Chương 94: Con rối của Nasha Lestrange

2K 185 2
                                    

Ngày 8 tháng 2 năm 1985

- Bột giấy

- Keo sữa

- Mùn cưa

- Thanh gỗ

- Thịt bò

- Bột mì

Tên bán hàng láo toét dám tăng giá, đúng là lũ Muggles đê tiện không giữ chữ tín.

...

Ngày 9 tháng 3 năm 1987

- Lưỡi dao

- Đất sét

- Thịt gà

Ranh con Terence suốt ngày khóc lóc. Hôm nay không thể cho ngài ăn thịt bò, ngài lại cáu kỉnh.

...

Ngày 10 tháng 8 năm 1990

- Bột màu

- Tóc

- Thịt bò

Em thật nhớ anh Rabastan, em sắp sửa hoàn thành rồi chúng ta sẽ được ở bên nhau vĩnh viễn. Hôm nay cuối cùng cũng mua được một ít thịt bò. Hôm qua ngài suýt nữa là ăn luôn Terence. Hay là cứ để ngài ăn đi nhỉ?

...

Ngày 12 tháng 3 năm 1992

- Khung tranh (phải là khung tranh thật đẹp xứng đáng với Chúa tể hắc ám)

- Tóc

- Thủy tinh

- Thịt bò

Mình biết mà, gia tộc Lestrange chính là người Chúa tể hắc ám tin tưởng nhất. Ngài đã trở về, em cũng sắp hoàn thành chắc chắn ngày em và anh đoàn tụ sẽ không còn lâu nữa đâu.

Harry nhìn những danh sách mua sắm rời rạc này nhíu mày suy nghĩ. "Bột giấy, keo sữa, mùn cưa... đây đều là nguyên liệu dùng để làm rối. Nasha Lestrange cũng là nghệ nhân làm rối sao?"

"Không hẳn, Nasha Lestrange tên thật là Nasha Babakova là truyền nhân cuối cùng trong gia tộc Babakova chuyên làm búp bê sứ. Bà ta tốt nghiệp ở Durmstrang. Sau khi lấy Rabastan Lestrange thì chuyển đến sống ở Anh." James nói.

"Ngài mà Nasha Lestrange nhắc tới là ai? Trong một gia tộc tôn sùng Voldemort đến như vậy. Kẻ nào có thể khiến bà ta xưng là ngài? Thích ăn thịt bò thậm chí còn đòi ăn cả trẻ em?" Sirius nhăn mày.

"Con rắn của gã, Nagini." Snape trả lời cho những câu hỏi của y. "Nó được Voldemort nuôi bằng vô số độc dược và máu thịt tươi. Ngay cả loại thịt đó Nagini cũng đã ăn qua rồi."

Sirius rùng mình khi biết loại thịt đó mà Snape nhắc tới có thể là thịt người.

"Khi Voldemort chết, con rắn đó mất đi chủ nhân quanh quẩn trong căn nhà này cũng không có gì lạ." James phân tích. "Giả dụ trong lúc nó bò quanh nhà rồi phát hiện bức chân dung của Voldemort. Bellatrix có thể đã giấu bức tranh đâu đó trong căn biệt thự này. Dù sao thì ả cũng mang họ Lestrange mà."

[Snarry] Đôi Mắt Hoàng KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ