Tiêu Mạt ở nhà lại ngủ say một tháng, còn có ba ngày liền phải đến nàng sinh nhật, Tiêu mẹ cùng Tống mẹ không xin hỏi Hạc Hạc, muốn hay không quá cái này sinh nhật.
Thẳng đến sinh nhật trước một ngày, Tống Chi Hạc từ trên lầu xuống dưới, thấy hai cái mụ mụ nhìn chính mình, nói: "Ngày mai là Mạt Mạt 27 tuổi sinh nhật, mẹ, các ngươi định cái bánh kem đi."
"Hảo."
Buổi tối.
Tống Chi Hạc nằm ở trên giường, nhìn vẫn luôn ngủ say người, ở môi nàng hôn một cái, nhẹ giọng nói: "Bảo bối, ngươi đều ngủ hơn ba tháng, như thế nào bỏ được làm ta một người. Kỳ thật đâu, ta có cái bí mật, ta vẫn luôn đều tưởng cùng ngươi nói, nhưng ta lại sợ, ngươi biết ta năm nay bao lớn sao? Ta nói chính là linh hồn tuổi nga, ta linh hồn 39 tuổi, nhưng thân thể của ta 27 tuổi, câu chuyện này rất dài, nhưng lại thực đoản, lại lần nữa trọng sinh, chỉ vì ái ngươi. Lão bà, ta yêu ngươi, ngươi muốn nhanh lên tỉnh lại, đừng làm ta chờ lâu lắm."
Ngủ say người, ngón tay hơi hơi giật mình, chỉ là Tống Chi Hạc không có phát hiện, ở bên người nàng nhắm mắt ngủ rồi.
Ngày hôm sau sinh nhật, người một nhà ngồi ở trên bàn cơm, nhìn ngồi ở trên xe lăn ngủ say người, vì nàng xướng sinh nhật vui sướng ca, xướng xướng đều khóc ra tới.
Hai đứa nhỏ giúp các nàng mommy thổi ngọn nến, đi vào các nàng mommy trước mặt, Nguyệt Nhi nắm mommy tay phải, nước mắt lưng tròng nói "Mommy, ta giúp ngươi hứa nguyện vọng, hy vọng ngươi nhanh lên tỉnh lại, ta cùng muội muội rất nhớ ngươi, mommy."
"Mommy, ngươi nhanh lên tỉnh lại, ta không bao giờ chọc ngươi sinh khí, mommy." Tinh nhi lôi kéo mommy tay trái, nước mắt tích ở tay nàng trên mặt.
Lâm Cố tránh ở dư ngô đồng trong lòng ngực, cắn môi làm chính mình đừng khóc ra tiếng, dư ngô đồng ôm nàng, đồng dạng cắn chặt răng.
"Mommy, đừng khóc." Tinh nhi đột nhiên la lớn.
Tống Chi Hạc lau sạch nước mắt, đi vào nàng trước mặt, quỳ gối nàng xe lăn trước, nhìn nàng chảy ra nước mắt, run rẩy tay đi lau lau nàng nước mắt, kích động nói: "Bảo bối, có thể nghe được ta nói chuyện sao? Mở mắt ra hảo sao? Cầu ngươi mở mắt ra hảo sao?"
Mọi người nín thở.
Tiêu Mạt nghe nàng thanh âm, đôi mắt chậm rãi mở, nhìn trước mặt hỉ cực mà khóc người, nước mắt cũng chảy ra, bi thương nói: "Hạc,, Hạc Hạc, ta tỉnh, không khóc."
"Bảo bối, ngươi rốt cuộc tỉnh, ngươi làm ta đợi đã lâu,, rốt cuộc, rốt cuộc tỉnh." Tống Chi Hạc nắm tay nàng, đặt ở bên miệng không ngừng hôn môi.
Dư ngô đồng trước tiên cấp bác sĩ gọi điện thoại, làm cho bọn họ nhanh lên về đến nhà.
Tiêu Mạt lúc này mới nâng mục, nhìn về phía một vòng khóc thút thít người, hư lực đạo: "Thực xin lỗi, cho các ngươi lo lắng." Chính mình ngủ bao lâu không rõ ràng lắm, nhưng trong mộng qua đã lâu đã lâu.
"Đứa nhỏ ngốc, nói cái gì thực xin lỗi, tỉnh liền hảo, tỉnh liền hảo a." Tống gia gia lão lệ tung hoành, ôm lấy bên người bạn già, đã tỉnh liền hảo a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươi
De TodoTác giả: Đồ Tiểu Quái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Trọng sinh , Sinh con , Nhẹ nhàng , Nữ cường Thị giác tác phẩm: Chủ công Tag: Sinh con, Trọng sinh, Nữ cường