Môi lưỡi quấn quýt, Harry còn chẳng biết bản thân đã bước vào phòng ngủ bằng cách nào. Cậu chỉ biết cảm nhận đầu ngón tay lành lạnh chạm vào cần cổ, tựa như đốt lên ngọn lửa nóng rẫy, hơi nóng đột nhiên lan tỏa khắp bốn phương tám hướng, bàn tay ấy đi đến đâu là cảm giác tê dại dần phát tán đến đấy. Đầu óc cậu trống rỗng, vốn không còn thời gian và không gian suy nghĩ động tác tiếp theo, trái tim khẩn trương co rút, như bị một bàn tay to bóp chặt, ngay cả hít thở cũng khó khăn. Cậu chỉ có thể tuân theo bản năng vươn tứ chi quấn chặt lấy thân thể cường tráng của người nằm phía trên.
Cảm nhận bắp đùi của thiếu niên từ từ đi lên dọc theo lớp quần tây cọ sát vùng eo nhạy cảm như có như không càng làm ngọn lửa tình dục trong người Snape bùng cháy lên dữ dội.
"Chết tiệt, nếu em còn không chịu nằm yên ta sẽ làm em bị thương mất." Hắn buột miệng chửi thề.
"Sao mà yên được chứ? Nhanh lên đi." Harry lại uốn éo, ngọ nguậy.
Snape rủa thầm một tiếng, đẩy nhanh tiến độ vật lộn với mớ nút áo trên người Harry.
Xoẹt...
Chiếc sơ mi trắng mỏng manh bị xé rách làm lộ ra khuôn ngực trắng ngần hơi ửng hồng cùng hai trái anh đào đỏ thẫm khiêu gợi. Snape hơi ngẩng cổ, ngón tay linh hoạt cởi áo của chính mình, công việc này có vẻ trơn tru hơn vì một tay hắn vẫn có thể rảnh rỗi mân mê một bên núm thịt màu hồng trong khi liếm cắn bên còn lại.
"Ahh..." Harry hít một hơi thật sâu, toàn thân run rẩy cất lên tiếng rên ngọt nị.
Hai tay cậu gấp gáp giúp đỡ người đàn ông lột trần hắn ra. Bàn tay xoa lên da thịt dẻo dai, đường cong cơ bắp lưu sướng.
Snape bắt lấy bàn tay đang mò loạn trên lưng mình áp lên đỉnh đầu, đôi mắt đen như mực tham lam ngắm nhìn gương mặt đỏ ửng xinh đẹp của cậu. Hắn lại cúi đầu ngấu nghiến lấy môi Harry, tay lướt xuống xoa nắn bờ mông tròn đầy, ngón tay lần mò vào nơi tư mật nhất của cậu.
"A!" Harry kêu lên đau đớn.
Cảm nhận được sự khô khốc cản trở giữa hai cánh mông, Snape cau mày dùng bùa triệu tập gọi tới một chai thuốc mỡ trị thương đổ ra tay rồi tiến nhập lần nữa. Bàn tay còn lại không quên an ủi cậu nhỏ non nớt đang đứng thẳng phía trước.
Tiếng rên rỉ của Harry ngày càng dồn dập theo động tác lên xuống của Snape trên dục vọng của cậu. Khoái cảm lên đến đỉnh điểm, Harry nhịn không được phóng xuất thẳng ra tay Snape. Sau đó cơ thể cậu giống như bị rút hết khí lực, mệt mỏi nằm phịch xuống giường thở hổn hển.
Lúc này, Snape cũng đã chuẩn bị xong cho Harry. Hắn đỡ lấy dương vật đã trướng đau đặt trước cửa hậu.
"Severus, vào đi." Harry ôm lấy hắn khẽ thì thầm bên tai như đang cổ vũ.
Con quái vật bị kiềm hãm đã lâu sau câu nói của cậu đã đứt xích, hắn đẩy hông chôn sâu thứ đại diện cho đàn ông của hắn vào sâu trong cơ thể cậu. Snape đã cố hết sức nhắc nhở bản thân phải dịu dàng, nhưng nơi tiêu hồn đó quá tuyệt vời, quá mĩ diệu khiến hắn hoàn toàn mất đi khống chế mà rong ruổi cật lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snarry] Đôi Mắt Hoàng Kim
FanficTên truyện: Đôi Mắt Hoàng Kim Tác giả: Hải Thị Thận Lâu Thể loại: Snarry, đam mỹ, cường x cường, sinh tử, HE Văn án: Snape si mê một Harry không có đôi mắt của Lily. Mở bát đầu năm con mồn lèo. Chúc mọi người đọc vui. Mọi bản quyền nhân v...