Phương Danh Nhã ngước mắt lên, nhìn thấy sắc mặt không mấy tốt Nghiêm Kiều, cũng không muốn dính líu gì tới tình yêu của cặp đôi người ta, nên nói với Ninh Thư: "Tôi chuẩn bị có tiết, đi trước nhé."
Ninh Thư đang bàn luận chuyện thư pháp với Phương Danh Nhã, có chút chưa đã thèm: "Vậy lần sau thảo luận tiếp vậy."
Sau khi Phương Danh Nhã rời đi, Ninh Thư quay đầu lại, thấy Nghiêm Kiều, liền mỉm cười với anh: "Anh đến khi nào thế, sao không lên tiếng."
Nghiêm Kiều lắc lắc chiếc chăn trong tay: "Quay lại xe lấy chăn, để ở văn phòng cho em đắp bụng."
Ninh Thư thấy sắc mặt Nghiêm Kiều không tốt, ý thức được có lẽ anh đang ghen, nên kéo anh tới một văn phòng nhỏ bỏ không ở cuối hàng lang, sau đó ôm eo, ghé sát vào lòng anh: "Vừa rồi em chỉ nói vài câu với thầy Phương thôi, chẳng làm gì hết."
Nghiêm Kiều cong môi, trong mắt chẳng hề có ý cười: "Sao nào, hai người còn muốn làm gì đó nữa?"
Ninh Thư buông Nghiêm Kiều ra, ngẩng đầu nhìn anh, giọng nói hết sức nhẹ nhàng: "Anh nói chuyện đừng có sặc mùi thuốc súng thế có được không?"
Nghiêm Kiều hừ một tiếng, lùi lại phía sau nửa bước, trịch thượng nhìn cô: "Chê anh không dịu dàng, không nho nhã như Phương Danh Nhã?"Ninh Thư cảm thấy anh đang gây sự một cách vô lý, thậm chí còn không cho phép cô giao tiếp với những người đàn ông khác một cách bình thường, lịch sự. Nếu sau này kết hôn rồi, có phải anh sẽ
cấm cô tiếp xúc với bất kỳ người đàn ông nào hay không?
"Phương Danh Nhã không phải người đàn ông thông thường." Nghiêm Kiều rũ mi nhìn xuống Ninh Thư, ánh mắt chua xót: "Em đã từng viết thư tình cho anh ta."
Ninh Thư rất hiếm khi nghe thấy Nghiêm Kiều nói chuyện với mình bằng giọng điệu lạnh lùng như vậy, cô cảm thấy có chút ấm ức: "Đã là chuyện của năm năm trước rồi, bây giờ anh lôi ra nói làm gì?"
Người đàn ông đột nhiên tiến lên, ôm cô đến bàn làm việc bên cạnh, anh hơi nghiêng người về trước, đè lên người cô: "Nói, vừa rồi sao em lại cười với anh ta."
Ninh Thư quay đầu né tránh: "Đang nói chuyện về thư pháp."
Phòng làm việc này không dùng đến, điều hòa cũng không bật, Nghiêm Kiều nói chuyện đem theo một làn khói trắng: "Sao anh lại nghe như hai người đang nói chuyện yêu đương vậy nhỉ?"
Sắc mặt Ninh Thư thay đổi rõ rệt, cô cau mày nhìn Nghiêm Kiều: "Anh đừng có gây sự vô lý."
Nghiêm Kiều cười lạnh một tiếng: "Anh gây sự vô cớ?"
Ninh Thư ngồi trên bàn đá vào chân Nghiêm Kiều: "Thả em xuống, lát nữa em còn có tiết."
Nhưng anh lại như thể không biết đau, mặc kệ cô đấm đá anh vẫn không hề lay động, giọng nói mang theo một tia phiền muộn: "Lát nữa em không có tiết dạy."
Ninh Thư sửng sốt, tại sao cô lại quên mất người đàn ông này đã ghi nhớ thời gian biểu của cô từ rất lâu rồi cơ chứ. Cô không muốn cãi nhau với anh trong trường, cửa sổ của văn phòng bỏ không này
không đóng, chỉ cần có người đi qua nhất định sẽ nhìn thấy bọn họ.
Anh quay người khóa cửa lại, 'xoạt' một tiếng kéo luôn rèm vào, cả căn phòng đột nhiên tối sầm. Anh quay lại phía trước người cô, tiến đến gần, siết chặt cằm cô: "Em học được cách nói dối anh rồi phải không?"
Trước giờ anh giữ cằm cô thường không mấy dùng sức, nhưng lần này anh không hề có chừng mực, khiến cô hơi đau.
Ninh Thư vừa vươn tay nắm lấy cổ tay Nghiêm Kiều, vừa đánh anh, sau đó cúi đầu cắn một cái lên tay anh: "Anh bỏ em ra."
Trên mu bàn tay anh hằn rõ dấu răng, anh bị cô cắn đau có chút mất vài phần lý trí. Nghiêm Kiều nắm chặt tay cô, dứt khoát đè cô lên mặt bàn, mặc kệ cô giãy dụa vẫn cúi đầu hôn lên môi cô.
Ninh Thư lo lắng sẽ có người nghe thấy sẽ phát hiện, nên vội vàng mím chặt môi không cho anh hôn. Đây là trường học, bộ dạng của hai người họ lúc này, ngộ nhỡ bị học sinh nhìn thấy sẽ gây ảnh
hưởng rất xấu, nếu như để chủ nhiệm Đào bắt được, chắc chắn sẽ bị trừ tiền thưởng.
Ninh Thư giãy đạp chân, hung hăng đá Nghiêm Kiều vài cái, dùng sức quay đầu cố gắng né tránh môi anh: "Anh đứng dậy, tránh ra."
Lý trí Nghiêm Kiều bị lấp đầy bởi cơn ghen, trong đầu anh chỉ còn lại hình ảnh cô cười với Phương Danh Nhã, giọng nói trầm mặc: "Làm tình với em ở đây thì thế nào?"
Ninh Thư liều mạng giãy giụa, sức mạnh từ bàn tay của người đàn ông càng tăng lên, siết chặt cô như thép, khiến cô không thể chạy thoát.
Cô chỉ biết vừa khóc vừa mắng anh: "Anh là đồ cầm thú, khốn nạn!" Đây là trường học, nếu bị ai đó phát hiện thì sau này cô không dám làm người nữa, đi đến đâu cũng bị người ta chỉ chỏ.
Tay anh đã ôm lấy eo cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÀO EM, CÔ GIÁO CỦA TÔI - Trương Tiểu Tố
General FictionVăn án: [Giáo viên ngữ văn kiêm chủ nhiệm x Giáo viên thể dục] Ngay tại cổng trường, Ninh Thư nhìn thấy có một tên cực kì khả nghi và nguy hiểm định bắt cóc học sinh của mình. Người kia mặc một chiếc sơ mi lòe loẹt, mắt đeo kính đen, trên tay còn x...