Chương 138: Tiểu kiều thê

95 4 0
                                    

Cao tam khai giảng tương đối sớm, cơ hồ cùng công ty đi làm thời gian giống nhau, ban ngày ở nhà người rất ít, buổi chiều Tiêu Mạt từ trên lầu xuống dưới, thấy trong nhà thực thanh tịnh, xuyên quần áo đi vào bên ngoài, tìm được quản gia "Lý quản gia, người đều đi đâu vậy?"

"Đều ở cách vách đâu, Tinh nhi tiểu thư nói chờ ngài tỉnh, liền qua đi."

"Cách vách là có chuyện gì sao?"

Lý quản gia tâm tình rất tốt, trả lời: "Tinh nhi tiểu thư ở cách vách khai cái đại paty, lão phu nhân bọn họ tám người đều ở trên đài ca hát khiêu vũ đâu. Ngài đi liền biết."

"Ta đây đi xem." Tò mò Tinh nhi đứa nhỏ này lại làm ầm ĩ cái gì đâu.

Cách vách.

Trong đại sảnh âm nhạc đinh tai nhức óc, làm cho cùng cái ca thính dường như, còn có từng trận không tốt lắm nghe tiếng ca, ly đến thật xa đều có thể nghe được, bên ngoài bọn bảo tiêu trên mặt đều treo tươi cười.

Tiêu Mạt đại thật xa liền nghe được âm nhạc thanh âm, vừa đến cửa cả người một cơ linh, như vậy vang? Ba mẹ bọn họ như thế nào chịu được, nhìn đến người trong nhà, lăng ở tại chỗ, đây là?

"Mommy, tới, chúng ta cùng nhau." Tống tinh nhìn đến cửa người, microphone truyền ra hưng phấn thanh âm.

Lâm Cố xoay người nhìn về phía bạn tốt, vội qua đi lôi kéo nàng, vui vẻ lớn tiếng nói: "Mạt Mạt, giống không giống ca thính?"

"Các ngươi,, quản gia biến thành như vậy?" Này ánh đèn khi nào trang, chính mình không phải ngủ cái ngủ trưa sao? Còn có ba mẹ bọn họ như thế nào cảm giác xuyên thực tuổi trẻ, cao bồi áo khoác da, còn có khăn trùm đầu, ở âm nhạc trung đong đưa, này.

"Ha ha ha,, tới,, ta cho ngươi chuẩn bị quần áo." Hôm nay bọn họ đều là cao bồi phong, Lâm Cố lôi kéo nàng đến một phòng, nhìn một bên quần áo "Mau thay."

"Hôm nay như thế nào chơi khởi cái này?" Tiêu Mạt không có cự tuyệt, mặc vào nàng vì chính mình chuẩn bị quần áo, lại trát một cái cao đuôi ngựa, nháy mắt cùng cái tiểu cô nương dường như.

Lâm Cố trước mắt sáng ngời "Oa,, Mạt Mạt, ngươi hảo tuổi trẻ." Này rõ ràng chính là về tới 20 tuổi, gấp không chờ nổi lôi kéo nàng ra cửa.

Mọi người nhìn xuất hiện Tiêu Mạt, đều mặt mang kinh hỉ, nhiều năm như vậy năm tháng giống như chưa bao giờ ở trên mặt nàng lưu lại dấu vết, Tống tinh đi vào mommy trước mặt, vẻ mặt hoa si nói: "Mommy, ngươi thật xinh đẹp ~"

"Cảm ơn ~" Tiêu Mạt ở trên mặt nàng nhéo một chút, Tống tinh vui vẻ lôi kéo mommy đi vào phía trước, đối với microphone nói: "Mommy, cho chúng ta ca xướng một khúc ~"

Tiêu Mạt tiếp nhận microphone, nhìn ba mẹ bọn họ, gật đầu nói: "Hảo."

Vì xây dựng không khí, nàng xướng một đầu sống động ca khúc, ở trong đám người cùng bọn họ nhảy đàn vũ, hỗ động, nhìn ba mẹ bọn họ trong mắt hưng phấn, bọn họ đều tuổi trẻ quá, chỉ là ở chúng ta hiểu chuyện khi, bọn họ đã rút đi thanh xuân năm tháng, trên lưng trầm ổn trung niên năm tháng.

Tống nguyệt ở một bên cầm camera vì bọn họ ký lục sung sướng nháy mắt, nhìn đến gia gia vặn mông, cười lên tiếng, gia gia chính là vật lý lão sư a.

[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ