Hình như có vô tận hàn ý từ xương cốt trung hướng ra phía ngoài khuếch tán, cự long chỉ cảm thấy linh hồn của chính mình ở từng đợt đánh lạnh run, máu cũng phảng phất bị thứ gì yểm trụ giống nhau, vô pháp giống như trước giống nhau nhanh chóng lưu động lên cung cấp cho nàng ấm áp.
Nàng đem hết toàn lực mà giãy giụa, muốn tránh thoát này dòi trong xương giống nhau âm lãnh, muốn tìm được một cái có thể làm nàng ấm áp một chút địa phương.
Satoru......
Trong lòng ngực người đột nhiên giãy giụa lên, Geto Suguru suýt nữa không ôm lấy, lảo đảo hai bước, bị Fushiguro Megumi tay mắt lanh lẹ mà đỡ.
"Trên người nàng hảo băng." Fushiguro Megumi sắc mặt ngưng trọng, này quá không bình thường, hắn từ ba tuổi kia sẽ nhận thức Kamo Shiori đến bây giờ, nàng vấn đề vẫn luôn là lược cao hơn thường nhân độ ấm, chưa bao giờ giống như bây giờ xúc tua băng hàn.
Geto Suguru cắn răng đem nàng gắt gao vòng ở trong ngực, ý đồ dùng chính mình nhiệt độ cơ thể cho nàng một chút duy trì, đem trong tay nắm di động ném cho hắn nói: "Ta trước mang nàng đi Shoko nơi đó, Satoru điện thoại không đả thông có thể là ở nhiệm vụ trung, chờ hạ nếu hắn trở về điện thoại, làm hắn chạy nhanh trở về nhìn xem tình huống như thế nào."
Fushiguro Megumi tiếp được di động, ngửa đầu truy vấn: "Cái kia chú linh làm sao bây giờ --"
Quỷ cá đuối bay đã bay lên giữa không trung, nam nhân thanh âm xa xa truyền đến: "Làm hiệp hội chuẩn bị một bậc dự án --!"
Vì thế 【 dạ 】 lại lần nữa nắm lên thiếu niên áo khoác, hướng tới hiệp hội nhanh chóng bay đi.
Sinh đến lĩnh vực bị 【 vô lượng không chỗ 】 hoàn toàn bao trùm, chú linh bị xé thành hai đoạn hài cốt bị đầu bạc nam nhân một chân nghiền nát, hóa thành tro tàn dần dần tan đi.
Đát. Giày da rơi xuống trên mặt đất phát ra rất nhỏ tiếng vang.
Truy tung kia hai chỉ đặc cấp chú linh nhiều ít vẫn là phiền toái điểm, không biết chúng nó sau lưng còn đứng ai, mỗi lần đuổi theo về điểm này cái đuôi nhỏ đều chỉ có thể bắt được tạp cá, đến nỗi chúng nó, sợ không phải vẫn như cũ ở đại bản doanh tàng đến hảo hảo.
Gojo Satoru có chút bực bội mà táp lưỡi.
Từ vừa rồi khởi hắn liền mạc danh có chút tinh thần không tập trung, đại não hết thảy bình thường, tư duy lại như là rơi vào hầm băng, khó có thể hình dung âm lãnh từ nội bộ hướng ra phía ngoài phát tán, nhưng này chỉ là hắn "Cảm thụ", hắn nhiệt độ cơ thể cùng thân thể chỉ tiêu đều là bình thường.
Mà trên đời này có thể làm hắn thông cảm, chỉ có Kamo Shiori này đầu long.
Xem ra những cái đó gia hỏa xác thật triển khai hành động. Hấp dẫn hiệp hội lực chú ý, sáng tạo cơ hội làm hắn ngoại phái, lại không ngừng thử trấn thủ toàn bộ Quan Đông Shiori...... Này đàn chú linh sau lưng không có cái chỉ huy hắn là không tin.
Chậc. Từng ngày liền biết khi dễ hắn lão bà, thật đương hắn là chết sao?
"Uy? Gojo lão sư --" ngươi rốt cuộc trả lời điện thoại!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tử
General FictionTác giả:Miêu a mạc Thân là chưởng quản một phương quy tắc cự long, đời trước hắc hóa hủy diệt thế giới, đời này bị bắt từ đầu lại đến. -- lấy người thân phận. Này cũng liền thôi, nhưng nàng liền bị phân đến lãnh địa đều tiểu đến đáng thương, liền nà...