Lily và James vọt vào phòng hiệu trưởng ngay khi được thông báo tin tức. Bên trong, Dumbledore mặt mày nghiêm trọng đang đăm chiêu đọc đi đọc lại lá thư còn Harry ngồi bên cạnh cúi đầu không rõ biểu cảm.
"Harry, cháu có sao không? Chuyện xảy ra như thế nào?" Lily lo lắng hỏi.
"Thực xin lỗi, cháu đã không bảo vệ được Harry." Cậu mím môi áy náy nói.
"Không phải lỗi của cháu." Cô lắc đầu.
Lúc này Snape, Sirius và Remus cũng bước vào. Snape ngay lập tức đến bên cạnh Harry, cậu lắc đầu cho hắn một ánh nhìn an tâm.
"Thầy Dumbledore, chúng ta phải làm gì bây giờ?" James nhìn Dumbledore.
"Đợi một chút." Ông trầm ngâm đáp.
"Đợi ai?" Sirius nhíu mày.
Lúc này lò sưởi bùng lên một ngọn lửa xanh biếc, Grinderson đã lâu không gặp xuất hiện. Dumbledore đưa khóa cảng cho gã xem.
"Ừ, địa điểm cũng giống với nơi mà anh đang tra xét nhưng anh vẫn chưa tìm được lối vào an toàn. Có thể phải nhờ anh bạn chuột cống giúp đỡ rồi." Grinderson xoa cằm nói.
Hóa ra, Peter Pettigrew vẫn luôn bị Dumbledore giam giữ để khai thác thông tin về nơi Voldemort lẩn trốn. Sự việc lần này hệ trọng, Dumbledore đành phải thả gã ra.
"Những thành viên khác của Hội Phượng Hoàng đang đến, mọi người chuẩn bị một chút điều quan trọng là giữ an toàn cho bản thân và mấy đứa nhỏ." Dumbledore nói với những người trong phòng.
Khoảng nửa giờ sau, đoàn người rời khỏi phòng hiệu trưởng đi khỏi phạm vi của Hogwarts rồi dùng khóa cảng rời đi. Một đám đông như thế đương nhiên gây chú ý, Umbridge từ trong phòng quan sát được tất cả. Bà ta liền thông qua lò sưởi chạy đến báo tin cho Fudge.
"Bọn chúng tính làm gì?" Ông ta cau mày tự hỏi. Fudge ngay lập tức liên hệ với thủ hạ đang theo dõi các thành viên của Hội Phượng Hoàng và được thông báo rằng tất cả thành viên trong Hội đang tập trung tại một ngọn núi trong khu vực Snowdonia ở phía Bắc xứ Wales.
"Chắc chắn Dumbledore đang âm mưu gì đó. Tập hợp thần sáng, lần này phải bắt tận tay lão ta." Fudge âm trầm tuyên bố.
...
Sau vài tiếng lộp bộp, giữa khu đất trống đột nhiên xuất hiện một đám người.
"Sao lại có trẻ con ở đây?" Một giọng nói đầy bất mãn vang lên.
"Bình tĩnh nào, Moody. Harry là đứa trẻ rất có năng lực." Dumbledore lên tiếng trấn an người đàn ông cao lớn, mặt đầy sẹo và có một con mắt giả.
"Có năng lực đến thế nào thì vẫn là trẻ con. Này nhóc, chỗ này không phải là sân chơi cho nhóc đâu. Trở về ngay." Moody vẫn không đồng tình.
"Thật đáng tiếc nhưng việc tôi có mặt ở đây là bắt buộc. Voldemort muốn tôi đến, chúng ta không biết hắn sẽ làm gì hai đứa nhỏ nếu tôi không ở." Cậu nghiêm túc nói.
"Hừ" Moody chỉ hừ lạnh rõ ràng không đồng ý với lời cậu nhưng cũng không nói gì tiếp nữa.
"Chúng ta phải đi đâu nữa đây, Dumbledore?" Một phù thủy da đen tiến lên thắc mắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snarry] Đôi Mắt Hoàng Kim
FanficTên truyện: Đôi Mắt Hoàng Kim Tác giả: Hải Thị Thận Lâu Thể loại: Snarry, đam mỹ, cường x cường, sinh tử, HE Văn án: Snape si mê một Harry không có đôi mắt của Lily. Mở bát đầu năm con mồn lèo. Chúc mọi người đọc vui. Mọi bản quyền nhân v...