Một bước đặng thượng thần giai thiếu niên nằm thẳng nổi tại không trung, sảng khoái mà đối thủ cơ kia quả nhiên người đáp lại nói: "Hảo a!"
"Oanh --!!"
Tiếng nổ mạnh từ khai loa di động trung truyền ra. Đem điện thoại đặt ở trước ngực, Gojo Satoru an nhàn mà nhắm mắt lại, giống như là đang nghe một hồi giao hưởng âm nhạc hội.
Trát một con tiểu đuôi ngựa tóc đen nữ hài nhanh chóng tới gần mục tiêu tầng lầu, huyết sắc lân văn từ cổ chỗ hiện lên, móng tay hóa thành bén nhọn câu trảo đâm thủng lòng bàn tay, số viên ngưng thật xích huyết đạn giống như sao băng rơi vào nổ mạnh sinh ra khói đặc trung, ở rơi xuống đất nháy mắt nổ bắn ra ra tảng lớn màu đỏ tươi huyết vụ, trang hoàng xa hoa phòng khách trong lúc nhất thời giống như địa ngục bờ đối diện buông xuống. Tầm mắt bị không ra quang huyết vụ hoàn toàn che đậy, Fushiguro Touji táp lưỡi một tiếng, đơn giản nhắm mắt nghe thanh rời khỏi chiến trường trung tâm, dẫn theo đao cản khoảnh khắc đàn hướng bên này tới rồi hộ vệ.
Mà ở hoảng loạn bên trong, vô số nổi lơ lửng thật nhỏ huyết châu lặng yên bám vào ở mọi người lộ ra ngoài làn da thượng, phục tùng không nói gì mệnh lệnh, nháy mắt dung nhập tầng tầng huyết nhục bên trong --
"Phanh!"
"Phanh phanh phanh --"
Mấy cổ bị xích huyết khống chế con rối không hề trệ sáp mà liên tiếp nổ tung! Đầu tiên là trái tim, lại là đại não, toái đến nhìn không ra nguyên dạng huyết nhục hỗn cốt phiến rải rác mà rơi xuống đầy đất, không lưu chút nào tái sinh khả năng.
Mà hết thảy này phát sinh ở ngắn ngủn mười giây trong vòng.
Bị huyết vụ bao phủ che chở Kuroi Misato kinh sợ chưa định, nguyên bản ồn ào chung quanh đột nhiên trở nên yên tĩnh, chỉ có thể nghe được chính mình nhanh chóng tim đập -- mà mặc kệ nàng lại như thế nào chớp mắt, nhìn đến đều trước sau là một mảnh huyết hồng. Đột nhiên, này một mảnh huyết vụ giống một trương ti võng bám vào nàng trên người, Kuroi Misato chỉ cảm thấy thân thể chợt một nhẹ, người đã bị vô hình lực lượng lấy lên, trong mộng bước chậm giống nhau từ đại lâu bức tường đổ trung phiêu đi ra ngoài.
Một con nho nhỏ bàn tay mạt khai hồ ở trên mặt nàng huyết, Kuroi Misato mở mắt ra, trước mắt diện mạo tinh xảo đáng yêu nữ hài chụp phủi huyết làm cánh, cười nhạt đối nàng vẫy vẫy tay: "Vất vả ngươi mở đường lạp, hắc giếng. Có bị dọa đến sao?"
Kuroi Misato còn chưa trả lời, tiểu hài tử trong tay di động đột nhiên truyền ra quen tai thanh âm: "Ai -- điểm này trình độ đã bị dọa đến nói cũng quá tốn đi --"
Kuroi Misato: "...... Ta không có bị dọa đến, ít nhiều có ngài đối ta bảo hộ."
Kamo Shiori thưởng thức mà đối nàng gật đầu một cái: "Ân, ngươi thực thức thời nga. Dư lại kết thúc công tác liền giao cho Toji đi làm đi, yêu cầu ta đưa ngươi đi chú cao sao?"
Bị xích huyết trói buộc vô pháp hành động, Kuroi Misato đành phải cúi đầu lấy kỳ chính mình cung kính: "Vậy làm ơn ngài."
Kamo Shiori tay nhỏ xách theo một cái xích huyết làm thành bao tải, một đường nhanh như điện chớp thẳng đến chú cao, mới vừa bay vào kia phiến đất rừng, nàng xa xa mà liền thấy được người nào đó kia đầu rõ ràng bạch mao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tử
General FictionTác giả:Miêu a mạc Thân là chưởng quản một phương quy tắc cự long, đời trước hắc hóa hủy diệt thế giới, đời này bị bắt từ đầu lại đến. -- lấy người thân phận. Này cũng liền thôi, nhưng nàng liền bị phân đến lãnh địa đều tiểu đến đáng thương, liền nà...