22 Ngươi không thích hợp

14 2 0
                                    

Ngươi cho rằng Kamo Shiori lên làm hoàng kim chi vương từ đây liền bắt đầu cẩn trọng sao?

Sai! Mười phần sai!!

Nàng nguyên bản có thể tiếp thu tăng ca, nhưng nàng đã thể nghiệm quá sờ cá vui sướng! Đương lão đại còn sẽ không sờ cá, đó là một cái lão đại thất trách! Là "Con thỏ" không dùng tốt vẫn là thế giới muốn hủy diệt? Nếu đều không có, kia nàng đương nhiên muốn sờ cá!

Nàng hết thảy nỗ lực đều là vì không lật xe tự động treo máy!

Không ai biết Kamo Shiori vì có thể quang minh chính đại mà kiều ban rốt cuộc làm mấy tay chuẩn bị, dù sao "Con thỏ" nhóm ở đối nàng phóng tới "Đá phiến chi gian" trông cửa dùng chú hài kiểm nghiệm qua đi, không quá cam tâm mà xác nhận thứ này xác thật có thể bảo vệ cho đá phiến, như nàng mong muốn phê chuẩn vị này điện hạ kiều ban kế hoạch.

Mắt trông mong mà nhìn phi khi viện mấy cái quản sự người ở đồng ý thư thượng thiêm hảo tự, Kamo Shiori hoan hô nhảy nhót, đã thấy được tự do nhật tử ở hướng chính mình vẫy tay --

"Hảo gia!!"

Mọi người mắt thấy vị này điện hạ hưng phấn mà kéo ra cửa sổ nhảy đi ra ngoài, mở ra cánh xông thẳng đám mây, chớp mắt liền mất đi bóng dáng. Hiện giờ kiêm chức điện hạ quản gia "Con thỏ" thống lĩnh bất đắc dĩ mà quan hảo cửa sổ, tiếp đón các giới người có quyền ai về nhà nấy: "Chúng ta đều tan đi, điện hạ tính cách hiểu đều hiểu, đừng cho nàng thêm phiền thì tốt rồi."

Một vị thường đăng tài chính trang báo trung niên nhân buồn cười: "Điện hạ này tiểu tính tình, ta giống như lại thấy được nữ nhi của ta khi còn nhỏ." Nỗ lực biểu hiện liền vì có thể đi ra ngoài cùng các bằng hữu điên thượng cả ngày.

Một cái khác ăn mặc khảo cứu trung niên nhân lấy văn minh trượng giã hắn một chút: "Nhìn ngươi lời này nói, đem điện hạ đương nữ nhi xem? Đại bất kính a."

"Như thế nào? Đừng nói ngươi không nghĩ tới."

"Hư...... Luận tích bất luận tâm, luận tâm vô xong người ~"

Getou Suguru ở siêu tự nhiên điều tra hiệp hội làm việc đúng giờ, Ieri Shoko ở phòng nghiên cứu buồn đầu làm nghiên cứu, Nanami Kento cùng Haibara Yu bị Getou Suguru quải đi làm công, ngay cả Yaga Masamichi cũng cẩn trọng mà sinh sản đặc chế chú hài, to như vậy một cái chú cao, chỉ có Gojo Satoru cùng Kamo Shiori là duy nhị người rảnh rỗi.

Mà này hai cái người rảnh rỗi đang ở rối rắm hôm nay là đi ra ngoài chơi vẫn là chơi game.

Kamo Shiori tỏ vẻ một chút đều không nghĩ ra cửa, lại lại chít chít mà ôm lấy ký túc xá môn trụ không buông tay: "Ta hôm nay không -- tưởng -- ra -- môn -- Satoru ca ca ~ chúng ta ở trong ký túc xá chơi game được không sao ~ nhân gia một chút đều không nghĩ động --"

Nói thật Gojo Satoru không phải không muốn đãi ở ký túc xá đánh một ngày trò chơi, chỉ là còn tồn tại đạo đức cảm cùng với nào đó khó có thể nói rõ cảm xúc làm hắn cảm thấy cùng Kamo Shiori hai người đãi ở trong ký túc xá là một kiện rất nguy hiểm sự...... Mà hắn còn không có tưởng hảo muốn như thế nào đi đối mặt sau đó giải quyết chuyện này, chỉ có thể tận lực tránh cho nó đột nhiên phát sinh.

[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ