Chương 17: Thích nữ sinh

440 21 0
                                    

Ngày hôm sau, Tống Chi Hạc ở 10 giờ nhiều liền tỉnh, nghiêng người chống đầu, ánh mắt nhìn chằm chằm ngủ say người, xem ra tối hôm qua thật là uống nhiều quá, ngủ lâu như vậy.

Mau đến 11 giờ, ngủ người có muốn tỉnh lại dấu hiệu, Tiêu Mạt nhíu nhíu mày, trợn mắt liền nhìn đến một trương gương mặt tươi cười, thất thần, trong đầu hồi tưởng tối hôm qua đã xảy ra cái gì, theo sau nhấc lên chăn, nhìn quần áo còn ở, yên lòng.

"Mạt Mạt, ngươi đây là làm gì ~" Tống Chi Hạc chỉ cảm thấy nàng động tác buồn cười.

Tiêu Mạt nhấp nhấp miệng, mở miệng nói: "Ngươi như thế nào ở ta giường thượng?"

"Chẳng lẽ ngươi làm ta cùng Dư Ngô Đồng ngủ một phòng?" Vượt đêm giao thừa gia, phòng đã sớm bị đính xong rồi.

Tiêu Mạt không nói lời nào, ngồi dậy thể, nhéo nhéo giữa mày, lấy quá đầu giường thủy, uống lên mấy tài ăn nói thoải mái, đứng dậy hướng phòng vệ sinh đi đến.

Tống Chi Hạc bĩu môi, cầm di động cấp Dư Ngô Đồng đã phát tin tức: 【 sống không có? 】

【 sống. 】

Tống Chi Hạc lại cho hắn đã phát một chuỗi: 【 ngươi hỏi một chút Lâm Cố các nàng tỉnh không, một hồi chúng ta cùng nhau ăn cái cơm trưa lại trở về. 】

【ok】

Chờ các nàng thu thập thỏa đáng ra cửa, Tống Chi Hạc thấy các nàng đều thay đổi một bộ quần áo, đây là sớm có dự mưu a, liền nàng cùng Ngô Đồng còn ăn mặc ngày hôm qua quần áo.

Lâm Cố xoa xoa đầu, hồi tưởng nói: "Tối hôm qua chúng ta là uống lên nhiều ít a?"

"Không nhớ rõ." Hứa Úy đồng dạng không nhớ rõ tối hôm qua đã xảy ra cái gì, chờ tỉnh lại các nàng liền ở khách sạn giường thượng.

"Nhà ăn đính hảo, chúng ta cùng nhau ăn cơm đi?" Lúc này Dư Ngô Đồng nói.

Hứa Úy cùng Lâm Cố nhìn thoáng qua Tiêu Mạt, các nàng không thành vấn đề, liền xem nàng.

"Đi thôi."

Tống Chi Hạc ngồi trên Tiêu Mạt xe, Dư Ngô Đồng ngồi Lâm Cố xe, Hứa Úy chính mình một người, tam chiếc xe hướng tới nhà ăn phương hướng chạy tới.

Trên bàn cơm.

Hứa Úy giống như nhớ rõ tối hôm qua một màn, tiến đến Lâm Cố bên tai nói chút cái gì, liền thấy Lâm Cố sửng sốt một chút, nhìn thoáng qua Dư Ngô Đồng, lại xem một cái Hứa Úy, ánh mắt cảnh cáo nàng không được nói bậy.

"Ha hả, tiểu cô nương lớn lên lạp ~" Hứa Úy mới không ngại nàng cảnh cáo.

Lâm Cố mặc kệ nàng, uống trước mặt bắp cháo, nghĩ lại nói: "Chi Hạc, các ngươi gần nhất ở vội cái gì, chúng ta hẳn là mấy tháng không gặp đi?"

Tống Chi Hạc sửng sốt một chút, nàng kêu chính mình Chi Hạc? Thật đúng là thụ sủng nhược kinh, cười cười trả lời: "Vội sự nghiệp a."

"Sự nghiệp?" Lâm Cố có chút không thể tin tưởng, lại nói: "Các ngươi mới đại nhị, sự nghiệp có phải hay không có chút sớm?"

[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ