Chương 135: Biến lão

105 8 0
                                    

Mãi cho đến buổi tối, hai nhà người đều ngồi trên bàn, liền kém một người, mọi người ánh mắt đều nhìn về phía một người khác, dư ngô đồng nhìn bọn họ, sờ soạng một chút cái mũi nói: "Ta không biết nàng đang làm cái gì."

"Hai ngươi từ nhỏ mặc chung một cái quần, có thể không biết?" Tống mẹ có chút không tin.

Dư ngô đồng cảm giác mụ mụ nhóm ánh mắt đều có thể đem chính mình xẻo, nhỏ giọng nói: "Lần này ta thật không biết, nếu không chúng ta không đợi nàng, ăn cơm trước?"

Tống tinh đi vào mommy bên người, gắp nàng thích ăn đồ ăn "Mommy, mụ mụ không ở, ta cho ngài gắp đồ ăn."

"Bảo bối, ta chính mình tới." Tiêu Mạt nhìn về phía nữ nhi, vuốt ve cùng nàng có năm phần giống nhau gương mặt "Không ai có thể thay thế mụ mụ ngươi, ăn cơm đi."

"Hảo." Tống tinh không hề duỗi chiếc đũa, trở lại chính mình chỗ ngồi, cho dù mụ mụ không ở, mommy cũng không nghĩ người khác ngồi mụ mụ vị trí đi.

Lâm Cố than nhẹ một tiếng, nhìn về phía bên người người, ánh mắt lại lần nữa ép hỏi hắn: Ngươi thật sự không biết? Dư ngô đồng chỉ là lắc đầu, biết nàng ở mưu hoa cái gì, nhưng chính mình thật sự không biết nội dung là cái gì.

Này bữa cơm ăn thực an tĩnh, ở Tiêu Mạt buông chiếc đũa khi, một cái bảo tiêu cầm một cái cái hộp nhỏ từ bên ngoài tiến vào, đi vào Tiêu Mạt trước mặt "Phu nhân, đây là Tống tổng đưa tới."

Tiêu Mạt tiếp nhận hộp, mở ra xem là một phen tinh xảo chìa khóa "Đây là nơi nào chìa khóa?"

"Ở bên ngoài, ta mang ngài qua đi."

Bên ngoài? Tiêu Mạt mặc vào áo khoác, đi theo hắn đi rồi thật lâu, mới đến trang viên bên cạnh, mặt sau đi theo hai nhà người, Tống mẹ nhìn đến trên tường vây cao cao, xuất hiện ở một cái đại môn, nghi hoặc nói: "Cửa này khi nào có?"

Tiêu Mạt nhìn trên cửa chìa khóa, đi qua đi đem khóa mở ra, đẩy cửa ra mọi người mới nhìn đến bên ngoài cảnh tượng, trụi lủi cành khô thượng, giúp đầy quả đào hình dạng đèn lồng.

Sớm đã chờ tại đây Lưu Vũ, giải thích nói: "Phu nhân, này phiến rừng đào là Tống tổng năm trước làm nhân chủng, bởi vì đệ nhất quý trái cây vị cùng ngọt độ không có đạt tới tốt nhất, Tống tổng liền không mang ngài tới."

Tống tinh nhìn như vậy đại một mảnh rừng đào, tỉnh ngộ nói: "Đây là thủy mật đào, mommy, năm trước ngài liền nói một miệng, mẹ liền vì ngài loại một mảnh rừng đào."

"Nàng ở đâu?" Tiêu Mạt nhìn về phía Lưu Vũ, hắn nếu ở, kia hắn nhất định nàng ở đâu.

"Ngài cùng ta tới."

Một đám người xuyên qua rừng đào, nhìn đến một cái khối đại đại màn hình, Lưu Vũ ý bảo bọn họ tại đây chờ, lấy ra điều khiển từ xa điểm một chút bắt đầu.

Lúc này màn hình xuất hiện một bóng hình, cái kia biến mất một ngày người, trong video Tống Chi Hạc ngồi ở ghế trên, nhìn cameras nói: "Tống thái thái, mấy ngày nay ngươi nhất định sẽ rất tò mò, ta sẽ làm chút cái gì, ngươi nhất định suy nghĩ có phải hay không lại là mãn viên hoa tươi, mãn phòng hoa hồng, còn có đối với ngươi xướng tình ca đâu?"

[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ