"Harry" Lily hoảng loạn hét lên. "Xin ngài, hãy làm gì cứu thằng bé đi." Cô bắt lấy áo Grinderson cầu xin.
"Nếu không hoàn thành trận pháp ở đầu bên kia thì không thể kết nối được khóa cảng." Grinderson lắc đầu nói, mặt gã không còn vẻ ngả ngớn vừa rồi mà trở nên âm u đáng sợ. Grinderson nhanh chóng móc ra một mặt gương hai mặt khác quát vào đó bằng tiếng Đức.
Dumbledore nghe ra gã đang ra lệnh cho người bên kia đến rừng Đen tìm kiếm Harry nhưng khu rừng rộng lớn trong lúc nguy cấp này biết đường mà tìm. Ông cũng chỉ có thể bất lực theo dõi tình hình bên kia eo biển bằng tấm gương nhỏ trên tay.
"Khà... khà... khà..." Gellert Grindelwald 'tự xưng' há to cái miệng đã rụng gần hết răng phát ra tiếng cười trầm đục đắc ý. "Suối nguồn tươi trẻ... khục... khục... không nghĩ tới không phải là một địa điểm mà lại là một con người."
Lão nhấc tay trái đang bị trói của Harry lên dùng dao rạch một đường sâu đến tận xương rồi kích động ngắm dòng máu mang mùi thơm ngọt hấp dẫn túa ra như suối. Không kìm lòng nổi lão già vục đầu xuống lòng bàn tay cậu liếm láp khiến Harry ghê tởm tới mức buồn nôn.
"A... thật ngon" Lão già thở dài thỏa mãn đứng dậy hưng phấn quan sát đôi tay gân guốc của bản thân. Lão cảm tưởng như sức mạnh đã rời bỏ lão vì tuổi tác đang trở lại, đúng là một cảm giác tuyệt vời. Làn da nhăn nheo chảy xệ trải đầy đồi mồi trở nên đàn hồi, mái tóc trắng xác xơ phút chốc mềm mượt sẫm màu hơn.
"Thế nào ngài Grindelwald? Tôi đã nói đúng phải không?"
Harry trừng mắt nhìn Voldemort và Bellatrix biến mất lại xuất hiện bên cạnh lão già nọ.
"Ồ không! Tôi phải nói rằng tôi chưa bao giờ nghi ngờ lời ông nói, Voldemort" Lão ta chăm chăm nhìn Harry với vẻ mặt tham lam xấu xí.
"Và sau khi tôi xong việc với nó. Ngài sẽ có được bao nhiêu máu ngài muốn." Voldemort nắm lấy gậy chống tự nhiên nói chuyện như thể đang tán gẫu với bạn bè thời tiếp hôm nay thế nào.
Trong lúc Voldemort và 'Grindelwald' đang cò kè mặc cả, Bellatrix đi đến bên cạnh Harry.
Chát!
Bà ta vung tay tát cho Harry lệch mặt qua một bên.
"Ranh con! Được ngài để ý tới chính là vinh hạnh lớn của mày thế mà mày dám tấn công ngài."
"Bella" Voldemort bước tới cầm bàn tay của Bellatrix vỗ nhẹ. "Đừng đánh đau tay, chúng ta còn nhiều thời gian."
"Vâng ạ." Bellatrix cười khúc khích nép mình vào người Voldemort như chú chim nhỏ.
Harry ngẩng phắt đầu lên nhìn gã, "Sectumsempra"
Bellatrix hét lên chói tai vội vàng kéo Voldemort lùi ra xa. Ngực và bả vai bà ta bị những lưỡi dao vô hình cắt sâu. Voldemort còn nghiêm trọng hơn, cả cánh tay gã bị chém gần như đứt lìa chỉ còn một ít thịt treo trên bả vai.
"Thằng chết tiệt. Crucio" Bellatrix tức tối quăng lời nguyền hành hạ về phía Harry.
"Expelliarmus" Cậu né được rồi phóng thần chú đáp trả đánh bay đũa phép của bà ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snarry] Đôi Mắt Hoàng Kim
FanfictionTên truyện: Đôi Mắt Hoàng Kim Tác giả: Hải Thị Thận Lâu Thể loại: Snarry, đam mỹ, cường x cường, sinh tử, HE Văn án: Snape si mê một Harry không có đôi mắt của Lily. Mở bát đầu năm con mồn lèo. Chúc mọi người đọc vui. Mọi bản quyền nhân v...