Nghiêm Kiều ôm Ninh Thư vào nhà: "Đã gần mười hai rưỡi rồi, mau lên lầu tắm rửa nghỉ ngơi đi."
Ninh Thư thấy biểu hiện của Nghiêm Kiều có chút kỳ lạ, tưởng rằng anh đang tức giận vì cô không nói với anh một tiếng đã chạy ra ngoài tìm người.
Cô liền tuột xuống khỏi người anh, giữ chặt cánh tay anh làm nũng: "Anh còn chưa gọi hồn về cho em."
Nghiêm Kiều: "Gọi thế nào?"
Ninh Thư suy nghĩ một chút: "Trước đây em đã nhìn mẹ gọi hồn cho Ninh Sương một lần, chỉ cần anh vỗ vỗ lên bả vai em, gọi một tiếng Ninh Ninh, tiểu Ninh Ninh mau về nhà đi, thì em sẽ về, vậy là xong rồi."
Nghiêm Kiều vỗ lên bả vai Ninh Thư bắt đầu hô: "Ninh Ninh, tiểu Ninh Ninh đã về nhà chưa?"
Ninh Thư ngẩng đầu, cong môi lớn tiếng đáp: "Về rồi."
Sau khi 'lễ gọi hồn' kết thúc, Ninh Thư lên lầu về phòng mình, nhưng lại chần chừ đứng ngoài cửa không chịu vào phòng, ngẩng đầu nhìn Nghiêm Kiều.
Nghiêm Kiều có chút thất thần: "Sao thế?"Trong đầu anh chỉ suy nghĩ về bóng lưng mà anh thấy ngoài cổng vừa rồi, có hơi giống Phương Danh Nhã, lại không giống lắm, con đường quá tối nên không thể nhìn rõ.
Ninh Thư cúi đầu, liếm liếm môi mình, âm thanh nhẹ nhàng, ngại ngùng nói: "Anh còn chưa hôn em."
Nghiêm Kiều cúi đầu hôn lên môi cô một cái như đang ở trong văn phòng làm việc: "Ngoan, ngủ sớm đi, ngày mai còn phải lên lớp."
Anh định ngẩng dậy, nhưng lại bị cô ôm ghì lấy cổ không buông, nên chỉ đành cúi người nhìn cô: "Sao em lại bám người thế này?"
Ninh Thư buông Nghiêm Kiều ra, bĩu môi, nhỏ giọng nói: "Anh không thích em bám dính lấy anh à?"
Lúc trước, cô không cho anh hôn, thì anh lại hôn thật mạnh mẽ, bây giờ cho anh hôn rồi, anh lại chẳng nhiệt tình chút nào, nên cô có chút không vui, muốn làm nũng một chút.
Nghiêm Kiều bế Ninh Thư lên, thuận chân mở cửa phòng, đặt cô lên giường: "Thích, thích em bám chặt lấy anh."
Anh cong môi: "Hay là hôm nay anh ở lại đây, không về phòng nữa nhé?"
Ninh Thư ôm chặt lấy chăn bông, đứng đắn nói: "Không được, đợi khi nào kết hôn mới được ngủ cùng nhau."
Nghiêm Kiều lôi Ninh Thư ra khỏi chăn, đè cô xuống giường, thấp giọng hỏi: "Vừa rồi là ai đưa em về nhà?"
Ninh Thư: "Em tự về mà."
Nghiêm Kiều lại hỏi, giọng điệu có chút lạnh lùng: "Nói thật với anh."
Ninh Thư cho rằng những gì mình vừa nói hoàn toàn là sự thật: "Anh không tin tưởng em?"
Cô càng nói càng ấm ức: "Học sinh trong lớp mất tích, em đâu có rảnh đến mức ra ngoài hẹn hò với người đàn ông khác."
Nghiêm Kiều cúi đầu cắn cô một cái, giọng nói trầm mặc: "Không được phép nói mấy chữ hẹn hò cùng người đàn ông khác."
Ninh Thư: "Em nói là không thể, cũng đâu có hẹn hò với người khác thật."
Giọng Nghiêm Kiều như bị bóp nghẹt: "Như vậy cũng không được nói."
Ninh Thư: "Không phải là anh hỏi nên em mới nói sao?" Cô nghi ngờ rằng người đang đến kỳ đèn đỏ không phải là cô mà là anh mới đúng, đàn ông ghen còn vô lý hơn cả phụ nữ.
Ninh Thư cố gắng đẩy Nghiêm Kiều ra, anh quá nặng, đè xuống khiến cô thở không nổi.
Ninh Thư kể lại cuộc gặp gỡ Phương Danh Nhã ở phố Thiên Đường: "Anh ta đề nghị đưa em về nhà, nhưng em không đồng ý."
Cô nâng cằm, chờ đợi anh khen ngợi, nhưng môi đột nhiên cảm thấy đau nhói, là do bị người đàn ông hung hăng cắn một cái.Ninh Thư đau đến mức hét toáng, đạp mạnh lên người Nghiêm
Kiều: "Anh cầm tinh con chó đấy à, hở ra cái là cắn người."
Cô nếm mùi máu tanh nồng trên môi mình, môi bị anh cắn đến xước cả da, nhưng anh vẫn không chịu buông tha, bắt đầu cắn lưỡi cô, rồi đến mũi, má và vành tai. Cô cảm nhận rõ ràng được răng và môi anh, ban đầu là gặm cắn, sau đó lại cẩn thận an ủi. Hàm răng chắc khỏe và đôi môi mềm mại.
Anh cắn lên tai cô, hỏi: "Có yêu anh không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÀO EM, CÔ GIÁO CỦA TÔI - Trương Tiểu Tố
General FictionVăn án: [Giáo viên ngữ văn kiêm chủ nhiệm x Giáo viên thể dục] Ngay tại cổng trường, Ninh Thư nhìn thấy có một tên cực kì khả nghi và nguy hiểm định bắt cóc học sinh của mình. Người kia mặc một chiếc sơ mi lòe loẹt, mắt đeo kính đen, trên tay còn x...