10 Long thức tư duy

36 3 0
                                    

Kamo Hina đợi một đêm lại một ngày, tiểu gia chủ vẫn như cũ không gọi điện thoại lại đây. Thực buồn rầu, thực lo lắng, vì thế cả gan gọi điện thoại cấp gia chủ đại nhân.

Kamo Suzugo ngoài miệng nói không cần lo lắng, treo điện thoại sau quay đầu lại đánh cấp Gojo Satoru.

Gojo Satoru xem cũng chưa xem, trực tiếp trường tay duỗi ra cúp, phiên cái thân ôm nào đó tiểu ôm gối tiếp theo ngủ.

Bị giây quải điện thoại Kamo Suzugo: "......" Huyết áp lên đây.

Kamo Shiori nằm mơ mơ thấy chính mình đi trong biển tìm Siren chơi, cái này trầm mê đáy biển xây dựng lão nam nhân đỉnh một trương hư hư thực thực diện than soái mặt, móc ra chìa khóa mở ra hải uyên thông đạo, một cái đuôi đem nàng trừu đi vào: "Chơi ngươi đi thôi."

Vì thế thiếu nữ kéo một con rồng cái đuôi ở hải uyên bơi qua bơi lại, quyền đánh biển rộng xà, chân đá đại con mực, chơi đến vui vẻ vô cùng.

Đột nhiên con mực đối với nàng phun một ngụm mực nước, nàng trước mắt nhìn không thấy, lại có một đôi cường hữu lực vòi đem nàng cấp trói lên, lặc đến nàng thở không nổi.

"......!"

Trong lòng ngực ôm gối đột nhiên xoay lên, Gojo Satoru có lệ mà vỗ vỗ nàng đầu, lại dán mặt ở nàng xoã tung đầu tóc thượng cọ cọ.

Cái này hư hư thực thực đại bạch tuộc hải quái cư nhiên còn dùng vòi gõ nàng đầu! Tránh lại tránh không khai, còn bị hải quái lại đánh lại cọ, Kamo Shiori giận không thể át, há mồm liền phải diêu người: "--"

Kỳ quái, như thế nào phát không ra thanh âm?

Nàng không tin tà, há mồm lại kêu: "--"

"--! --!!" Siren lão nhân mau tới cứu giá a a a a --

......

"A --!"

Gojo Satoru bị ôm gối đột nhiên tru lên sợ tới mức run lên, buồn ngủ cũng bay, ngồi dậy tới chụp đánh dưới thân hư hư thực thực bị yểm trụ tiểu hài tử: "Uy! Shiori! Tỉnh tỉnh!!"

"Phanh!"

Một đầu tóc rối Getou Suguru ăn mặc áo ngủ đá môn mà nhập, mắt cũng chưa mở liền vọt qua đi, vừa mở mắt liền nhìn đến Gojo Satoru ở đánh tiểu Shiori.

Getou Suguru: "...... Satoru, ngươi đang làm cái gì?"

Gojo Satoru cũng không ngẩng đầu lên: "Ta ở cứu người a!"

"Ngô ân......" Kamo Shiori nhăn mặt từ bị bạch tuộc vả mặt trong mộng tỉnh lại, trợn mắt liền thấy được một trương phóng đại soái mặt, sợ tới mức nàng một cái giật mình liền phải tại chỗ nhảy lấy đà --

"Đông!" Hai người đầu hung hăng mà đụng vào nhau.

"Ngao!" Hai người ôm đau đầu thở ra thanh.

Getou Suguru: "......"

Không mắt thấy.

Ba người ghé vào cùng nhau ăn qua cơm sáng, Gojo Satoru mở ra di động tính toán xem một cái bưu kiện, đột nhiên nhìn đến một cái chưa chuyển được lời nói ký lục, đến từ Kamo Suzugo. Hắn đem điện thoại đưa cho Kamo Shiori, bĩu môi nói: "Nhạ, ngươi ba tìm ngươi."

[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ