Lão bà lại sinh khí, bất quá vấn đề không lớn, rốt cuộc áo trong bị hầu hạ thoải mái, còn lại chỉ là mặt mũi thượng không qua được mà thôi, đối mạnh nhất Gojo tiên sinh tới nói quả thực là nhiều thủy khó khăn.
Sấn Gojo Inori tiểu bằng hữu ngủ ngon, Gojo Satoru đem hỗn chính mình cùng nhi tử khí vị miêu mễ U gối từ nhỏ trong nôi lấy ra tới, thuận tay còn cấp nhi tử đỉnh hạ tiểu trư cái mũi, lại nháy mắt ý thức được này thoạt nhìn cùng đùa giỡn chính mình không có gì khác nhau, hậm hực mà thu hồi tay, xách theo U gối đi hướng thư phòng.
Kamo Shiori lại đem chính mình oa ở cửa sổ lồi, bối hướng tới cửa phòng, Pokémon trò chơi âm hiệu bị nàng chạy đến lớn nhất, nghe tới đang ở đánh đối chiến. Gojo Satoru hạ thấp chính mình tồn tại cảm, rón ra rón rén mà thấu qua đi.
Chính chuyên tâm điều chỉnh đội ngũ phối trí, dư quang đột nhiên thoáng nhìn một cái quen thuộc miêu thú bông, nó miêu trên mặt mang một bộ càng quen mắt kính râm, ghé vào nơi đó giống như nhìn chính mình thật lâu giống nhau.
Inori thật cũng liền vừa mới ngoi đầu.
Kamo Shiori ngửi được đến thú bông trên người có ái nhân cùng ấu tể hương vị, cho nên cũng sẽ không đem khí rơi tại cái này thú bông trên người, vừa mới chuẩn bị làm lơ nó, nó lại bị một đôi bàn tay to nâng thấu lại đây, kẹp kẹp khí mà "Miêu ô" một tiếng.
"......" Nàng cảm thấy chính mình thật là một cái hảo tính tình, tại đây loại thời điểm cư nhiên còn nguyện ý phối hợp hắn diễn xuất: "Xin hỏi vị này miêu mễ, ngươi có việc sao?"
Miêu mễ càng là được một tấc lại muốn tiến một thước, đi phía trước cọ cọ ghé vào nàng bộ ngực thượng, rầm rì tức mà làm nũng: "Miêu ô ~ ta đối cự long tiểu thư ái mộ đã lâu, cho nên cự long tiểu thư có thể hay không thân thân ta đâu ~ thân một chút liền hảo ~"
Nghe vậy, Kamo Shiori vô ngữ mà nhìn thoáng qua ghé vào cửa sổ lồi bên cạnh Gojo Satoru, đối phương chính bĩu môi trang đáng yêu. Vì thế nàng buông Switch, phủng thú bông đầu hôn một cái miêu mễ cái mũi nhỏ, "Tốt, thân thân."
Đột nhiên có điểm ăn vị là chuyện như thế nào...... Gojo Satoru buông ra thú bông yên lặng mà đứng lên, tay chống ở cửa sổ lồi mao nhung đệm dựa thượng, đem mặt thấu qua đi: "Ta cũng muốn thân thân ~"
Kamo Shiori lãnh khốc vô tình mà đẩy ra hắn mặt: "Không, ngươi không cần."
Cặp kia lam đôi mắt vô tội mà nhìn nàng, "Còn sinh khí đâu?"
"Sinh khí nga."
Gojo Satoru đem tay nàng nắm ở trong tay, nhéo nhéo, lấy lòng nói: "Đừng nóng giận, ta học cẩu kêu cho ngươi nghe?"
"?"Kamo Shiori hoài nghi mà xem hắn, "Vậy ngươi học."
Đầu bạc nam nhân cười tủm tỉm mà lặp lại nói: "Vậy ngươi học."
"Không phải muốn học cẩu kêu sao?"
"Không phải muốn học cẩu kêu sao?"
"......"
Liền tính Kamo Shiori lại bổn cũng hồi quá vị nhi tới, huống chi nàng vốn dĩ liền không ngu ngốc —— tóc đen nữ nhân nhảy dựng lên hành hung nam nhân thúi đầu chó: "Hỗn đản Satoru!!! Ngươi chơi ta đâu!!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tử
General FictionTác giả:Miêu a mạc Thân là chưởng quản một phương quy tắc cự long, đời trước hắc hóa hủy diệt thế giới, đời này bị bắt từ đầu lại đến. -- lấy người thân phận. Này cũng liền thôi, nhưng nàng liền bị phân đến lãnh địa đều tiểu đến đáng thương, liền nà...