27 Không thể thay thế

18 3 0
                                    

Một đêm qua đi, chú cao nhiều hai cái buồn bực người.

Ieiri Shoko ở ghét bỏ Gojo Satoru tối hôm qua biểu hiện, càng cảm thấy đến tối hôm qua cho hắn đánh trợ công chính mình chính là cái xuẩn trứng, một câu cũng không muốn nhiều lời, vùi đầu đắm chìm ở phòng nghiên cứu trốn tránh hiện thực.

Nhưng Gojo Satoru tránh cũng không thể tránh.

Thực buồn bực, trên đường nhìn đến một con cẩu đều muốn chạy đi lên đá một chân.

Loại này buồn bực ở hắn hướng Kamo Suzugo nói bóng nói gió Kamo Shiori phản ứng lúc sau, đạt tới đỉnh núi -- nàng cũng không có đem ngày đó buổi tối phát sinh sự tình đương hồi sự, buổi tối ngủ ngon, ban ngày ăn đến hương.

A -- hắn thành công đánh ra nhất không nghĩ nhìn thấy kết cục --

Gojo Satoru tự bế.

Gojo Satoru trận này tự bế giằng co thời gian rất lâu, ít nhất đương Geto Suguru bỏ thêm một tuần ban lúc sau trở về ngủ bù khi, hắn đã là kia phó tự bế bộ dáng -- một khuôn mặt mặt vô biểu tình, chẳng sợ bề ngoài nhìn không ra cái gì đặc biệt, khí tràng cũng đã đông lạnh ra bột phấn tới.

"Chậc." Geto Suguru một phen túm chặt hắn, nhíu mày nói: "Satoru, ngươi đến mức này sao?"

Gojo Satoru nhàn nhạt mà nhìn lại hắn: "Đến nỗi."

"Chính là tiểu Shiori không phải không có bài xích ngươi sao?" Geto Suguru thật sự không thể lý giải hắn như thế nào sẽ chịu lớn như vậy kích thích, "Không bài xích, còn cùng từ trước giống nhau, không phải ý nghĩa còn có cơ hội sao? Ngươi lại ra tay không phải có thể sao?"

Gojo Satoru thở dài, vẫn là đối hắn nhiều lời vài câu: "Chính là, ngươi muốn như thế nào đuổi theo một cái đem ngươi đương hảo huynh đệ nữ sinh? Đặc biệt là nàng cái gì cũng không thiếu, cũng cái gì đều không để bụng, càng không cần ngươi tới bảo hộ."

"Ta cho rằng ta đối nàng mà nói đã cũng đủ đặc biệt." Hắn khó được mất mát, như là thuận buồm xuôi gió lữ đồ lần đầu tiên tao Satoru lạc hướng, "Nhưng là nàng vẫn như cũ không có đối ta mở rộng cửa lòng." Khi còn nhỏ còn có thể ôm vào trong ngực ngủ, sau khi lớn lên ngược lại có Sở hà Hán giới, hắn còn không thể nói cái gì.

Ai, chân chính tâm lạnh không phải đại sảo đại nháo --

Tê...... Sự tình đột nhiên trở nên khó giải quyết lên. Geto Suguru vắt hết óc mà suy nghĩ nửa ngày, đại nhập nhân vật lúc sau phát hiện chính mình cũng rất khó giải quyết vấn đề này, duy nhất đường ra đại khái chính là trực tiếp thổ lộ, nhưng mà thổ lộ một khi bị cự liền tương đương với là tuyệt sát...... Lời tuy như thế, cũng không phải không có cơ hội.

"Satoru, kỳ thật ta cùng tiêu tử đánh cái đánh cuộc." Geto Suguru đôi tay đắp bạn thân bả vai, nghiêm túc mà đối thượng hắn bịt mắt dưới tầm mắt, "Chúng ta đánh đố ngươi sẽ ở khi nào đối tiểu Shiori thổ lộ, nàng đánh cuộc ngươi sẽ ở sang năm trong vòng, mà ta đánh cuộc ngươi sẽ ở tiểu Shiori 16 tuổi thời điểm trực tiếp cầu hôn."

Gojo Satoru trầm mặc một hồi, không phủ nhận: "Ta xác thật là nghĩ tới."

Geto Suguru nỗ lực điều động hắn cảm xúc: "Ngươi không cảm thấy đây là cái thực tốt cơ hội sao? Ngươi tưởng a, ngươi 15 tuổi thời điểm nhận thức nàng đến bây giờ, đã mau mười năm, chiếu cố nàng, đối nàng hảo, vì nàng suy xét, này đó đã trở thành một loại thói quen, đối với ngươi mà nói là, đối nàng tới nói cũng đúng vậy. Thói quen một sự kiện lúc sau thường thường sẽ không cảm thấy nó đặc biệt, nhưng cũng không đại biểu chuyện này không quan trọng, đúng không?"

[ chủ Jujutsu ] cùng Gojo Satoru cùng nhau làm sự nhật tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ