Bông tuyết trắng ngần nhẹ nhàng chạm vào hàng mi dài khẽ động, đôi mắt hoàng kim xinh đẹp in bóng khu vườn trăm hoa đua nở. Đôi môi hồng nhạt cong lên thích thú thưởng thức khung cảnh tráng lệ tràn ngập sức sống giữa trời đông giá rét xa hoa mà phù phiếm. Snape ngẩn người nhìn ngắm bóng dáng mảnh khảnh được bao bọc trong bộ lễ phục thuần đen với họa tiết hoa linh lan thêu chìm đồng màu, không hề mang một loại trang sức nào ngoại trừ khuy măng sét đá quý trên cổ tay khiến cả người cậu toát lên vẻ khiêm tốn mà sang trọng.
"Cậu nói đúng. Vị Harry Potter đến từ biển Baltic này đúng là không đơn giản. Chỉ với dáng vẻ này cậu ấy sẽ là ngôi sao mới nổi bật trong bữa tiệc hôm nay." Lucius nghiêng đầu thì thầm với ông bạn già bên cạnh, bọn họ ra vườn nói chuyện trùng hợp gặp được Harry vừa đến.
"Chỉ là một đứa nhóc lông còn chưa mọc." Snape hừ lạnh châm chọc nhưng mắt vẫn không rời thân ảnh giữa vườn hoa dù chỉ một giây.
"Tuổi trẻ cũng là một loại lợi thế hấp dẫn" Lucius nhướng mày không đồng ý.
"Narcissa có biết anh thích người trẻ tuổi không?"
Lucius đau đớn phản đối, "Đừng bao giờ nghi ngờ tình yêu của tôi với Cissy. Nhưng... thưởng thức cái đẹp là nhu cầu cơ bản của con người mà." Lucius nhún vai phất tay cho lui gia tinh nếu ông ta đã có mặt tại đây thì để ông tới đón tiếp vị khách nhỏ tuổi xinh đẹp vừa đến này đi, "Cậu Potter"
"Ngài Malfoy, khu vườn của ngài thật đẹp làm tôi ngắm đến mê mẩn." Harry mỉm cười gật đầu chào.
"Vinh hạnh của tôi, chuyến đi thế nào?", Lucius nhìn lễ nghi quý tộc hoàn mỹ của Harry nụ cười thêm ôn hòa vài phần.
"Rất êm ái."
"Các vị khách quý của gia tộc Malfoy luôn xứng đáng với sự phục vụ cao cấp nhất. Là loại khóa cảng mới ra trên thị trường chắc cậu Potter đây không xa lạ gì mấy đâu nhỉ?", ông ám chỉ.
"Anh quá dài dòng rồi đấy, để người ta hứng gió lạnh ngoài trời chính là đạo đãi khách của gia tộc Malfoy sao?", Snape lành lạnh lên tiếng.
"Lỗi của tôi. Mời vào, cậu Potter." Lucius dường như vừa giật mình ôm ngực hối lỗi nói.
"Giáo sư Snape, thật ngạc nhiên vì thầy cũng ở đây." Harry vì phát hiện của mình mà thật vui vẻ.
"Một sự hiện diện hiếm có đấy", Lucius gõ gõ gậy đầu rắn nghiêng đầu nói nhỏ.
"..." Snape quay đi tỏ vẻ không biết ông ta đang nói cái gì, hắn mới không phải nghe nói thằng nhóc này đồng ý đến đây mới tham gia bữa tiệc này đâu.
Lucius dẫn đường cho Harry vào dinh thự Malfoy, một tòa nhà lớn màu trắng tinh đồ sộ và lộng lẫy. Thời gian trên thiệp mời của cậu sớm hơn một chút so với thời gian bữa tiệc chính thức bắt đầu, đây là dấu hiệu nhận biết mức độ thân thiết của vị khách đối với gia chủ, càng sớm chừng nào mối quan hệ càng thân mật chừng đó. Trong phòng khách sang trọng rộng lớn một vị phu nhân xinh đẹp đã chờ sẵn, bà đứng dậy nở nụ cười hiếu khách thân thiện với Harry.
"Chào mừng đến với dinh thự Malfoy, cậu Potter"
"Chào buổi chiều, phu nhân Malfoy. Đây là món quà ra mắt nhỏ để cảm ơn lời mời thịnh tình của mọi người mong bà đừng ghét bỏ." Harry mỉm cười lấy ra một chiếc hộp gỗ đơn sơ đưa cho Narcissa Malfoy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snarry] Đôi Mắt Hoàng Kim
FanficTên truyện: Đôi Mắt Hoàng Kim Tác giả: Hải Thị Thận Lâu Thể loại: Snarry, đam mỹ, cường x cường, sinh tử, HE Văn án: Snape si mê một Harry không có đôi mắt của Lily. Mở bát đầu năm con mồn lèo. Chúc mọi người đọc vui. Mọi bản quyền nhân v...