, có thể hay không tỉnh lại muốn xem mặt sau khôi phục, nữ tính người bệnh vai trái gãy xương, trung độ não tổn thương, cụ thể tỉnh lại thời gian cũng phải nhìn nàng khôi phục tình huống." Bác sĩ biết bọn họ thân phận sau, tự nhiên liền nhiều giải thích một chút.
"Bác sĩ, chúng ta có thể nhìn xem nàng sao?" Tống nãi nãi lôi kéo bác sĩ tay, có chút cầu xin thanh âm.
Đối mặt lão nhân gia, bác sĩ nhấp miệng lắc đầu, giải thích nói: "Tuy rằng không có sinh mệnh nguy hiểm, vẫn là có nguy hiểm kỳ, mấy ngày nay người nhà không thể thấy bọn họ."
"Mẹ, nghe bác sĩ, chúng ta hiện tại không xem." Tống ba qua đi đỡ Tống nãi nãi, làm bác sĩ rời đi đi nghỉ ngơi.
Tiêu Mạt ôm chặt trong lòng ngực Tinh nhi, nhấp miệng, căng chặt tâm thả xuống dưới, nước mắt cũng ngăn không được chảy ra, nếu nàng thật sự có chuyện gì, lưu lại chính mình một người tồn tại còn có cái gì ý tứ, không có nàng, nhân sinh còn có cái gì ý nghĩa.
Lâm Cố giúp bạn tốt xoa nước mắt, nhưng càng lau càng nhiều, xoa xoa chính mình cũng đi theo nàng khóc lên, vừa khóc vừa nói: "Không sinh mệnh nguy hiểm, Mạt Mạt, nàng không có việc gì, nàng không có việc gì,."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươi
RandomTác giả: Đồ Tiểu Quái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Trọng sinh , Sinh con , Nhẹ nhàng , Nữ cường Thị giác tác phẩm: Chủ công Tag: Sinh con, Trọng sinh, Nữ cường