Quy tắc của thế giới này từng bị chia làm bảy phân, giao dư thế gian bất đồng chủng tộc thay chấp hành.
Trừ 【 quang ám 】 dung nhập thiên cùng địa ngoại, tinh linh chưởng quản 【 nguyên tố 】, Thú tộc chưởng quản 【 sinh thái 】, nhân ngư chưởng quản 【 luân hồi 】, nhân loại chưởng quản 【 tin tức 】, quan trọng nhất 【 thời gian 】 cùng 【 không gian 】 tắc cùng nhau giao dư Long tộc, phân biệt từ ngân long cùng hắc long chưởng quản, chỉ là cũng tặng kèm duy nhất ước thúc: Nhị long nhất định sinh đôi, đời đời cần thiết vào đời.
Mọi người đều biết, long cố nhiên cường đại, lại phi không thể chiến thắng.
【 thời gian 】 ý nghĩa bất hủ, mà duy nhất đoản thọ nhân loại, là như thế khát vọng bất hủ.
Long vào đời, là người cơ hội.
Nàng lại một lần mơ thấy chính mình bước vào kỵ sĩ đoàn đại môn kia một ngày: Ở nhân cách hoá thân thể xuyên qua vô hình cái chắn lúc sau, nàng nghe thấy được minh khắc với cốt nhục trung thanh âm —— nàng sinh đôi huynh trưởng, chính suy yếu mà thống khổ mà than khóc.
【 không gian 】 che chở nàng đi vào hoàn toàn cấm ma tầng chót nhất, bình tĩnh mà nhìn chăm chú vào đã là nỏ mạnh hết đà ngân long —— đã từng cùng bay lượn phía chân trời hai cánh đã hủ bại, vảy bị tất cả quát đi, rách nát huyết nhục ở cái hố bạch cốt thượng kéo dài hơi tàn...... Ở vào thế giới đỉnh cự long thế nhưng sẽ rơi xuống như thế đá lởm chởm thảm trạng, nhân loại là cỡ nào tham lam a. Nếu không phải 【 thời gian 】 bảo hộ hắn long tâm, nhân loại sợ là còn muốn mổ lấy cự long trái tim đi?
Nàng trầm mặc mà vuốt ve huynh trưởng lỗ trống hốc mắt, trong lòng cũng phảng phất khai một cái lỗ trống.
[ ta tới đón ngươi về nhà, ca ca. ]
Tóc đen mắt đen thiếu nữ ăn xong kia viên vĩnh hằng yên lặng trái tim, ngân long vết thương chồng chất đầu buông xuống ở nàng trên vai, bị một phương trống rỗng xuất hiện không gian nuốt vào trong đó.
Nàng dung hợp 【 thời gian 】, cũng kế thừa trong đó ký ức ——
Nhân loại thị đế quốc long kỵ vì kiêu ngạo, những cái đó rồng bay là ngân long huyết nhục luyện kim thành quả;
Nhân loại nhân phát triển tấn mãnh mà tự đắc, những cái đó đột phá sử ngân long thống khổ mà ngày đêm rên rỉ.
Kẻ hèn nhân loại, thọ mệnh bất quá trăm năm, lại có truyền thừa muôn đời dã tâm, không tiếc cử toàn tộc chi lực tù vây 【 thời gian 】, lại nhân tổn thất thảm trọng mà từ ngân long trên người bòn rút ích lợi...... Nhân loại nếm tới rồi 【 thời gian 】 ngon ngọt, lại bắt tay duỗi hướng về phía Thú tộc cùng nhân ngư......
Nhưng nàng cùng huynh trưởng vốn là vì tuân thủ nghiêm ngặt chức trách mà ra đời hậu thế, vì sao phải vì người khác tham dục mua đơn? Vì sao đời đời toàn nhân vào đời mà chuyển sinh?
Nếu là thế giới này đúng như nhân loại sở cầu như vậy phát triển đi xuống, vẫn là hủy diệt càng tốt đi?
Không cần thiết vì không tư ăn năn nhân loại hao phí tâm thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tử
General FictionTác giả:Miêu a mạc Thân là chưởng quản một phương quy tắc cự long, đời trước hắc hóa hủy diệt thế giới, đời này bị bắt từ đầu lại đến. -- lấy người thân phận. Này cũng liền thôi, nhưng nàng liền bị phân đến lãnh địa đều tiểu đến đáng thương, liền nà...