*Thận: Từ chương này trở đi tui viết trong giai đoạn khá là stress. Nói thiệt tui muốn bỏ ngang rồi nhưng lại thấy có lỗi với các cô quá. Thế là tui nghĩ kết ẩu thì cũng vẫn là kết, cả tuần nay tui chưa có viết được chương nào ra hồn nữa đọc lại thấy lấn cấn mà chẳng biết sửa thế nào. Nếu thấy câu cú lủng củng hay có bất hợp lý chỗ nào thì bỏ qua cho tui nha. Lần sau có viết tui thề tui phải hoàn rồi mới đăng.
Harry trở về Hogwarts trong sự chào đón không hề nồng nhiệt. Lũ trẻ con đã bị lùa trở về, nhóm người lớn còn ở lại thì nhìn cậu với vẻ mặt kiêng kị và sợ hãi. Cậu chậm rãi vịn vào Snape bước từng bước nặng nề xuyên qua đám người. Dù cho có đang bị cơn đau đớn dày vò cậu cũng không muốn tỏ ra yếu ớt trước mặt đám người này. Snape cũng biết điều đó nên hắn chỉ trầm mặc đỡ cậu đến lều y tế mà không có một câu dư thừa nào. Chỉ đến khi cánh cửa khép lại cách ly những ánh mắt tò mò bên ngoài Harry mới thả lỏng người, trước mắt tối sầm đổ gục xuống.
Bà Pomfrey cùng Lily vội vàng đỡ lấy Harry đặt cậu lên giường bệnh nhanh chóng tiến hành các biện pháp cấp cứu. Snape lùi lại phía sau canh giữ cánh cửa, đôi mắt đen trống rỗng nhìn chăm chăm vào thiếu niên đã mất đi ý thức nằm đó, bàn tay giấu dưới lớp áo chùng siết chặt.
Một trận ồn ào vang lên, James dùng bùa trôi nổi mang Barty Crouch đang hôn mê tiến vào lều y tế, đằng sau là Sirius, Remus, Dumbledore và cả Bộ trưởng Fudge thừa dịp hỗn loạn cũng lẻn vào theo.
Bà Pomfrey ngẩng đầu trong giây lát liếc nhìn Barty Crouch, ông ta bị đứt mất hai chi nhưng do mặt cắt bị bỏng đã gián tiếp cầm máu cho vết thương nên mặc dù nhìn có vẻ dữ tợn nhưng nhất thời không nguy hiểm đến tính mạng. Sau khi đã đánh giá sơ bộ tình trạng Barty Crouch bà lại cúi đầu tiếp tục chữa trị cho Harry. Bà dùng kéo cẩn thận cắt mở chiếc áo rách rưới thấm đẫm máu và tro bụi làm lộ ra thân hình gầy gò và những vết thương to to nhỏ nhỏ trên người cậu. Vừa nhìn thấy cảnh này ngọn lửa phẫn nộ như muốn thiêu đốt cả người Lily. Cả người cô run lên vì tức giận nhưng bàn tay vẫn vững vàng lau rửa miệng vết thương trên vai Harry.
"Phần cán mũi tên vẫn còn nằm trong ổ bụng. Chúng ta phải rút nó ra." Bà Pomfrey nghiêm túc phân phó Lily chuẩn bị.
Bà dùng một lưỡi dao bạc rạch mở phần da bụng bị thủng của Harry sau đó nhanh như chớp dùng kẹp rút thanh gỗ mắc kẹt giữa những thớ cơ ra. Ngay cả khi hôn mê Harry vẫn cảm nhận được cơn đau buốt thấu xương khi bà thực hiện thủ thuật, cả người cậu co giật đầu mi xoắn chặt vào nhau phát ra tiếng than đau đớn không ngớt. Máu của cậu chảy thành dòng nhiều đến mức thấm ướt lớp ga giường trắng tinh nhỏ giọt xuống sàn nhà.
Không giống như những người khác trong phòng đang lo lắng trông ngóng quá trình cấp cứu của Harry, Fudge tham lam nhìn vũng máu đỏ tươi cô đọng dưới đất. Ông ta muốn bước lên thì bị Sirius chặn lại.
"Bộ trưởng, coi chừng dính phải lời nguyền đấy." Y liếc Fudge thấm thía nói.
"Không... tôi... đó chỉ là máu bỏ đi. Cậu ta cũng không biết, đâu có được tính là cướp đoạt." Ông ta chống chế.
"Đúng vậy" Sirius gật gù. Ngay khi Fudge sáng mắt chuẩn bị cúi xuống thì nhanh tay vẫy đũa phép làm biến mất tất cả máu rơi trên mặt đất. "Nhưng cẩn thận vẫn hơn. Nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snarry] Đôi Mắt Hoàng Kim
FanficTên truyện: Đôi Mắt Hoàng Kim Tác giả: Hải Thị Thận Lâu Thể loại: Snarry, đam mỹ, cường x cường, sinh tử, HE Văn án: Snape si mê một Harry không có đôi mắt của Lily. Mở bát đầu năm con mồn lèo. Chúc mọi người đọc vui. Mọi bản quyền nhân v...