Nguyên Đán qua đi, Tiêu Mạt nhận được một chiếc điện thoại, trên mặt lộ ra vui mừng, buổi chiều thời điểm thay đổi thân quần áo liền đi ra cửa, đến sân bay tiếp hai người.
Trên xe.
"Mạt, đã lâu không thấy."
Các nàng đúng là lữ hành kết hôn Alice cùng Jones, các nàng này vừa đứng tới rồi Trung Quốc, Alice hưng phấn nói: "Mạt, ta muốn ăn cái lẩu."
Tiêu Mạt cười một chút, trả lời: "Đương nhiên có thể."
"Chúng ta đây hiện tại đi ăn, ta hiện tại rất đói bụng." Alice vội vàng nói, chính mình tưởng nếm thử một chút, thực sự có Jones nói như vậy ăn ngon sao?
"Hành, chúng ta đi tiệm lẩu." Cũng mặc kệ vài giờ, Tiêu Mạt làm tài xế đi tiệm lẩu, như vậy lãnh thiên ăn lẩu vừa lúc.
Buổi chiều 3 giờ, các nàng tới rồi Hàng Châu công nhận hương vị tốt nhất tiệm lẩu, trong tiệm cơ hồ không ai, nhân viên cửa hàng thấy tiến vào ba người, còn có hai cái ngoại quốc nữ nhân.
"Hoan nghênh quang lâm." Người phục vụ tiến lên, lúc này mới nhận ra Tiêu Mạt, kinh hỉ nói: "Ngươi,, ngươi là Tiêu Mạt sao?"
"Đúng vậy, trước làm chúng ta ngồi xuống." Tiêu Mạt cười trả lời, người phục vụ phản ứng lại đây, vui vẻ nói: "Bên này thỉnh, chúng ta không có ghế lô, chỉ có thể ngồi ở đại sảnh."
"Không quan hệ."
Ba người ngồi xuống sau, Tiêu Mạt nhìn về phía các nàng, "Các ngươi ăn đến cay sao?" Alice nhướng mày, nhảy ra hai cái không tiêu chuẩn tiếng Trung, "Ma, cay."
"Hảo." Tiêu Mạt muốn cà chua uyên ương nồi, thực đơn thượng không có tiếng Anh, nhìn về phía người phục vụ nói: "Này đó đồ ăn đều phải nửa phân, ta sẽ phó cả phần tiền, có thể chứ?"
Người phục vụ kiến nghị nói: "Chúng ta nơi này thường xuyên từng có người nước ngoài tới ăn, nếu không ta cho các ngươi thượng bọn họ thường xuyên điểm đồ ăn?"
"Cũng có thể, vậy phiền toái ngươi."
"Không phiền toái, ta đây liền cho các ngươi thượng đồ ăn đi." Người phục vụ vui vẻ rời đi, không nghĩ tới Tiêu Mạt sẽ đến bọn họ trong tiệm ăn cơm, một hồi muốn cái ký tên gì, ngẫm lại đều kích động.
Jones thấy người phục vụ vui vẻ tránh ra, nói: "Mạt, ngươi vẫn là như vậy được hoan nghênh."
"Đương nhiên, mạt như vậy xinh đẹp, ai sẽ không chào đón mỹ nữ." Alice nói, nhìn chung quanh, tiếp tục nói: "Tống biết chúng ta tới sao?"
"Ân, ta nói cho nàng."
"Keo kiệt Tống, nàng nếu là nhìn đến ngươi cùng hai vị mỹ nữ cùng nhau đi ăn cơm, còn không được uống dấm ứa ra phao phao." Alice nói còn hơn nữa động tác.
Tiêu Mạt bị nàng chọc cười, tán đồng nói: "Ta cảm thấy cũng là."
Không một hồi, người phục vụ liền bưng đáy nồi tới, đồ ăn cũng đều dùng một lần thượng tề, nghe cay vị, Jones hưng phấn nói: "Ta muốn đi quấy chấm liêu."
"Ta cũng đi." Alice đuổi kịp nàng.
Nhìn một tầng hồng du đáy nồi quay cuồng lên, Jones nhìn đến quen thuộc mao bụng, gắp một khối phóng trong nồi, trong miệng còn đếm, tới rồi thời gian lập tức đặt ở Alice trong chén, "Thân ái, mau nếm thử, ăn rất ngon."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươi
DiversosTác giả: Đồ Tiểu Quái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Trọng sinh , Sinh con , Nhẹ nhàng , Nữ cường Thị giác tác phẩm: Chủ công Tag: Sinh con, Trọng sinh, Nữ cường