Chương 47: Kinh hỉ nhân đôi

270 10 0
                                    

Tiêu Mạt sinh nhật trước một ngày, người trong nhà đều biết là Mạt Mạt sinh nhật, đều cố ý vô tình nhắc nhở Tống Chi Hạc, mà nàng liền ôm máy tính miễn cưỡng có lệ, chỉ có Tống gia gia biết cháu gái đang làm gì.

Cùng với tránh ở thư phòng, Tống Chi Hạc trực tiếp ngồi ở phòng khách sô pha, máy tính đặt ở trên đùi, đôi tay nhanh chóng hồi tin tức, bởi vì nàng biểu tình nghiêm túc, người trong nhà cũng không dám đi quấy rầy nàng.

Kỳ thật nàng chính là đang xem trong đàn tin tức, click mở dư ngô đồng khung thoại, đánh một chuỗi văn tự: 【 có thể hay không động tĩnh điểm nhỏ, nếu là làm tạp, tiểu tâm da của ngươi. 】

【 ta cũng rất khó hảo đi, ai làm ngươi không đề cập tới trước an bài hảo, cục diện rối rắm đều ném ta này!! 】

Tống Chi Hạc híp mắt, nhanh chóng trả lời: 【 không có thời gian cùng ngươi bẻ xả, người một nhà đều mau đem ta ăn, ngươi không hoàn thành liền chờ chết đi! 】

【 hảo hảo hảo,, đã biết. 】

Thẳng đến giữa trưa, Tống Chi Hạc mới đưa máy tính đóng lại, đem chính mình mắt kính bắt lấy tới xoa xoa, híp mắt nhìn nhìn chung quanh, nhìn đến bốn con mắt nhìn chằm chằm chính mình, sửng sốt một chút, nhỏ giọng nói: "Mụ mụ nhóm, làm sao vậy?"

Tiêu mẹ nhìn hài tử vẻ mặt mệt mỏi, không hảo nói cái gì nữa, chỉ là nói câu: "Vội một buổi sáng, ăn trước cơm trưa."

"Đều đến ăn cơm thời gian a, ha hả,, ăn cơm trước." Tống Chi Hạc đem máy tính phóng một bên, hướng nhà ăn đi đến, nhìn gia gia liếc mắt một cái, lão gia tử khẽ gật đầu.

Trên bàn cơm.

Tống gia gia gặp người đều ngồi trên, mở miệng nói: "Này nước Mỹ hoa không chúng ta Trung Quốc hoa xem, trong hoa viên hoa thấy thế nào như thế nào xấu, buổi chiều đi chọn tốt hơn xem thay."

"Gia gia, đây chính là nước Mỹ quý nhất hoa." Tống Chi Hạc hồi hắn.

"Hoa muốn xem cảnh đẹp ý vui, không phải quý liền hảo, Tống tổng."

"Khụ,, khụ khụ.." Tống Chi Hạc thiếu chút nữa sặc chết, sao lại thế này a, gia gia là diễn vẫn là thiệt tình a, lập tức chân chó nói: "Hành, kia ngài đi xuống thị trường nhìn xem, đổi cái dạng gì đều thành."

Tống gia gia phiết nàng liếc mắt một cái, còn tập đoàn lão bản đâu, tiền đồ, quay đầu nhìn về phía Tiêu Mạt, thay từ ái tươi cười, nhẹ giọng nói: "Mạt Mạt a, buổi chiều bồi gia gia đi xem?"

"Hành, ta bồi ngài đi."

Gia gia chiêu này thật không sai, kéo lên Mạt Mạt, chẳng khác nào kéo lên cả gia đình người, chờ cơm nước xong thấy bọn họ đều đi ra cửa, Tống Chi Hạc lúc này mới đi vào hậu hoa viên.

Nhìn thấy dư ngô đồng đã chờ ở nơi này, dò hỏi: "Ngươi bên kia không lòi đi?"

"Không có, mụ mụ đem người đều mang đi ra ngoài."

"Vậy bắt đầu."

Cả buổi chiều, hai tòa trang viên hậu hoa viên đả thông, lộ ra một tảng lớn đất trống, phô mặt cỏ, chờ hết thảy đều bố trí hảo sau, làm chút che lấp.

[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ