100 Mạnh nhất long kỵ if tuyến - 30

5 0 0
                                    

Không ngừng đẩy nhanh tốc độ, vài người cuối cùng là ở ba tháng kỳ hạn nội thu phục thượng tầng chỉnh đốn và cải cách, kế tiếp chính là không như vậy khẩn trương chi tiết điều chỉnh phương diện.

Tuy rằng Satoru ba ba cùng Suguru thúc thúc hai người vì thế mệt gầy một vòng, nhưng này hai viên bảo bảo trứng hiển nhiên chịu được tính tình, toàn bộ tháng 3 đều an an ổn ổn không một chút muốn phá xác dấu hiệu, nhiều ít có điểm đả kích bọn họ chờ mong.

Bất quá sinh mệnh ra đời vốn là cấp không được, tóm lại nên làm chuẩn bị đều làm tốt, thả lỏng một chút an tâm chờ đợi thì tốt rồi.

Lời nói là nói như vậy không sai.

Kết quả mới vừa tiến vào tháng tư, này hai quả trứng liền có rạn nứt động tĩnh.

Buổi sáng 9 giờ nhiều chung, ngủ nướng một người một con rồng rốt cuộc từ trong chăn chui ra tới. Gojo Satoru đánh ngáp đi vào phòng tắm, mà Gojo Shiori tắc bàn chân phát ngốc tỉnh thần.

Đương "Gõ gõ sát sát" thanh âm truyền đến thời điểm, nàng còn không có phản ứng lại đây rốt cuộc là động tĩnh gì, máy móc tính mà theo thanh âm xem qua đi, thấy được một mảnh khói bụi sắc vỏ trứng chính theo rạn nứt khẩu tử ra bên ngoài đỉnh.

A, là móng vuốt nhỏ khấu trảo vỏ trứng thanh âm a......

A?!!

Tóc đen thiếu nữ bộc phát ra xưa nay chưa từng có tiếng kêu sợ hãi: "Satoru!! Ngươi mau đến xem a --!"

"Bạch bạch bạch" một trận chân to bản đạp nước thanh truyền đến, đầu bạc thiếu niên toàn thân không phải bọt biển chính là thủy, đôi mắt một bế trợn mắt, trơn bóng đỉnh một đầu dầu gội đầu vọt ra: "Làm sao vậy làm sao vậy! Phát sinh chuyện gì!"

Gojo Shiori đột nhiên thất ngữ dường như, che miệng liều mạng chỉ vào kia hai viên động tĩnh càng lúc càng lớn trứng, ý bảo chính hắn xem.

"Phá xác?!"

Ngắn ngủi kinh hỉ qua đi, Gojo Satoru cũng không rảnh lo chính mình hiện tại trạng thái, tùy tay đem đầu tóc loát đến mặt sau, xả tờ giấy khăn qua loa lau trên mặt bọt biển, một cái hoạt quỳ bổ nhào vào trước giường, đôi mắt không chớp mắt mà nhìn chằm chằm kia hai viên loạng choạng trứng rồng. Đại khái là cảm ứng được cha mẹ toàn ở, bên trong tiểu sinh mệnh giãy giụa đến càng thêm nỗ lực, bén nhọn móng vuốt theo vết nứt chọc ra tới, thực thông minh mà theo vết rách dùng sức.

Gojo Satoru nhịn không được nhếch lên khóe miệng, nhẹ giọng khuyến khích: "Cố lên ~"

Móng vuốt nhỏ một đường hoa tới rồi phía dưới, như là cảm giác không sai biệt lắm, thu hồi trảo ngón chân, "Phanh" một tiếng, bắt đầu dùng thân thể đi đâm. Hai viên trứng rồng ăn ý mười phần, liền va chạm tần suất đều không sai biệt lắm, thực mau, ở đâm thứ năm hạ thời điểm, vỏ trứng một bên giống như là một phiến bị phá khai môn, "Phốc" một tiếng vang nhỏ dừng ở chăn thượng.

Ngay sau đó, lại là "Phốc phốc" hai tiếng trầm đục, hai chỉ, không, hai cái trường long cánh cùng long đuôi em bé thu không được lực ngã ra tới, ghé vào chính mình vỏ trứng thượng.

[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ