Tống mẹ nguyên bản hai ngày này đều có khóa, bởi vì Tiêu mẹ đã đến, tìm mặt khác lão sư mang khóa, Tống ba còn lại là đi trường học, nữ nhân chi gian sự hắn trộn lẫn không đi vào.
Tống nãi nãi cùng Tống gia gia dậy sớm dùng quá bữa sáng sau, cùng tiểu Lý các nàng đi chợ bán thức ăn mua đồ ăn đi, Tống gia gia lại chuẩn bị bộc lộ tài năng, trên bàn cơm cũng chỉ có Tống mẹ cùng Tiêu mẹ hai người.
Tiêu mẹ thấy nữ nhi cùng Hạc Hạc đều không ở, nói: "Triệu lão sư, ta cảm thấy ngài cùng Tống lão sư không cần vất vả như vậy."
"Hạc Hạc sự chúng ta giúp không được gì, mỗi ngày ở nhà ngốc cũng nhàm chán, đơn giản liền lại dạy mấy năm, chờ hai đứa nhỏ kết hôn có hài tử, ta liền không dạy, cho các nàng mang hài tử." Tống mẹ là cái dạng này tính toán, chính mình còn chưa tới 50, không nghĩ sớm như vậy về hưu.
"Các nàng đều chuẩn bị muốn hài tử sao?"
Tống mẹ sửng sốt một chút, vừa mới chính mình đây là nói gì đó, giải thích nói: "Là chúng ta có cái này ý tưởng, đến nỗi các nàng sự, muốn xem các nàng chính mình, chúng ta sẽ không cho các nàng áp lực."
"Muốn sinh thì sinh hai cái, ta và các ngươi cùng nhau mang."
"Là là, chúng ta đều là như thế này tưởng, sinh hài tử thực vất vả, chúng ta cũng không nghĩ các nàng nhiều sinh, một cái đâu tổng cảm thấy quá cô đơn, hai cái đâu có cái bạn, tốt nhất."
Cửa thang lầu hai người, nghe được nhà mình mụ mụ nói sinh hài tử sự, Tống Chi Hạc còn lại là vẻ mặt ý cười nhìn Tiêu Mạt, thấp giọng nói: "Mạt Mạt, làm sao bây giờ?"
"Cái gì làm sao bây giờ?"
"Sinh.. Hai cái."
Tiêu Mạt cảm giác lỗ tai năng đến không thể lại năng, trừng mắt nhìn liếc mắt một cái cười xấu xa người, hừ nhẹ từ bên người nàng rời đi, hướng nhà ăn đi đến, mặt mang tươi cười nói "Mẹ, a di, buổi sáng tốt lành."
"Mạt Mạt sớm, a di cho các ngươi lấy bữa sáng đi, chờ."
Tiêu mẹ thấy Tống mẹ đối nữ nhi tốt như vậy, trong lòng tràn đầy vui mừng, lôi kéo nữ nhi tay, đau lòng nói: "Gầy, ở bên ngoài có phải hay không không có hảo hảo ăn cơm."
"Mẹ, ta có hảo hảo ăn cơm." Nếu là không ăn cơm, người nào đó có thể nào dễ dàng buông tha chính mình.
Tống Chi Hạc ngồi ở một bên, nhìn các nàng mẹ con, cầm trứng gà tiểu tâm lột, trơn bóng trứng luộc đặt ở Tiêu Mạt trước mặt "A di nói chính là, gầy, đem cái này trứng gà ăn."
"Mạt Mạt a, khống chế thể trọng có thể, nhưng dinh dưỡng muốn đuổi kịp, chờ Lý tỷ trở về, làm nàng mỗi ngày hầm tổ yến, mỗi ngày đều phải ăn, đi ra ngoài thi đấu hẳn là có thể mang dinh dưỡng sư đi? Hạc Hạc, Mạt Mạt khỏe mạnh ngươi được với tâm." Tống mẹ ngồi trở lại bàn ăn trước, nghiêm túc nói, Mạt Mạt vừa trở về khi, liền phát hiện nàng gầy, biết nàng muốn khống chế thể trọng, cũng không dám nói ra.
"Đúng vậy, Hạc Hạc ngươi cũng quá gầy, các ngươi như thế nào đều không bớt lo, nếu là thân thể xuất hiện cái gì, làm chúng ta làm phụ mẫu nhiều đau lòng." Đối với khỏe mạnh, gia trưởng vĩnh viễn là mặt trận thống nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươi
AcakTác giả: Đồ Tiểu Quái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Trọng sinh , Sinh con , Nhẹ nhàng , Nữ cường Thị giác tác phẩm: Chủ công Tag: Sinh con, Trọng sinh, Nữ cường