Chương 49: Ảo ảnh quá khứ

3.1K 272 11
                                    

*Thận: Tình hình là ngày mai tui đi chơi mọi người ơi, chủ nhật mới về. Tui tính mang theo lap nhưng mà nặng quá. Nên là hẹn gặp lại mọi người vào thứ hai tuần sau nhớ. Chừng nào về tui đền. Hứa!

Tin tức về vụ náo loạn của Bellatrix Lestranges tại Gringotts được đàn cú đưa đến vào buổi sáng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tin tức về vụ náo loạn của Bellatrix Lestranges tại Gringotts được đàn cú đưa đến vào buổi sáng. Trang đầu Nhật Báo Tiên Tri đăng tấm hình hành lang cẩm thạch của ngân hàng bị tàn phá nát bấy cùng những khuôn mặt phẫn nộ của yêu tinh khi đang dọn dẹp hiện tường. Có 2 yêu tinh và một phù thủy bị thương trong trận tập kích này. Toàn bộ đại sảnh lâm vào một sự khẩn trương áp lực, mỗi người đều cảm thấy bất an. Sau lần tấn công vào sân vận động vừa rồi hiệu trưởng Dumbledore đã bắt buộc Bộ trưởng điều tất cả Giám ngục đi khỏi Hogwarts, lúc đó bọn chúng còn cảm thấy nhẹ nhõm nhưng sau bài báo này có một vài người lại cảm thấy nếu như Giám ngục không đi thì chúng sẽ được bảo vệ an toàn hơn trước ả tội phạm ác độc này hơn.

Harry buông tờ báo, ngón tay gõ nhẹ lên mặt bàn suy nghĩ. Ngân hàng Gringotts... Xem ra Voldemort cử ả đến lấy lại trường sinh linh giá là cúp Hufflepuff. Không biết khi nhìn thấy nó đã bị phá hủy thì gã như thế nào nhỉ? Là phẫn nộ hay căm giận, nếu gã nổi điên lên giết luôn Bellatrix thì càng tốt. Đã đi tìm cúp thì hẳn gã cũng sẽ đi tìm những trường sinh linh giá còn lại, vừa vặn Hogwarts có một cái. Vừa vặn hôm nay lại là Halloween, cái ngày đáng quan ngại mà cậu không cần đi đâu thì phiền toái tự nhiên sẽ đến tìm cậu.

Sau giờ học buổi chiều Harry đi đến đại sảnh đến trước cửa cậu đụng mặt Harry và Ron, chưa kịp lên tiếng thì đã cả hai nguýt dài kéo nhau tránh xa cậu như tránh ruồi bọ nhưng vẫn cứ len lén ngoái về sau nhìn. Harry có chút buồn cười nhưng chuyện cậu cần làm cũng không cần trực tiếp gặp mặt hai đứa nó.

"Ginny" Harry lên tiếng gọi cô nhóc đang đi tới,

"Có chuyện gì vậy, anh Harry?" Ginny tự nhiên bước đến chỗ cậu.

"Nhờ em một việc được không?" Cậu mỉm cười hỏi.

Ron nhìn Harry đưa cho Ginny một chiếc hộp dài bọc bằng nhung đỏ rất đẹp liền nổi khùng lên chạy đến chỗ hai người chỉ thẳng vào mặt cậu.

"Anh có ý gì đây hả? Đã từ chối em gái tôi rồi mà còn làm những chuyện như vậy?" Mặt Ron đỏ lựng quát lên khiến mọi người đều chú ý.

Harry cũng không để ý đến nó cậu nghiêng đầu nói với Ginny đằng sau Ron, "Thế nhé, cảm ơn em trước."

"Này đứng lại nói rõ ràng cho tôi." Ron gào to.

[Snarry] Đôi Mắt Hoàng KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ