*Thận: Thứ 7, chủ nhật này nhà tui có đám nên ko đăng chap mới được. Hẹn mọi người thứ 2 nha.
Công trình tổng vệ sinh vào năm ngoái đã giúp cho ban tổ chức bớt được rất nhiều phiền toái trong việc trang hoàng lại Hogwarts để đón chào những người bạn quốc tế. Càng gần đến ngày các đại biểu của hai trường học pháp thuật châu Âu đến, các giáo sư càng mạnh tay trong việc chấn chỉnh tác phong trang phục và nề nếp học tập của đám học trò, nhất là đám sư tử nhỏ đã quen phóng khoáng tự do. Harry lúc này trở thành tấm gương bất đắc dĩ khiến chúng nó vừa yêu vừa hận, khi lỡ có để vạt áo ngoài quần là lại nghe lời lải nhải của các giáo sư.
"Các trò xem trò Potter mà coi lại bản thân đi."
Cuối tháng 10 lạnh lẽo, cỗ xe tinh mỹ của trường Beauxbatons được mười hai con ngựa có cánh hạ xuống an toàn trước cổng lâu đài. Dumbledore mặc một bộ áo chùng màu tím với họa tiết mặt trăng ông sao dát vàng lấp lánh tươi cười khả cúc tiến lên đón hiệu trưởng Beauxbatons – phu nhân Maxime cao lớn và các nữ sinh Beauxbatons xinh đẹp ăn mặc mỏng manh đang co ro vì cái lạnh nước Anh.
"Chào mừng đến với Hogwarts, Quý cô Maxime", Dumbledore tiến lên nhẹ nâng tay bà đặt lên đó một cái hôn nhẹ.
"Đã lâu không gặp, Hiệu trưởng Dumbledore, thời tiết ở đây thật là khó chịu", Maxime gật đầu chào lại Dumbledore.
"Mau vào bên trong cho ấm", Dumbledore nghiêng người để lộ ra một con đường vào lâu đài.
"Đi nào các cô gái", Maxime dẫn đầu các nữ sinh Beauxbatons tiến vào.
Trong lúc đám nam sinh còn đang hưng phấn bàn tán về vẻ đẹp của những nữ sinh Beauxbatons, Harry bình thản đánh mắt về phía hồ Đen chờ đợi màn trình diễn trên mặt nước của Durmstrang.
Uuuuuuuuuu
Tiếng ù ù vang lên khiến cho tất cả mọi người chú ý, từng hàng sóng rẽ ngang như có gì đó dưới nước đang trồi lên. Đầu tiên là cột buồm, rồi cả con tàu bằng gỗ phong cách thế kỉ 17 nổi mạnh lên mặt hồ.
Á á á á á...
Tiếng hú hét rung trời từ phần lớn nữ sinh và cả một bộ phận nam sinh khi chúng nhìn thấy thiếu niên cao lớn cơ bắp lực lưỡng ở trần thân trên đứng trước mũi tàu.
"Merlin, là Viktor Krum", một đứa nào đó hét lên.
Con tàu neo lại ở bờ hồ Đen, từng hàng nam sinh mặc áo khoác đỏ thẫm bước đều thành hai hàng thể hiện tính kỉ luật tuyệt đối đặc trưng của trường Durmstrang. Người dẫn đầu hô lớn dừng lại, rồi tất cả đồng loạt bước sang ngang để lộ hiệu trưởng của bọn họ cùng Viktor Krum đã ăn mặc chỉnh tề tiến đến chỗ Dumbledore.
Nhìn người đàn ông trung niên tóc vàng điển trai rất có phong phạm quý tộc. Áo choàng lông chồn màu đen bạc quý giá không che được dáng người khôi ngô cao lớn của ông, khóe môi kiên nghị, cử chỉ cao ngạo, một đôi mắt sáng ngời hữu thần cũng mang theo thần tình cao ngạo không kém. Gã thong dong đi giữa hai hàng nam sinh lực lưỡng, mạnh mẽ mà không hề bị lấn át khí thế ngược lại càng tôn lên thần thái uy nghiêm của bản thân. Bây giờ đến lượt Harry phải ngạc nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snarry] Đôi Mắt Hoàng Kim
FanficTên truyện: Đôi Mắt Hoàng Kim Tác giả: Hải Thị Thận Lâu Thể loại: Snarry, đam mỹ, cường x cường, sinh tử, HE Văn án: Snape si mê một Harry không có đôi mắt của Lily. Mở bát đầu năm con mồn lèo. Chúc mọi người đọc vui. Mọi bản quyền nhân v...