92 Mạnh nhất long kỵ if tuyến - 22

10 2 0
                                    

Ở hắc long còn "Tuổi trẻ" thời điểm, nàng cũng từng nghĩ tới chính mình có lẽ có triều một ngày sẽ cùng một khác đầu long kết làm bạn lữ, giống đại đa số long giống nhau, xây tổ, giao phối, sinh trứng ấp trứng, cộng đồng dưỡng dục ấu tể, vượt qua dài lâu lại bình đạm cả đời.

Này đây, nàng chưa bao giờ tưởng tượng quá chính mình sẽ giống như bây giờ, lấy hình người tư thái cùng một nhân loại như thế chặt chẽ mà rúc vào cùng nhau.

Bất đồng với hùng long sẽ đem nhược điểm nấp trong vảy dưới, nhân loại nam tính mềm mại nhược điểm ngày thường cũng không bố trí phòng vệ, sẽ chỉ ở lúc này trở nên cứng rắn mà có công kích tính, giống một thanh bị hỏa nguyên tố bao vây trọng kiếm thẳng chỉ nàng mềm mại bụng, chẳng sợ có dòng nước làm giảm xóc, nàng cũng có loại bị nó năng đến ảo giác.

Trước mặt thiếu niên là nàng kỵ sĩ, cũng là nàng bạn lữ, cặp kia mỹ lệ lam đôi mắt lúc này lượng đến cực kỳ, rõ ràng cũng là thẹn thùng, lại không kiêng nể gì mà nhìn lén nàng bị thăm dò khi phản ứng, đặc biệt trầm mê với làm nàng phát ra bất đồng ngữ điệu, như là được đến tốt nhất khen thưởng cùng cổ vũ.

Tổng cảm giác chính mình biến thành hắn món đồ chơi......

Hoshino Shiori há mồm cắn Gojo Satoru môi dưới, kéo lấy lại buông ra, xem nó bắn trở về, nhỏ giọng hừ hừ: "Ngươi như thế nào như vậy ma kỉ...... Rốt cuộc phải chờ tới khi nào?"

Ở phong gian thăm dò phàn viện bàn tay to đột nhiên một đốn, đầu bạc thiếu niên đỏ mặt lên, trái lại cắn nàng gương mặt, hàm hồ nói thầm: "Ta chỉ là...... Lo lắng ngươi sẽ bị thương......" Hắn nhưng không nghĩ làm nàng tại đây loại thời điểm lưu lại cái gì không tốt hồi ức.

"Chính là ta cảm thấy đã có thể, ngươi không vội ta cấp." Nhỏ giọng thở dài, hắc long tiểu thư chủ động nắm lấy chuôi này trọng kiếm, lấy thân là vỏ đem sát khí lẫm lẫm thân kiếm chậm rãi nạp vào.

"Chờ......!"

Quán là tự tại tiêu dao trọng kiếm lần đầu tiếp xúc phong cách khác biệt kình địch, phủ một giao thủ liền kích động không thôi, không nói võ đức không màng ngăn trở, gấp không chờ nổi mà nhằm phía tiến đến -- Gojo Satoru bị kia thủ thế giảo đến da đầu tê dại, như lâm đại địch căng thẳng thần kinh, cuối cùng là hiểm chi lại hiểm mà ổn định binh mã, cắn chặt răng thở ra một ngụm khí thô.

Này nếu là mới vừa tiến chiến trường liền bị đánh cho tơi bời...... Hắn mặt muốn hướng nào gác!!

Hung tợn mà gặm cắn trong lòng ngực người môi, Gojo Satoru đối với nàng mềm mại hảo khinh đầu lưỡi phát tiết chính mình xấu hổ buồn bực cảm xúc: "Ngươi liền như vậy cấp?!"

Tự dây dưa môi lưỡi trung tràn ra một tiếng nhẹ suyễn, Hoshino Shiori bị hắn đuổi sát mãnh đánh bức cho có chút hít thở không thông, giãy giụa suy nghĩ muốn rút lui. Thân thể đong đưa gian, kéo dòng nước róc rách, cũng kinh động hai bên binh khí gặp nhau chỗ.

"!"

Gojo Satoru đột nhiên đột nhiên nhanh trí, một tay chế trụ nàng sau cổ không được lui lại, một tay bóp nàng eo, giống thao tác tay cầm giống nhau tiểu phúc hoa nổi lên vòng. Được mệnh lệnh trọng kiếm một sửa dũng mãng, dĩ dật đãi lao tĩnh chờ kình địch lộ ra sơ hở, chỉ không bao lâu, liền ở đối phương chặt chẽ phòng thủ dưới thăm được thâm giấu trong đó nhược điểm --

[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ