"Đợi lâu --"
Kamo Shiori lôi kéo Gojo Satoru từ nhà ga đi ra, ngồi đối diện ở rào chắn thượng hai cái thiếu niên phất tay, Fushiguro Megumi nhìn hai người bọn họ đến gần, nhỏ giọng oán giận: "Hảo chậm a các ngươi."
"Thực xin lỗi sao, lâm thời ra điểm ngoài ý muốn lạp......" Kamo Shiori có điểm tiểu xấu hổ mà cào cào mặt. Nàng cũng không nghĩ a, chỉ là đêm qua nháo đến quá muộn, dẫn tới nàng đã quên sinh lý kỳ sẽ tại đây hai ngày nội đã đến, vừa rồi vừa xuống xe liền cảm thấy một cổ dòng nước ấm...... Nàng trực tiếp chạy như điên toilet, Gojo Satoru đi mua miên điều cùng miễn tẩy quần lót làm ơn đi ngang qua nữ sinh giúp nàng tặng tiến vào, lúc này mới bảo vệ cự long tiểu thư thể diện.
Đáng giận, nhân loại nữ tính vì cái gì sẽ có sinh lý kỳ loại đồ vật này!
Gojo Satoru giơ tay gõ một chút Fushiguro Megumi đầu: "Nào có người chờ nữ sĩ còn muốn oán giận?"
Itadori Yuji nhưng thật ra không cảm thấy chờ thật lâu, rốt cuộc hắn cùng Fushiguro Megumi cũng đang nói chuyện thiên tống cổ thời gian, chỉ là cảm thấy có điểm đói bụng, nhấc tay hô: "Ta muốn ăn bắp rang! Chúng ta đi mua điểm đồ vật ăn đi?"
"Hảo a hảo a ~ chúng ta trực tiếp đi trúc hạ phố bên kia đi? Vừa lúc gặp mặt địa điểm cũng ước ở kia phụ cận!" Kamo Shiori một phen vãn trụ Gojo Satoru cánh tay, đôi mắt sáng lấp lánh mà nhìn hắn "Satoru! Ta muốn ăn bánh crêpe!"
Gojo Satoru cười tủm tỉm ôm lấy nàng bả vai, "Hảo nga ~ chúng ta đây đi thôi!"
"Người mẫu a, người mẫu, ta hỏi ngươi ta thế nào a."
"Này...... Cái kia, ta đuổi thời gian......"
Màu cam tóc ngắn nữ sinh một phen kéo trụ nam nhân cổ áo, véo eo nhíu mày nói: "Làm cái gì a! Đừng trốn a, nói rõ ràng."
"A a tha ta đi --"
Mắt thấy cái kia béo lùn chắc nịch tinh tham gấp đến độ mau khóc, Kamo Shiori nghĩ nghĩ, đem chính mình trong tay bánh crêpe đưa cho Gojo Satoru cầm, đi qua đi đối kia nữ sinh nói: "Ngươi dáng người rất tuyệt, ngũ quan lớn lên rất đẹp, mấu chốt là khí tràng cũng thực đủ, cả người tự tin lại xinh đẹp, ta cảm thấy ngươi sẽ thực thích hợp bước lên quốc tế đại sân khấu."
Di? Cái nào như vậy sẽ nói? Kugisaki Nobara theo bản năng buông ra tay quay đầu nhìn lại, thấy được một cái cơ hồ cùng chính mình tầm mắt tề bình mỹ mạo thiếu nữ, tóc đen mắt đen, làn da thực bạch, ngực...... Cũng rất lớn.
Một vị mỹ nữ.
Một cái ăn mặc chú cao chế phục mỹ nữ.
Vẫn là một cái rất có ánh mắt rất biết khen người mỹ nữ!!!
Kugisaki Nobara trực tiếp đôi tay nắm lấy tay nàng, mang theo điểm tiểu kích động mà lắc lắc: "Ngươi hảo! Cái kia, ta kêu Kugisaki Nobara! Ngươi kêu gì? Ngươi cũng là năm nhất tân sinh sao? Đáng giận cư nhiên không ai cho ta biết lớp học còn có một người nữ sinh......"
Kamo Shiori đối nàng rất có hảo cảm, cấp ra tươi cười cũng rất hào phóng: "Ngươi hảo nha Nobara, ta kêu Kamo Shiori, thật đáng tiếc không thể cùng ngươi đương đồng học, bởi vì ta là các ngươi Gojo lão sư thê tử." Sư sinh luyến là không thể nga.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tử
General FictionTác giả:Miêu a mạc Thân là chưởng quản một phương quy tắc cự long, đời trước hắc hóa hủy diệt thế giới, đời này bị bắt từ đầu lại đến. -- lấy người thân phận. Này cũng liền thôi, nhưng nàng liền bị phân đến lãnh địa đều tiểu đến đáng thương, liền nà...