Chương 76: Bạn nhảy

3.5K 290 33
                                    

Đêm khuya, Snape lại đi đến đoạn hành lang quen thuộc. Hắn đã tự nhủ biết bao nhiêu lần phải từ bỏ cái thói quen đáng buồn này. Đã biết rõ cả hai không có kết quả, biết rõ đoạn đường này không có lối ra, biết rõ ràng rồi cũng có ngày kết thúc, mà vẫn nhắm mắt bất chấp, tự lừa mình dối người được nhìn thấy em một ngày thì thêm một ngày, được bên em một giờ thì thêm một giờ. Thật đáng thương và ngu xuẩn. Nhưng có lẽ đêm nay tất cả phải kết thúc. Hắn có thể thả lỏng cảm xúc điên cuồng yêu một người nhưng không bao giờ cho phép bản thân thảm hại cầu xin tình cảm từ một người không thuộc về mình. Dù thế nhưng tận sâu trong lòng hắn vẫn tồn tại chút không cam lòng, hắn đã phải kìm nén cảm xúc của mình vì cho rằng Harry khác hắn, nhưng Harry lại nói em ấy thích con trai. Nếu đã như vậy tại sao... không thể là hắn chứ?

"Giáo sư Snape"

Snape sửng sốt quay lại phía sau. "Bây giờ là giờ giới nghiêm trò làm gì ở đây?"

"Tìm thầy thật là khó, em muốn hỏi thầy một chuyện mà tìm thầy từ buổi chiều đến giờ không thấy." Harry chống nạnh thở dốc.

"Vậy là trò lượn đêm đến giờ này?" Snape tức giận hỏi.

"Em lượn đêm nhiều lần lắm tại thầy không biết thôi." Harry bĩu môi làu bàu.

"Trò dám!!!" Snape ngẩng phắt đầu lên quát lớn.

"Bây giờ thì thầy chịu nhìn thẳng vào em rồi." Harry cười hì hì làm Snape nghẹn họng.

"Đừng nghĩ có thể đánh trống lảng. Ravenclaw trừ 10 điểm." Hắn tức giận.

"Em chỉ muốn tìm thầy hỏi chuyện thôi. Tại thầy cứ trốn em đấy chứ." Cậu ấm ức phụng phịu.

"Trò nghĩ trò là quỷ khổng lồ hay sao mà ta phải trốn trò? Là việc hệ trọng gì khiến trò phải tìm đến người giáo sư đáng thương là ta vào đêm khuya thế này?" Snape châm chọc hỏi.

"Chuyện cực kỳ hệ trọng luôn." Harry hít sâu một hơi bước lên đối diện với Snape, "Thầy có muốn trở thành bạn nhảy của em vào ngày mai không?"

"Cái gì?" Snape tưởng mình nghe nhầm.

"Ý em là..." Harry dừng lại một chút rồi rướn người lên chạm nhẹ vào môi hắn. "Em thích thầy, giáo sư Snape" Cậu cười rạng rỡ.

Phản ứng của Snape là... đẩy cậu ra. Harry rên lên một tiếng đau đớn khi bị đập mạnh vào tường.

Snape bàng hoàng nhìn Harry đang xoa gáy tủi thân trừng hắn lại trông về ô cửa sổ đang sáng đèn trên tháp Ravenclaw. Hắn đang mơ, phải rồi bây giờ Harry phải ở trong phòng mới đúng. Nếu như đây là một giấc mơ... Snape thở dốc trở lại nhìn 'ảo giác Harry' trước mặt. Hắn mạnh mẽ tiến lên giam cầm cậu trong lồng ngực, cánh tay cứng rắn vòng qua người Harry ép cậu ngẩng cao đầu. Nụ hôn như sấm rền gió cuốn đáp xuống đôi môi hắn thèm khát đã lâu. Hương vị còn tuyệt vời hơn tất cả những gì hắn đã tưởng tượng, nóng ấm, mềm mại mang theo mùi hương hoa cỏ trong nắng ấm. Nếu đây là một giấc mơ Snape hi vọng mãi mãi sẽ không cần tỉnh lại.

Khác với sự hưởng thụ của Snape, Harry lại đang khó chịu. Cậu thật bất ngờ với nhiệt tình của lão đàn ông vẻ ngoài trông lúc nào cũng nghiêm trang, cấm dục này. Nhưng mà nhiệt tình quá mức rồi, cái thứ đang đảo quanh trong miệng cậu cứ lượn đi lượn lại không quan tâm cậu có thở được hay không. Thật không thể chịu được, Harry tức giận cắn xuống một cái.

[Snarry] Đôi Mắt Hoàng KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ