Chương 45: Bất hợp lý

2.8K 272 36
                                    

"Lily, tôi đã nghĩ cô sẽ không lỗ mãng giống như vậy chứ?" bà Pomfrey nhìn Lily được James bế vào bệnh thất nghiêm túc phê bình.

"Là lỗi của tôi, đã để mọi người phải lo lắng rồi." Lily cúi đầu áy náy nói.

James đứng cạnh bên tuy xót vợ nhưng cũng không dám hó hé chút nào trước vị y sĩ trưởng của bệnh thất, anh đã có vinh dự được hưởng thụ rất nhiều "thủ đoạn" của bà hồi còn đi học rồi.

Bà Pomfrey kiểm tra cổ chân của Lily, ếm vài thần chú chữa lành cuối cùng cũng buông tha cho cô, "Khớp xương được nắn lại rất khéo, tôi cũng không thể làm tốt hơn. Tôi sẽ bảo Severus làm cho cô vài liều thuốc tiêu sưng, uống làm sao chắc tôi không cần nói với cô nữa phải không? Mấy hôm nay hạn chế di chuyển và vận động mạnh đi nhé."

"Được, cảm ơn cô, Poppy." Lily ngoan ngoãn nghe lời.

Lúc này Sirius mới chậm rãi đi vào bệnh thất.

"Lily sao rồi?" Y hỏi James.

"Không sao nữa rồi. Cũng nhờ Harry." James đáp.

"Mình nói này, việc hôm nay dù có thằng nhóc đó hay không thì Lily cũng sẽ được bà Pomfrey chữa trị tốt thôi..." Sirius lạnh lùng nói.

"Cậu không được nói như vậy. Harry đã cứu mạng mình. Hôm nay mình đã gặp nhện khổng lồ nếu không có Harry thì mình đã chết mất xác rồi." Lily không đồng ý cắt ngang lời y.

"Nhện khổng lồ? Sao lúc nãy em không nói?" James hoảng hồn.

"Em không muốn làm mọi người lo lắng." Cô lắc đầu.

"Nhưng ban đầu tại sao cậu lại đi vào rừng cấm? Đừng nói với mình cậu muốn hái thảo dược đi." Sirius nhíu mày.

"Mình..." Cô ngập ngừng.

"Cậu muốn gặp thằng nhóc đó." Sirius trả lời thay cô. "Nó có tốt đẹp gì đâu sao cậu cứ tìm nó thế."

Cốp

Snape đi lấy độc dược cho Lily vừa tới liền nghe thấy câu nói của Sirius, hắn dằn mạnh chai độc dược lên bàn trừng mắt với y. "Ăn nói cho cẩn thận." Snape cảnh cáo.

Sirius hừ lạnh.

"Sao không chứ. Mình thấy Harry rất là đẹp luôn." Lily ôm má đỏ mặt như những cô gái nhỏ theo đuổi thần tượng.

"Cậu đang đùa đấy à?" Sirius không thể tin nổi.

"Mình không đùa. Nếu như năm đó mà có một nam sinh như vậy thì mình sẽ không chọn James đâu." Cô nói với vẻ đương nhiên. A, giờ nhớ lại cảnh Harry cưỡi bạch kỳ mã thật là đẹp quá đi, Lily hú hét trong lòng.

"Cậu nói gì đi chứ?" Sirius vỗ James.

"Nói gì? Mình cũng thấy thằng bé đẹp mà." James gãi gãi đầu.

"..." Lần này cả Snape cũng nhướng mày.

"Harry đẹp lắm nhé. Lần đầu tiên gặp nhóc ấy mình còn muốn ôm vào lòng xoa xoa cơ."

"..." Sirius đần hết cả mặt ra.

"Vậy là không phải mình em cảm thấy vậy đúng không?" Lily hào hứng cười toe với chồng.

[Snarry] Đôi Mắt Hoàng KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ